Bí mật showbiz ngày 4/3: Lý do Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong tiệc sinh nhật hoành tráng của vợ

Bí mật showbiz ngày 4/3: Lý do Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong tiệc sinh nhật hoành tráng của vợ

Thứ 2, 04/03/2019 | 13:30
0
Diễn viên Chiaki cố gắng cảm ơn chồng với chiếc lưỡi đã cắt 60%; Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong tiệc sinh nhật hoành tráng của vợ; Diễm My 9X tái hợp bạn trai doanh nhân; Sao nữ Hong Kong trở thành "máy đẻ" cho nhà tài phiệt; Katy Perry mang thai con của Orlando Bloom là những bí mật được bật mí.

Diễn viên Chiaki cố gắng cảm ơn chồng với chiếc lưỡi đã cắt 60%

Vào hồi tháng 2/2019, diễn viên Chiemi Hori trải qua ca phẫu thuật 11 tiếng, cắt 60% lưỡi và tạo lại lưỡi mới. Trải qua những đau đớn của bệnh tật, Chiemi Hori tâm sự có những thời điểm di chứng hậu phẫu khiến cô đau đớn, có lúc hai tai nhức nhối.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 4/3: Lý do Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong tiệc sinh nhật hoành tráng của vợ

Chiemi Hori thời trẻ và hiện tại.

Nhưng điều làm cô thấy ấm áp nhất là tình yêu thương của chồng. Bằng tình yêu và sự yêu thương, anh đã cùng cô vượt qua cơn bạo bệnh. Anh giúp cô gội đầu, chăm lo từng  bữa cơm giấc ngủ.

Sau khi phẫu thuật xong, dù khó khăn nhưng Chiemi Hori đã lấy hết bản lĩnh và cố gắng nói câu "Cảm ơn" với chồng. Thời gian qua đôi vợ chồng chủ yếu giao tiếp qua bút và giấy.

Chiemi Hori tâm sự từ khi vào nghề cô quen đối diện sóng gió nên khi biết mắc ung thư, cô vẫn giữ được bình tĩnh, không hề khóc, cô hiểu rằng "mình cần sống tiếp vì các con".

Chiemi Hori là tên tuổi sáng giá Nhật Bản thập niên 1980-1990. Năm 1983, cô gây sốt với vai Chiaki vụng về, hậu đậu trong Chuyện nữ tiếp viên hàng không đến mức câu nói "Cố lên Chiaki" trở thành cụm từ cửa miệng của nhiều người khi muốn khích lệ ai đó cố gắng.

Chiemi Hori kết hôn lần đầu năm 1989 và có ba người con. Họ ly hôn năm 1999.

Năm 2004, Chiemi Hori đi bước nữa cùng một biên tập viên nhà xuất bản và có thêm hai con, một trai một gái nhưng hôn nhân lại thất bại.

Cuối năm 2011, diễn viên kết hôn cùng người chồng hiện tại, không làm ngành giải trí. Anh cũng từng đổ vỡ hôn nhân và có hai con với vợ cũ. Vì thế, Chiemi Hori trở thành bà mẹ bảy con.

Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong tiệc sinh nhật hoành tráng của vợ

Hành động này của Huỳnh Hiểu Minh càng khiến cư dân mạng có thêm bằng chứng khẳng định cặp đôi này đã ly hôn là có cơ sở.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 4/3: Lý do Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong tiệc sinh nhật hoành tráng của vợ (Hình 2).

Angelababy hóa thân thành nàng công chúa Elsa xinh đẹp, vui vẻ bên bạn bè dù vắng mặt chồng.

Ngày 3/3, nữ diễn viên Angelababy tổ chức sinh nhật 30 tuổi bên một số người bạn thân thiết.

Năm 2018, khi nữ diễn viên đi công tác nước ngoài, Huỳnh Hiểu Minh cũng sang tận nơi tổ chức sinh nhật cho vợ yêu thì năm nay việc Huỳnh Hiểu Minh vắng bóng khiến nhiều người đặt dấu hỏi lớn về quan hệ vợ chồng của họ.

