Đừng mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 nếu bạn không biết điều này

Đừng mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 nếu bạn không biết điều này

Thứ 3, 19/03/2019 | 10:00
0
Trước những thông tin về máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 trên thị trường Việt Nam, người tiêu dùng háo hức đón chờ sự xuất hiện của siêu phẩm này. Và đây là những điều bạn chắc chắn phải biết trước khi mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2.

Geyser Ecotar 2 thay thế máy lọc nước Geyser lắp ráp

Ngày nay, chất lượng cuộc sống ngày càng tăng lên, yêu cầu của người tiêu dùng về chất lượng của dòng máy lọc nước Geyser cũng ngày càng khắt khe hơn. Bên cạnh đó, đối với dòng máy lọc nước nano Geyser lắp ráp thì tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn còn lộng hành trên thị trường. Điều này gây khó khăn cho các nhà chức trách và gây ra sự bất lợi cho những đơn vị bán hàng chính hãng. Và nếu bạn vẫn còn ý định muốn mua máy lọc nước Geyser lắp ráp thì đừng ngại đón nhận tin vui này từ tập đoàn Geyser LB Nga.

Thương hiệu - Đừng mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 nếu bạn không biết điều này

Từ tháng 3/2019, Geyser ngừng sản xuất máy lọc nước Geyser lắp ráp

Năm 2019, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Geyser ngừng sản xuất các dòng máy lọc nước Geyser lắp ráp, bao gồm: máy lọc nước nano Geyser TK4, TK5, TK6… Thay thế vào đó là sự xuất hiện của máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga. Đây là một sản phẩm được người tiêu dùng đón đợi cho năm 2019.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, thay thế cho dòng Geyser lắp ráp trước đây. Khi mua Geyser Ecotar 2 người tiêu dùng hoàn toàn xóa được mối lo hàng không chính hãng. Bằng các cách nhận biết và xác nhận hàng chính hãng, người dùng chắc chắn sẽ không bao giờ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thương hiệu - Đừng mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 nếu bạn không biết điều này (Hình 2).

Đảm bảo hàng chính hãng khi mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2

Geyser Ecotar 2 được tập đoàn Geyser nghiên cứu dành riêng cho thị trường Việt, phù hợp với đặc điểm nguồn nước Việt Nam. Với mức giá bình dân chỉ 3.490.000 VNĐ, máy phù hợp với thu  nhập của mọi gia đình. Đây cũng là mong muốn của tập đoàn Geyser mang đến 1 sản phẩm chất lượng cao mà mọi gia đình đều có thể sử hữu.

Bên cạnh đó, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 sử dụng chế độ bảo hành điện tử để đảm bảo quyền lợi cho người dùng: đảm bảo hàng chính hãng, nhắc nhở thay thế lõi lọc định kỳ, chế độ bảo hành từ hãng… Sử dụng bát lọc nguyên khối giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, tránh tái nhiễm khuẩn.

Thiết kế máy nhỏ gọn, đơn giản nên người tiêu dùng có thể lắp đặt ở mọi vị trí trong không gian gia đình.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe

Điều đặc biệt ở các dòng máy lọc nước nano Geyser Ecotar là chỉ gồm 3 lõi lọc nhưng cho khả năng lọc vượt trội hơn rất nhiều so với dòng 7, 8 lõi truyền thống. Điều này cũng giúp máy Geyser Ecotar 2 có thiết kế nhỏ gọn đáng kể so với các dòng máy lọc nước khác trên thị trường hiện nay.

Hệ thống lõi lọc máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2

Lõi lọc PP: Dạng sợi bông có kích thước khe hở 5 micron có tác dụng lọc thô loại bỏ các tạp chất như trầm tích, bùn bẩn, các chất không hòa tan, các hạt lơ lửng.

Lõi lọc Aragon: Công nghệ Aragon thế hệ mới nhất của Geyser gồm 4 cơ chế lọc: lọc cơ học, lọc trao đổi ion, lọc hấp phụ, lọc diệt khuẩn. Anti-Bacteria & viruses.

