Châu Kiệt, Thích Tiểu Long và dàn sao

Châu Kiệt, Thích Tiểu Long và dàn sao "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" bây giờ ra sao?

Thứ 5, 28/05/2020 | 17:00
0
Sau "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên", Châu Kiệt xuống dốc trong sự nghiệp, Lý Băng Băng trở thành hoa đán của điện ảnh Hoa ngữ, còn sao nhí được yêu thích một thời Thích Tiểu Long lại “lặn mất tăm”...
Đời sống - Châu Kiệt, Thích Tiểu Long và dàn sao 'Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên' bây giờ ra sao?

"Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" tác phẩm do Hồ Minh Khải đạo diễn, gây sốt tại một số nước châu Á khi ra mắt năm 2000.

Phim kể những lần phá án cùng chuyện tình yêu của Bao Thanh Thiên (Bao Chửng) khi còn trẻ. Châu Kiệt đóng nhân vật trung tâm, bẩm sinh da đen, thông minh, trọng tình nghĩa.

Sau sự thành công của phần 1, các nhà sản xuất cho ra mắt Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2 và nhưng không nổi tiếng bằng.

Phần 1 có sự tham gia của các diễn viên: Châu Kiệt vai Bao Chửng thời trẻ, Nhậm Tuyền vai Công Tôn Sách, Thích Tiểu Long vai Triển Chiêu, cùng Lý Băng Băng và Lưu Di Quân. 5 người tạo thành nhóm phá án lừng danh.

Sau 18 năm, đáng tiếc là sự nghiệp của các diễn viên đều không có bước tiến rực rỡ. Ngoài Lý Băng Băng, các thành viên còn lại rất ít xuất hiện trên màn ảnh. Cụ thể:

Châu Kiệt (Bao Chửng/ Bao Thanh Thiên)

Đời sống - Châu Kiệt, Thích Tiểu Long và dàn sao 'Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên' bây giờ ra sao? (Hình 2).

Khi đóng Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Châu Kiệt đang được khán giả yêu mến với vai Nhĩ Khang trong Hoàn Châu cách cách. Nhờ 2 vai diễn này, tên tuổi của Châu Kiệt đã nổi tiếng khắp châu Á.

Nhân vật Bao Thanh Thiên do Châu Kiệt thể hiện cũng được đánh giá cao hơn phần sau. Sau đó, Châu Kiệt tiếp tục để lại ấn tượng với vai Dương Khang trong Anh hùng xạ điêu năm 2003.

Có nền tảng phát triển tốt như vậy nhưng sự nghiệp của Châu Kiệt không thăng hoa như các bạn diễn cùng thời. Nam diễn viên sinh năm 1970 liên tục vướng vào những scandal “vạ miệng” khi nhiều lần công khai nói xấu Lâm Tâm Như hay Triệu Vy trên truyền hình. Châu Kiệt cũng bị tố mắc bệnh ngôi sao, hay có những đòi hỏi quá đáng với đoàn làm phim.

Chính vì những thị phi này, khán giả ít thấy nam diễn viên xuất hiện trên truyền hình. Bộ phim gần nhất của Châu Kiệt là The Dangerous Affair ra rạp năm 2015. Đến nay đã 3 năm trôi qua, nam diễn viên vẫn vắng bóng trên phim trường.

Thích Tiểu Long (Triển Chiêu)

Đời sống - Châu Kiệt, Thích Tiểu Long và dàn sao 'Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên' bây giờ ra sao? (Hình 3).

Thích Tiểu Long lầ thiếu niên giỏi võ, trọng nghĩa khí, bảo vệ cho Bao Chửng. Khi đóng phim này, Thích Tiểu Long 12 tuổi. Thời niên thiếu, Thích Tiểu Long là sao nhí hàng đầu Trung Quốc, nổi tiếng qua Thiếu Lâm tiểu tử, Rồng Trung Quốc, Tân Ô Long Viện... Anh được kỳ vọng thành sao võ thuật kế tục Thành Long, Lý Liên Kiệt...

Tuy nhiên, Tiểu Long không vượt qua cái bóng của mình thời thơ ấu. Từ khi trưởng thành, tài tử không có phim gây tiếng vang. Những năm gần đây, anh đóng vai phụ trong Võ động càn khôn, Hội nghị cổ điền...