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh không trực tiếp gọi tên nữ diễn viên mà dùng cách xưng của con trai để chúc mừng: "Sinh nhật vui vẻ, mẹ xinh đẹp".

Điều này càng làm cho tin đồn cặp đôi gặp trục trặc trong hôn nhân dấy lên mạnh mẽ. Cả hai không xuất hiện và tương tác với nhau từ tháng 8/2018.

Đầu năm 2019, họ tham gia nhiều sự kiện tổng kết cuối năm và các lễ trao giải thậm chí ngồi cách xa nhau trên khán đài.

Trước đó, Sina cho biết hôn nhân Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh rạn nứt tình cảm từ hồi tháng 6, cho đến tháng 8 thì Huỳnh Hiểu Minh chính thức ký đơn ly hôn.

Tháng 10/2015, cặp đôi vàng của Cbiz tổ chức đám cưới hoành tráng, xa hoa tại Thượng Hải.

Huỳnh Hiểu Minh mời cả làng giải trí đến chúc mừng hạnh phúc của mình. Nam diễn viên cũng dành nhiều lời ngọt ngào để mô tả mối quan hệ gắn bó của cả hai và hứa sẽ yêu chiều Angelababy như công chúa cho đến hết đời.

Nhưng hiện tại, sau 3 năm kết hôn, cả hai lại tránh mặt nhau.

Diễm My 9X tái hợp bạn trai doanh nhân

Mới đây, hình ảnh Diễm My 9X cùng bạn trai doanh nhân người bị bắt gặp tình cảm bên nhau trong một bữa tiệc với bạn bè. Tiếp đó, cả hai cùng check-in tại một địa điểm ở Nha Trang. Cư dân mạng cho rằng Diễm My 9X và bạn trai đã tái hợp.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 4/3: Lý do Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong tiệc sinh nhật hoành tráng của vợ (Hình 3).

Diễm My 9X và bạn trai tình cảm dự tiệc.

Trả lời Zing.vn, Diễm My 9X nói về rạn nứt tình cảm trong quá khứ, diễn viên Cô ba Sài Gòn cho rằng bất cứ mối quan hệ nào cũng có lúc hạnh phúc, sóng gió, và qua sóng gió. Hiện, tình cảm của cô và bạn trai càng mặn nồng hơn.

Diễm My 9X nhấn mạnh rằng: "Quan trọng là trải qua sóng gió, mâu thuẫn, cả hai nhận ra tình cảm sâu nặng dành cho nhau. Bây giờ, chúng tôi yêu thương nhau hơn cả thời điểm mới yêu".

"Trước đây, tôi luôn sống với áp lực là mình phải làm một điều gì đó thành công, hoàn hảo. Tôi đặt ra mục tiêu mình phải đạt được cái này, ghi được dấu ấn với vai diễn. Bây giờ, tôi làm việc với tâm thế tận hưởng, đam mê", Diễm My nói.

"Tôi thích công việc diễn xuất và làm nó với tâm trạng thoải mái. Tôi nhận ra khi mình đặt ra nhiều tham vọng thì chính nó khiến mình bị áp lực, đau khổ. Khi tôi bước vào vai diễn với tâm thế thoải mái hơn, không bị áp lực thì nhập tâm nhanh hơn", cô cho hay.

Diễm My 9X và bạn trai công khai tình cảm vào đầu năm 2018. Sau thời gian du học Australia, gần đây anh trở về Việt Nam làm việc. Được biết, bạn trai Diễm My đang xây dựng một công ty, chuyên sản xuất cà phê hoà tan.

Anh từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia và Đại học RMIT. Anh vẫn đi lại giữa hai nước Việt Nam và Australia để làm việc. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ nhiều hình ảnh đi du lịch và tham gia các hoạt động

Sao nữ Hong Kong sinh thêm quý tử cho nhà tài phiệt bậc nhất châu Á

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 4/3: Lý do Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong tiệc sinh nhật hoành tráng của vợ (Hình 4).

