Dị dạng sau khi tự tiêm... dầu ăn vào mặt

Dị dạng sau khi tự tiêm... dầu ăn vào mặt

Thứ 3, 14/05/2013 | 10:03
0
Daily Mail ngày 6-5 đưa tin một phụ nữ Hàn Quốc đã tự tiêm dầu ăn vào mặt sau khi bị các bác sĩ từ chối tiếp tục tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt vĩnh viến biến dạng.

Cựu người mẫu Hang Mioku là một người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt, cô bị ám ảnh bởi việc tiêm silicone làm đẹp do luôn ao ước có làn da căng mềm. Tuy nhiên, các bác sĩ cho rằng cô đang gặp các vấn đề tâm lý nên từ chối thực hiện phẫu thuật. Cuối cùng người phụ nữ này đã tự tiêm dầu ăn vào mặt khiến cơ thể biến dạng vĩnh viễn.

Gia đình - Dị dạng sau khi tự tiêm... dầu ăn vào mặt

Hình ảnh cô Hang khi còn ở Hàn Quốc và sau khi qua Nhật Bản (phải)

Hang lần đầu phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc năm 28 tuổi, sau đó cô chuyển đến Nhật Bản để lập nghiệp và trải qua nhiều đợt “tút” nhan sắc tại đây. Càng ngày, cô càng ám ảnh về việc có làn da mềm mịn, nhưng các bác sĩ đã từ chối phẫu thuật khi thấy gương mặt Hang ngày càng phình to.
Sau khi tự chích nguyên một chai silicone mua ở “chợ đen” lên mặt, Hang vẫn chưa thỏa mãn, cô tiêm thêm dầu ăn khiến khuôn mặt sung phồng và đầy sẹo.

Gia đình - Dị dạng sau khi tự tiêm... dầu ăn vào mặt (Hình 2).Dù đã phẫu thuật hút dầu và silicone, nhưng khuôn mặt Hang vẫn còn biến dạng

Gia đình - Dị dạng sau khi tự tiêm... dầu ăn vào mặt (Hình 3).

Hang Mioku với vẻ đẹp tự nhiên trước khi dùng thuốc thẩm mỹ

Khuôn mặt Hang thay đổi đến nỗi ba mẹ cũng còn còn nhận ra nữ người mẫu, trẻ em trong vùng thường gọi cô là là “cái máy quạt đứng” do khuôn mặt quá lớn so với toàn bộ cơ thể. Mới đây, trường hợp của Hang đã được phát sóng trên truyền hình Hàn Quốc và cô đã được khán giả quyên tặng hàng ngàn bảng Anh để đi phẫu thuật chỉnh hình.

Gia đình - Dị dạng sau khi tự tiêm... dầu ăn vào mặt (Hình 4).

Gia đình - Dị dạng sau khi tự tiêm... dầu ăn vào mặt (Hình 5).

Cô ước mình có được gương mặt cũ

Trải qua hơn 10 ca phẫu thuật, các bác sĩ đã loại bỏ 60 g silicone, dầu và các chất lạ ra từ da mặt Hang và 200 g chất bã tương tự từ cổ. Dù vậy, gương mặt Hang vẫn còn biến dạng rất nhiều đến nỗi cha mẹ không còn nhận ra và cô ước mình có được gương mặt cũ.

Hiện cựu người mẫu này đang làm việc tại một shop quần áo tái chế và sống nhờ vào tiền phụ cấp của nhà nước.

P.S Theo Daily Mail

OBOCON 2013: KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Từ ngày 7/5 đến ngày 12/05/2013 diễn ra vòng chung kết cuộc thi Robocon toàn quốc 2013 tại Cung Thể Thao Tiên Sơn, Thành phố Đà Nẵng. Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng câu lạc bộ BKIT của Trường Đại học Bách Khoa TP.Hồ Chí Minh theo suốt quá trình thi đấu của BKIT Number 1, BKIT ACTIVE và BKIT Không Độ. Đây cũng là hoạt động hỗ trợ khuyến khích sự sáng tạo và nâng cao tinh thần quyết tâm đi lên của các bạn trẻ sinh viên cho dù trong bất kì hoàn cảnh khó khăn nào, để tao nên một cuộc chơi hấp dẫn và công bằng. Để theo dõi thêm thông tin, các bạn có thể truy cập tại: http://bkit4u.com/forum. Được biết tập đoàn tân Hiệp Phát luôn đồng hành với các hoạt động hướng đến cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Bỏ cả núi tiền "rước" vật dị dạng về nhà

Chủ nhật, 06/01/2013 | 11:34
Nhiều người dân tại TP.HCM tin rằng nếu sở hữu một con "quái thú" trong nhà không những giúp gia chủ "ăn nên làm ra" mà còn giải được hạn về tiền bạc, tình cảm. Thậm chí, để gặp "may mắn", nhiều người còn thản nhiên ăn thịt thú dị dạng.

Phẫu thuật thẩm mỹ: Lấy tính mạng để... làm đẹp

Thứ 6, 26/04/2013 | 14:40
Theo các nhà chuyên môn, phẫu thuật ngực là một trong những cuộc đại phẫu, không thể thực hiện ở các phòng mạch tư mà phải đến bệnh viện, trung tâm y tế, nơi có những trang thiết bị y tế hiện đại để đảm bảo an toàn tính mạng. Tuy nhiên, một số chị em vẫn vô tư tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và không ít trong số họ đã phải gánh những hậu quả không mong đợi.

Phát hoảng với độc chiêu làm đẹp bằng nhựa mướp

Thứ 2, 01/04/2013 | 22:24
Thời gian gần đây, nhiều chị em tại TP.HCM xôn xao đi tìm mua nhựa mướp về làm đẹp. Họ cho rằng, sử dụng nhựa mướp để thoa lên mặt sẽ giúp làm mờ các vết nám, loại bỏ nhiều mụn trứng cá. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia lo ngại và cảnh báo việc sử dụng dược liệu vô căn cứ của nhiều người hiện nay dễ rước họa vào thân.

Dịch vụ làm đẹp cho... 'mẹ trẻ' lên ngôi

Chủ nhật, 17/03/2013 | 20:07
Không chỉ những phụ nữ còn son rỗi, dáng đẹp, chân dài mới có nhu cầu làm đẹp, mà những người phụ nữ vừa lên chức... mẹ cũng tất bật với các dịch vụ làm đẹp sau sinh...
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.