Chìa khóa để nâng cao năng lực cạnh tranh

Chìa khóa để nâng cao năng lực cạnh tranh

Thứ 4, 28/09/2016 | 16:59
0
Trong lĩnh vực xây dựng, việc phát triển hàng loạt các dự án đặc biệt ở khu vực phía Nam, kéo theo nhu cầu về kính và các loại cửa nhựa uPVC, cửa gỗ, cửa nhôm, vách nhôm kính lớn ngày càng gia tăng.

Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam cũng như xu hướng phát triển vật liệu xây dựng trên thế giới.

Đầu tư quyết định sự ra đời, tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Đầu tư máy móc hiện đại để nâng cao năng lực sản xuất là đòi hỏi tất yếu đối với các doanh nghiệp (DN) trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Đầu tư nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới công nghệ là vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay khi Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với các nước trong khu vực và thế giới. Doanh nghiệp không chú trọng nâng cao năng lực sản xuất sẽ đối mặt với quy luật đào thải của thị trường.

Thương hiệu - Chìa khóa để nâng cao năng lực cạnh tranh

Doanh nghiệp không chú trọng nâng cao năng lực sản xuất sẽ đối mặt với quy luật đào thải của thị trường. 

Hiệu quả của hoạt động đầu tư sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp có tác dụng vô cùng quan trọng đối với tồn tại và phát triển của doanh nghiệp; với công tác quản lý doanh nghiệp, với cơ quan bộ ngành có liên quan… Nó là căn cứ khoa học giúp cho lãnh đạo doanh nghiệp ra quyết định có nên đầu tư hay không? Đầu tư theo chiều rộng (mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh) hay đầu tư theo chiều sâu (hiện đại hóa trang thiết bị - nhằm nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh và cạnh tranh với các đối thủ doanh nghiệp). Qua việc phân tích và tính toán các chỉ tiêu hiệu quả trong hệ thống, chỉ ra được những biến động, những bất hợp lý và những lợi thế… doanh nghiệp có cơ sở để lựa chọn các giải pháp nhằm củng cố và phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn.

Chia sẻ về điều này, đại diện Eurowindow – đơn vị luôn giữ vững vị trí là nhà cung cấp tổng thể các giải pháp về cửa, vách nhôm kính lớn số 1 trên thị trường và định hướng đứng đầu khu vực Đông Nam Á khẳng định, việc chú trọng đầu tư hiện đại hóa dây chuyền sản xuất, cập nhật công nghệ tiên tiến, nâng cao chất lượng theo hướng thân thiện môi trường, đa dạng hóa sản phẩm, thường xuyên nghiên cứu để đẩy mạnh các sản phẩm chất lượng cao, phát triển thương hiệu, nâng cao sự hài lòng của khách hàng là những yếu tố then chốt.

Thương hiệu - Chìa khóa để nâng cao năng lực cạnh tranh (Hình 2).

Hiệu quả của hoạt động đầu tư sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp có tác dụng vô cùng quan trọng đối với tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.

Năm 2016, công ty đã đầu tư nâng cấp đồng bộ dây chuyền sản xuất mới tại các nhà máy để nâng mức độ đáp ứng nhu cầu thị trường. Tổng chi phí hơn 25 tỷ đồng để nhập khẩu hệ thống dây chuyền, máy móc, thiết bị mới như dây chuyền sơn nhôm vân gỗ, trung tâm CNC, lò tôi kính temper của Phần Lan và nhiều máy móc, thiết bị khác. Hoạt động đầu tư này sẽ giúp Eurowindow tăng năng lực sản xuất các các sản phẩm nhựa uPVC từ 347.000 m2/năm lên 736.224 m2/năm; sản phẩm nhôm từ 356.500 m2/năm lên 766.512 m2/năm.