Vợ chồng Lý Gia Thành - Tử Tử Kỳ bên cạnh bố chồng Lý Triệu Cơ

Mới đây, làng giải trí Hong Kong xôn xao câu chuyện về Từ Tử Kỳ - con dâu của nhà tài phiệt châu Á lẫy lừng.

8 năm qua, người đẹp sinh cho nhà chồng 4 thiên thần nhỏ 2 trai 2 gái. Tin tức về cô trên báo chí chỉ xoay quanh việc "vừa hạ sinh quý tử", "lại mang bầu lần nữa".

Ông Lý Triệu Cơ từng tuyên bố rằng nếu như con dâu mang bầu lần thứ 5, ông sẽ thưởng 1 tỷ đôla Hong Kong (tương đương 3.000 tỷ đồng).

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra ái ngại cho Từ Tử Kỳ, cho rằng trong mắt gia đình nhà chồng, cô không khác gì "máy đẻ".

Cuộc sống nhà hào môn Từ Tử Kỳ chưa một lần chia sẻ, sau khi sinh con thứ 4 xong, Từ Tử Kỳ được chồng thưởng nóng du thuyền trị giá cả triệu đô cộng thêm nhiều bộ trang sức quý giá.

Bố chồng cô còn vui mừng phát hồng bao cho 1.500 nhân viên dưới quyền, mỗi hồng bao có 10.000 đô la Hong Kong (tương đương 30 triệu đồng).

Từ Tử Kỳ sinh năm 1982 trong một gia đình trung lưu ở Hong Kong.

Không xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Từ Tử Kỳ chỉ là cô con gái bé bỏng có bố mẹ là công nhân viên chức.

Ngay từ khi còn tấm bé, mỹ nhân họ Từ đã sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu và thanh tú. Bố mẹ không để hai chị em phải thiếu thốn bất cứ thứ gì, điều kiện gia đình hoàn toàn giúp cô nàng được học tập và tự do.

Sở hữu nhan sắc vào loại cực phẩm, sinh trưởng trong một gia đình gia giáo, học vấn lại xuất sắc,… tất cả tạo nên một Từ Tử Kỳ tiểu thư danh giá, ai ai cũng nể phục và cảm mến.

Năm 2004, Từ Tử Kỳ gặp gỡ Lý Gia Thành và chính thức hẹn hò khi Tử Kỳ bước sang tuổi 22.

Để có thể lọt vào mắt xanh của đại gia họ Lý, bản thân Lý Gia Hân ngoài tấm bằng thạc sĩ còn sử dụng thành thạo nhiều ngôn ngữ. Ngoai tiếng Quảng Đông, Thượng Hải, cô còn biết tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ý. Nguồn tin cho biết, Từ Tử Kỳ còn có trong tay chứng chỉ năng lực tiếng Nhật "xịn sò".

Lý Gia Thành là con trai của trùm bất động sản Hong Kong Lý Triệu Cơ - chủ sở hữu Tập đoàn Nhà đất Henderson với tổng giá trị tài sản lên đến 25 tỷ đôla (hơn 500 ngàn tỷ đồng).

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 4/3: Lý do Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong tiệc sinh nhật hoành tráng của vợ (Hình 5).

Cặp đôi bạc tỷ Từ Tử Kỳ - Lý Gia Thành

Năm 2006, toàn châu Á phải sửng sốt với đám cưới trăm triệu đô của Lý Gia Thành và Từ Tử Kỳ được tổ chức long trọng và hoành tráng tại Sydney (Úc).

Cô dâu Từ Tử Kỳ xuất hiện với bộ váy trắng tinh khôi, nổi bật là bộ trang sức gồm dây chuyền, nhẫn, vòng tay đều là kim cương trị giá 105 tỷ đồng.

