YourTV ký kết hợp tác chiến lược với công ty giải trí Hàn Quốc

YourTV ký kết hợp tác chiến lược với công ty giải trí Hàn Quốc

Thứ 2, 07/10/2019 | 14:31
0
Công ty YourTV và đối tác Hàn Quốc là Midam Entertainment vừa tổ chức thành công buổi ký kết hợp tác tại TP.HCM.

Midam Entertainment là một công ty truyền thông lớn của Hàn Quốc, hoạt động trên các lĩnh vực sản xuất các chương trình giải trí, tổ chức biểu diễn, phát hành, quản lý Celeb, quản lý và đào tạo Kols… Được biết, từ các lĩnh vực hoạt động của mình, Công ty Midam có doanh thu hàng năm lên đến 85 triệu USD.

Về quản lý Celeb, công ty hiện đang quản lý các diễn viên nổi tiếng như: Seo Kyung –Hwa (Hoa Đảng), Son Suk (Biên niên sử Arthdal), Baek Seong Hye (Hoa du ký), Kim Heung Soo, Kim Jin Ho (Thần y Huh Joon), Yoon Da Hoon (Hoàng hậu cuối cùng), Lee Seo Hwan, Re Woo… và rất nhiều diễn viên, nghệ sĩ, tài năng trẻ khác.

Truyền thông - YourTV ký kết hợp tác chiến lược với công ty giải trí Hàn Quốc

Ông Hán Hữu Hải (CEO YourtTV) và ông Nam Ha – Rim (CEO Midam Entertainment) ký kết hợp tác

Theo sự phát triển của hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, YourTV và Midam Entertainment có chiến lược quan trọng về hợp tác phát triển, kinh doanh ngành giải trí theo hướng giao thoa văn hoá. Góp phần đưa nền văn hoá giải trí Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Trong nội dung ký kết, YourTV sẽ trở thành một đối tác chính thức của Midam Entertainment tại Việt Nam, được phép sử dụng hình ảnh của các nghệ sĩ của Midam trong việc quảng bá, và thực hiện các sản phẩm kinh doanh tại Việt Nam theo sự đồng ý của công ty Midam Hàn Quốc. Tổ chức các buổi biểu diễn, hoà nhạc, phim ảnh… phục vụ khán thính giả trong nước và quốc tế.

Cụ thể, hai bên sẽ cùng nhau hợp tác về vấn đề sản xuất phim, trao đổi diễn viên; Cùng phát hành phim tại hai nước Việt Nam và Hàn Quốc; Hợp tác đào tạo các tài năng trẻ; Trong quá trình hợp tác hai bên đề nghị có những chương trình như đại nhạc hội khu vực Đông Nam Á và Việt Nam có sự tham gia các tài năng và ca sĩ nổi tiếng thế giới; Tạo ra những nền tảng hỗ trợ các talent và những người làm trong nghệ thuật sáng tạo có cơ hội được phát triển bản thân khi hợp tác cùng công ty. Đặc biệt, Midam Entertainment cũng đang tư vấn cho YourTV phát hành “Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp” tại Hàn Quốc.

Truyền thông - YourTV ký kết hợp tác chiến lược với công ty giải trí Hàn Quốc (Hình 2).

Thông qua chương trình hợp tác, hàng năm YourTV sẽ đưa từ 3 đến 5 tài năng trẻ sang Hàn Quốc để đào tạo chuyên nghiệp.

Thông qua chương trình hợp tác, hàng năm YourTV sẽ đưa từ 3 đến 5 tài năng trẻ sang Hàn Quốc để đào tạo chuyên nghiệp.

Trong dịp sang Việt Nam lần này, ông Nam Ha – Rim, CEO Midam Entertainment chia sẻ: “Việt Nam là một đất nước xinh đẹp, có nền văn hoá lịch sử đặc sắc, nền giải trí của Việt Nam giờ đây cũng đang trên đà phát triển vượt bậc. Là một công ty chuyên về giải trí tại Hàn Quốc, tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng YourTV, một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nội dung số, có nhiều kinh nghiệm trong ngành truyền thông, giải trí, điện ảnh… Chắc chắn rằng việc ký kết hợp tác của cả hai bên lần này sẽ mở ra một kỷ nguyên mới, một tương lai tốt đẹp cho nền giải trí của Việt Nam và Hàn Quốc trong thời gian tới. Dịp này, tôi cũng rất vinh hạnh khi nhận được sự đón tiếp vô cùng nồng nhiệt và có cơ hội tham gia buổi ra mắt phim ‘Nhân Duyên: Người yêu tiền kiếp’ do YourTV Group và CHP Entertainment sản xuất”.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Hán Hữu Hải, CEO YourtTV cho biết: “Midam Entertainment là một đối tác vô cùng uy tín của chúng tôi. Trong thời gian tới, YourTV sẽ liên tục tạo điều kiện để các nghệ sĩ, diễn viên,… của Midam có dịp tiếp cận gần hơn với khán giả Việt Nam. Xin cảm ơn ông Nam Ha-Rim đã không quản ngại đường xá xa xôi cùng các nghệ sĩ đến Việt Nam để chúng ta có một buổi ký kết thành công tốt đẹp”.

YourTV hiện có các văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Singapore. Với sứ mệnh trở thành một trong những thương hiệu công nghệ và truyền thông, giải trí  hàng đầu, YourTV luôn nỗ lực hoàn thiện và ngày càng phát triển với phương châm mang khát vọng “Xuất khẩu bản sắc Việt Nam ra thế giới’’.

T.Trần

Tập đoàn FLC và Đại học RMIT ký kết hợp tác chiến lược về giáo dục và đào tạo

Thứ 4, 02/10/2019 | 16:21
Ngày 1/10/2019, Lễ ký kết “Chiến lược hợp tác toàn diện về Giáo dục và Đào tạo” giữa Tập đoàn FLC và Đại học RMIT đã chính thức diễn ra tại trụ sở của Tập đoàn FLC - Tòa nhà Bamboo Airways (265 Cầu Giấy, Hà Nội).

Lễ ký kết hợp tác chiến lược về truyền thông bất động sản giữa An Khang Real và Lộc An Media

Thứ 6, 27/09/2019 | 17:06
Ngày 9/9/2019 vừa qua, Công ty Cổ Phần Tư Vấn và Đầu Tư Bất Động Sản An Khang (An Khang Real) và Công ty Cổ Phần Tiếp Thị Lộc An Việt Nam (Lộc An Media) đã ký kết hợp tác chiến lược về truyền thông bất động sản.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.