Nhậm Tuyền (Công Tôn Sách)

Đời sống - Châu Kiệt, Thích Tiểu Long và dàn sao 'Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên' bây giờ ra sao? (Hình 4).

Từng có thời gian, Nhậm Tuyền được mệnh danh “hoàng tử của phim cổ trang”. Ngoại hình ưa nhìn giúp Công Tôn Sách của Nhậm Tuyền rất được lòng khán giả, đặc biệt là fan nữ.

Ngoài Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Nhậm Tuyền còn được biết tới qua các phim Tân Tiếu ngạo giang hồ, Họa do thiên sứ, 24h nguy hiểm…

Tuy nhiên, nam diễn viên dần lui về hậu trường để phục vụ cho đam mê kinh doanh. Khán giả tiếc thay cho sự nghiệp của Nhậm Tuyền vì anh có khả năng phát triển không thua kém những người bạn như Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Chí Dĩnh.

Năm 2016, Nhậm Tuyền gây bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ, không làm diễn viên nữa mà tập trung quản lý chuỗi nhà hàng của mình.

Lý Băng Băng đóng Lăng Sở Sở

Đời sống - Châu Kiệt, Thích Tiểu Long và dàn sao 'Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên' bây giờ ra sao? (Hình 5).

Lý Băng Băng đóng Lăng Sở Sở theo Cô gái giang hồ cứu mạng Bao Chửng, yêu thầm chàng, thường ghen tuông khi Bao Chửng ở bên cô gái khác. Theo Sina, khi đóng Lăng Sở Sở, do thiếu kinh nghiệm quay cảnh võ thuật, Lý Băng Băng thường bị thương nhưng không dám khóc trên trường quay.

Hiện tại, Lý Băng Băng đã đạt rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp, với các giải thưởng Kim Mã, Kim Kê cùng nhiều danh hiệu tại các LHP lớn nhỏ. Tuy vậy, vài năm gần đây, Lý Băng Băng không hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước, đã lâu cô không đóng phim truyền hình, phim điện ảnh cũng rất ít.

Trang Dung (t/h)

Lưu Hiểu Khánh: Nàng "Võ Tắc Thiên" siêu giàu và cuộc đời nhiều thăng trầm biến cố

Thứ 7, 23/05/2020 | 20:00
Trải qua nhiều mối tình thị phi, Lưu Hiểu Khánh hiện tại tận hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng không con cái bên chồng đại gia.

Châu Kiệt lần đầu tiết lộ lý do anh không tham gia phần 3 “Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên”

Thứ 4, 20/05/2020 | 16:17
Châu Kiệt từng được xếp vào hàng nam diễn viên có thực lực của Trung Quốc, nhưng nhiều năm qua Châu Kiệt gây ấn tượng với người hâm mộ là nam diễn viên tuột dốc trong sự nghiệp, không còn tiếng tăm, thường xuyên bị nhắc lại về scandal chảnh chọe, hạch sách.

Song Hye Kyo không hủy dự sự kiện để tưởng nhớ Sulli như tuyên bố

Thứ 6, 18/10/2019 | 12:01
Tối 17/10, một số hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Song Hye Kyo vẫn tham gia sự kiện này như dự kiến. Khán giả khá bất bình vì trước đó, nữ diễn viên đã tuyên bố sẽ hủy lịch trình dự sự kiện để tưởng nhớ Sulli.

Lý do ngôi sao võ thuật Thích Tiểu Long sống giàu có dù sự nghiệp không còn rực rỡ

Thứ 4, 14/11/2018 | 19:00
Ở tuổi 30 dù danh tiếng không còn ở thời kỳ đỉnh cao, nhưng Thích Tiểu Long vẫn có cuộc sống giàu có khiến nhiều người mơ ước.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

"Gác" bằng đại học về quê mở xưởng chế biến món "vạn người thích", thanh niên thu tiền tỷ

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:05
Cầm trên tay tấm bằng cử nhân Luật nhưng anh Đức lại chọn khởi nghiệp trên quê hương của mình bằng nghề làm miến, hồng sấy dẻo cho doanh thu mỗi năm hàng tỷ đồng.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...