Katy Perry mang thai con của Orlando Bloom

Ngày 4/3 (giờ địa phương) hàng hoạt báo chí nổi tiếng đồng loạt đưa tin Katy Perry đang mai thai con đầu lòng với bạn trai Orlando Bloom.  

Đây không phải lần đầu Katy Perry bị đồn đang mang thai, nhưng ở thời điểm này thì tin đồn trở nên vô cùng hợp lý khi Katy đã nhận lời cầu hôn của Orlando Bloom.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 4/3: Lý do Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong tiệc sinh nhật hoành tráng của vợ (Hình 6).

Theo nguồn tin thân cận, rằng Katy Perry đã mang thai, cô và bạn trai Orlando Bloom đã "có một kế hoạch bí mật để trao lời thề nguyện" với nhau bởi vì cô đã có tin vui.

Tờ National Enquirer khẳng định rằng: "Orlando Bloom đã tung ra nhiều điều ám chỉ về chuyện họ bắt đầu xây dựng gia đình được một thời gian, và chẳng có gì là bí mật nữa bởi Katy Perry không thể chờ đợi được đến khi mang bầu em bé của anh ấy".

Tuy nhiên, đáng tiếc rằng chuyện mang thai của Katy Perry đã được Gossip Cop tuyên bố hoàn toàn không phải sự thật.

Bởi nếu Katy Perry đang có thai, hẳn là cô nàng sẽ không uống đồ có cồn hẳn 3 lần liền khi đang làm giám khảo của "American Idol". Chưa kể khi xuất hiện trong talkshow hậu Oscar, trong 36 giây đầu tiên xuất hiện, Katy Perry đã nói với MC rằng "Tôi đang rất chóng mặt" và thừa nhận rằng cô ấy đã uống một chút tequila (một loại rượu) trước khi show bắt đầu.

Vào ngày lễ Tình nhân 14/2 vừa qua, nữ ca sĩ Katy Perry khi cô nàng đã nhận được lời cầu hôn kèm chiếc nhẫn trị giá 5 triệu đô (khoảng 116 tỷ đồng) đến từ bạn trai diễn viên nổi tiếng - Orlando Bloom.

Không để khán giả tò mò, bất kì nơi nào Katy cũng tìm cách để "khoe" chiếc nhẫn cho "bàn dân thiên hạ" chiêm ngưỡng. Song điều khiến mọi người mong chờ nhất đó chính là một đám cưới tuyệt vời được tổ chức trong năm 2019 tới đây.

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Năm, ngày 6/3 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Sama (tổng hợp)

Bí mật showbiz 28/2: Hé lộ danh tính "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo

Thứ 5, 28/02/2019 | 14:07
Sự thật về chuyện tình Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh; Tài tử "Hoàng Cung" bị khởi kiện vì ép bạn gái phá thai; Sao nổi tiếng Trung Quốc "lên đời" sau nhiều năm ăn bám vợ; Hé lộ danh tính "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo; Chúc mừng sinh nhật vợ, Huỳnh Hiểu Minh đập tan tin ly hôn thất thiệt là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz 25/2: Cường Đô la khoe ảnh cưới?

Thứ 2, 25/02/2019 | 14:18
Cường Đô la khoe ảnh cưới trá hình, Lương Bằng Quang tiết lộ lý do bạn hẹn hò bạn gái ít tuổi; Lâm Thanh Hà nhận tiền "khủng" sau ly hôn; Lady Gaga bí mật hẹn hò bạn diễn trong A star a new born là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi

Thứ 5, 21/02/2019 | 13:30
Giật mình tên gọi lạ của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi; Ngọc Trinh tiết lộ thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi; Brad Pitt hối hận vì đã chia tay Jennifer Aniston; Chồng cũ tố Hoàn Châu Cách Cách Huỳnh Dịch là đồng tính nữ; Angela Baby công khai hình ảnh tình tứ với "trai lạ" là những bí mật showbiz được bật mí hôm nay.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.