Đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh 19 tuổi bị giết hại ở TP.HCM

Đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh 19 tuổi bị giết hại ở TP.HCM

Thứ 3, 09/07/2019 | 22:05
0

Theo Zing đưa tin, chiều 9/7, đại diện Phòng Công tác Sinh viên, các thầy cô bộ môn Lưu trữ học - Quản trị văn phòng, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM), cùng bạn học đã có mặt tại nhà của nữ sinh P.T.U. tại tỉnh Đồng Nai, để chia buồn cùng gia đình.

Tiến sĩ Vũ Toản - Phó phòng Công tác Sinh viên - dẫn đầu đoàn viếng, thương tiếc nói: “U. ra đi, gia đình mất một người con ngoan, trường mất sinh viên tốt. Nhà trường mong gia đình có thể vượt qua nỗi đau này".

Tang lễ của nữ sinh viên được tổ chức ngay tại nhà. Gần bàn thờ thắp nhang, 2 em nhỏ đeo khăn tang, khóc thương chị. Em út của U. năm nay lên lớp 6, bước qua mấy vòng hoa viếng tặng, rồi vội quay lại phòng tang lễ để kịp đưa nhang cho khách viếng chị.

An ninh - Hình sự - Đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh 19 tuổi bị giết hại ở TP.HCM

Hàng xóm, người thân đến chia buồn cùng gia đình U. (Ảnh: N.H./Zing)

Cô ruột của U. bật khóc nức nở khi có người hỏi thăm về cháu gái đã được mình chăm bẵm từ nhỏ.

“Lúc đầu, tôi còn chưa tin. Đến khi nghe người ta xầm xì rồi đưa báo cho đọc, nhìn thấy gương mặt cháu gái được làm mờ trên báo, tôi bỏ làm về luôn", người này nói.

Người thân của nữ sinh cho biết Mai là chị cả trong gia đình, chăm chỉ học tập từ nhỏ, là tấm gương cho các em noi theo. Nhà của Mai vốn khó khăn, hè đến, em xin mẹ ở lại Sài Gòn, làm thêm kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Bố của U. cho hay khi nghe tin, vợ chồng ông vẫn nghĩ là trùng hợp. Không ai dám tin con mình gặp nạn. "Nếu có người phát hiện sớm, biết đâu con bé còn sống. Đằng này, mất máu quá nhiều rồi", bố U. đau buồn nói.

Mẹ của U. nắm chặt tay thầy cô, rưng rưng nước mắt: “Mới ngày nào, con còn nói sẽ lấy bằng đại học về cho cô”.

Được biết, người thân của nghi phạm (được cho là bạn trai của nạn nhân, đã tự tử) cũng đến thăm hỏi.

Ngoài thầy cô giáo của ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, rất nhiều bạn bè của U. từ cấp 2 đến đại học đến viếng nữ sinh trong chiều 9/7.

Theo báo VietNamNet, cũng trong ngày 9/7, Công an Q.Bình Thạnh xác nhận, nghi can gây án đã tử vong.

Bước đầu công an thông tin, sáng 8/7, bạn cùng trọ với U. từ quê lên đến phòng trọ trong hẻm 325 đường Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh. Chị này tá hoả khi phát hiện U. nằm gục chết trong phòng trọ.

An ninh - Hình sự - Đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh 19 tuổi bị giết hại ở TP.HCM (Hình 2).

Nơi phát hiện thi thể nghi phạm. (Ảnh: Minh Tân/Vnexpress)

Khi có mặt để điều tra, công an ghi nhận, U. tử vong do thương tích là nhiều vết đâm ở bụng và ngực. Tại hiện trường, công an tìm thấy 1 con dao 5cm màu vàng nhưng không thấy lưỡi dao và 1 con dao bầu cán gỗ 25cm.

Trích xuất hình ảnh camera an ninh quanh khu vực, công an đã xác định được nghi phạm. Qua đó xác định, trong khoảng thời gian từ 8h - 8h10 cùng ngày, nghi phạm có vào phòng U. rồi bỏ đi.