Cửa Eurowindow nổi tiếng với chất lượng tốt, độ bền cao, không bị cong vênh biến dạng hay co ngót, có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt, tạo cảm giác không gian yên tĩnh cho ngôi nhà. Với dây chuyền sơn nhôm vân gỗ được đầu tư hiện đại nhất hiện nay sẽ mang lại sắc thái mới cho sản phẩm cửa nhôm Eurowindow, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của kiến trúc công trình. Công nghệ sơn nhôm vân gỗ tạo ra sản phẩm với lớp bề mặt cửa nhôm được sơn họa tiết vân gỗ tinh xảo, cảm giác khi chạm tay có gợn như vân gỗ tự nhiên, độ tinh xảo của sản phẩm đến mức cảm giác như phần khung nhôm là gỗ cao cấp. Sản phẩm phù hợp với những công trình lớn như biệt thự, penhouse, có thiết kế sang trọng, hiện đại.

Thương hiệu - Chìa khóa để nâng cao năng lực cạnh tranh (Hình 3).

Eurowindow – đơn vị luôn giữ vững vị trí là nhà cung cấp tổng thể các giải pháp về cửa, vách nhôm kính lớn số 1 trên thị trường.

Thông tin thị trường cho thấy, nhu cầu về kính xây dựng đang tăng cao, chỉ trong vòng hơn 1 tháng, giá kính xây dựng đã 4 lần thay đổi, giá mới nhất tăng gấp rưỡi. Giá kính tăng cao thường vào dịp cuối năm nhưng trong vài năm trở lại đây chưa có đợt nào tăng mạnh như cuối 2015 và đầu 2016, nguyên nhân do nguồn cung không đủ cầu. Với những điểm ưu việt nổi trội về tính thẩm mỹ và ứng dụng của kính đã khiến vật liệu đặc biệt này trở thành xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế kiến trúc hiện đại, ngày càng nhiều các công trình chung cư, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại tại Việt Nam lựa chọn sử dụng cửa kính và vách nhôm kính lớn.

Ngoài hệ thống máy móc thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu gồm máy cắt kính khổ lớn, máy mài song cạnh, máy khoan, máy gia công CNC, hệ thống lò tôi kính phẳng, dây chuyền sản xuất kính dán an toàn, dây chuyền sản xuất hộp kính, thiết bị kiểm tra và loại bỏ kính lỗi sau khi tôi (Heat-Soak-Test), Eurowindow tiếp tục đầu tư trang bị hệ thống lò tôi kính phẳng công nghệ hiện đại nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu có khả năng tôi được kính khổ lớn với kích thước tối đa 2700 x 5000 mm. Nhờ cập nhật hệ thống máy móc hiện đại, Eurowindow có thể tôi được kính cường lực và bán cường lực từ kính có lớp phủ cứng, phủ mềm, kính phản quang, kính có độ dày từ 4mm tới 19mm và nâng công suất đạt 1.248.000 m2/năm. Eurowindow đã trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam tôi được kính Super Soft Coating Low-E 0,02. Hệ số E ở mức thấp 0,02 mang lại hiệu suất cản nhiệt cao, hạn chế tối đa bức xạ mặt trời.

Sản phẩm Eurowindow được lựa chọn sử dụng cho rất nhiều công trình Nhà nước cấp cao như Nhà Quốc hội, Nhà làm việc các cơ quan Quốc hội và văn phòng Quốc hội, Trụ sở Bộ Công an, Cung Triển lãm quy hoạch quốc gia, trụ sở Bộ Ngoại giao, hệ thống các ngân hàng lớn như VPBank, Techcombank, Vietcombank... Việc đầu tư nâng cấp trang thiết bị, máy móc hiện đại, nâng cao năng lực sản xuất sẽ tạo đà phát triển vững mạnh cho Eurowindow trong những năm tới, tiếp tục là nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu trên thị trường Việt Nam và hướng đến dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

Nhân dịp sinh nhật 14 năm Eurowindow, công ty áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 10% giá trị hợp đồng thanh toán, tặng bộ khăn cao cấp dành cho khách hàng ký hợp đồng nhà riêng từ Bình Định đến các tỉnh phía Bắc, trong thời gian từ ngày 29/8 đến ngày 31/10/2016.

Theo Dân trí

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.