Khi khoanh vùng được nghi can gây án, công an tổ chức thành nhiều tổ truy xét. Lần theo dấu vết, đến tối 8/7, công an tìm thấy xe gắn máy của nghi phạm tại khu vực bờ kè kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Tổ chức truy tìm, đến nay, công an tìm thấy thi thể của nghi phạm dưới con kênh này.

Công an bước đầu nhận định, do mâu thuẫn tình cảm, nghi phạm đã ra tay sát hại người yêu cũ rồi tự vẫn.

H.M (tổng hợp)

Thông tin mới nhất vụ nữ sinh 19 tuổi tử vong với nhiều vết thương nghi bị sát hại

Thứ 3, 09/07/2019 | 17:17
Diễn biến mới nhất là phát hiện thi thể nam giới trên kênh Nhiêu Lộc, người này đúng là nghi phạm Tiến. Cơ quan chức năng nghi vấn, sau khi sát hại người yêu trong mộng, Tiến chạy xe máy ra bờ kênh của thành phố, bỏ lại xe máy trên bờ rồi gieo mình xuống kênh tự tử.

Nóng: Phát hiện xác chết nghi của nam thanh niên vừa sát hại nữ sinh 19 tuổi

Thứ 3, 09/07/2019 | 14:02
Thi thể một nam thanh niên vừa được người dân phát hiện trên kênh Thị Nghè chảy qua quận Bình Thạnh, TP.HCM, gần với chiếc xe máy của nam thanh niên trong nghi án sát hại bạn gái là nữ sinh 19 tuổi.

Nữ sinh nghi bị bạn trai sát hại tại phòng trọ: Nạn nhân cự tuyệt tình cảm với nghi phạm?

Thứ 3, 09/07/2019 | 09:45
Nghi phạm, nạn nhân và 2 bạn gái cùng phòng là nhóm bạn thân từ thời học cấp 3. Sau khi Tiến có tình cảm với U., tuy nhiên không được U. chấp nhận. Đây có thể là nguyên nhân gây nên vụ việc đau lòng.
Cùng tác giả

Thấy gì từ số lợi nhuận "khủng" của doanh nghiệp bán bảo hiểm xe máy bắt buộc?

Thứ 2, 25/05/2020 | 14:10
Nếu chia bình quân cho 29 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đang bán bảo hiểm bắt buộc xe máy, thì doanh thu mảng này của mỗi công ty bảo hiểm vào khoảng 26,3 tỷ đồng/năm.

Thi trắc nghiệm môn Toán: Học sinh lười tư duy, chỉ học mẹo làm trắc nghiệm

Thứ 4, 06/11/2019 | 07:30
Hình thức thi trắc nghiệm môn Toán sẽ khiến cách dạy và học bị thay đổi. Lúc đó, thầy cô chỉ dạy học sinh cách làm bài thi trắc nghiệm sao cho đạt kết qua cao bằng cách mẹo làm bài. Còn học sinh chỉ khoanh tối đa các phương án đúng, còn lại là khoanh xác xuất.

Hoang mang vì sếp bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10

Thứ 6, 18/10/2019 | 09:00
Sếp nam bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10, lịch công tác "bất thường" khiến các chị em hoang mang về những lời hứa, những món quà ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nhức nhối vết chém ngang lưng đỉnh Mã Pí Lèng

Thứ 6, 04/10/2019 | 12:06
Đỉnh Mã Pí Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) từ lâu đã được đánh giá là một trong những điểm quan sát toàn cảnh vào loại đẹp nhất ở Việt Nam. Nơi đây là di sản đặc sắc về địa chất, cảnh quan và là ước mơ chiêm ngưỡng của bao du khách nước ngoài.

Sóc Trăng lắp camera nhà riêng cán bộ: Cẩn trọng mức kinh phí tiền tỷ

Thứ 2, 30/09/2019 | 06:48
Những ngày qua, người dân tỉnh Sóc Trăng xôn xao trước thông tin ông Huỳnh Văn Sum, Phó Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng ký quyết định số 1542-QĐ/TU về việc cấp kinh phí lắp đặt camera an ninh nhà riêng của các đồng chí trong ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.