Lõi lọc CBC: Lọc hấp thụ đa năng được nâng cấp cho dòng Ecotar; Anti-Bacteria & viruses; lọc hấp thụ màu, mùi, loại bỏ các chất hữu cơ, clo, các chất độc hại… và tăng cường diệt khuẩn.

Bên cạnh khả năng lọc sạch hoàn toàn các tạp chất, chất bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn; máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 còn giúp cơ thể hấp thu tối đa canxi khoáng chất nhờ việc tạo ra nước ion canxi. Nước ion canxi chứa hàm lượng canxi đã được chuyển sang thể Aragonite. Đây là một dạng tồn tại khác của canxi và có cấu trúc thanh mảnh hơn canxi thông thường. Nhờ đó, khi uống nước ion canxi cơ thể chúng ta sẽ dễ dàng hấp thụ hơn gấp 6 lần.

Thương hiệu - Đừng mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 nếu bạn không biết điều này (Hình 3).

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 giữ được khoáng chất cho nước sau lọc

Vai trò của nước ion canxi đối với cơ thể

Đối với trẻ em, canxi là nguyên tố hoạt động mạnh nhất. Canxi ngoài việc đóng vai trò không thể thiếu cho việc phát triển xương, làm chắc xương, răng, chống loãng xương, còi xương nó còn có vai trò quan trọng trong việc lưu thông máu, phát tín hiệu cho các tế bào thần kinh. Nếu hàm lượng canxi trong cơ thể có biến đổi thì sự cân bằng canxi bị phá vỡ, lúc đó trẻ sẽ cảm thấy khó chịu và sinh ra nhiều bệnh tật.

Trẻ em khi thiếu canxi sẽ dẫn đến các vấn đề như xương nhỏ, yếu xương, chậm lớn, lùn, còi xương, xương biến dạng, răng không đều, răng dị hình, chất lượng răng kém, và dễ bị sâu răng.

Người trưởng thành nếu không được cung cấp đủ canxi sẽ ảnh hưởng đến khả năng đông máu, cơ bắp phát triển kém, huyết áp không ổn định, hay mắc các vấn đề về tim mạch, đặc biệt là khả năng tập trung, suy nghĩ kém, hay quên… gây ảnh hưởng rất lớn đến công việc hàng ngày.

Đối với người già, thiếu canxi gây ra tình trạng nghiêm trọng nhất là loãng xương, làm cho chất lượng cuộc sống bị giảm sút, có khi bị tàn phế suốt phần đời còn lại và thậm chí dẫn đến tử vong. Bên cạnh đó, nó có thể gây ra một số biểu hiện như: khó ngủ, mất ngủ, hay chóng mặt, tính tình thất thường…

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga, thay thế 100% cho dòng máy Geyser lắp ráp từ tháng 3/2019. Máy không sử dụng điện, không nước thải, tránh tái nhiễm khuẩn, thiết kế nhỏ gọn, mức giá bình dân, sử dụng chế độ bảo hành điện tử.

Nếu cần tư vấn thêm các thông tin liên quan, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0243.6363.555 hoặc Geyser.com.vn.

Thu Hường

Máy lọc nước uống trực tiếp nào được mong chờ nhất 2019?

Thứ 2, 11/03/2019 | 10:23
Trước những thông tin được Geyser Việt Nam đưa ra vài ngày trước về model máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2, sản phẩm thay thế và nâng cấp dòng Geyser TK lắp ráp, người tiêu dùng mê như điếu đổ và và rỉ tai nhau đây là dòng máy lọc nước uống trực tiếp được mong chờ nhất tháng 3/2019.

Máy lọc nước Ecotar 2 - Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, giá bình dân

Thứ 7, 09/03/2019 | 14:50
Máy lọc nước nano Ecotar 2 được coi là sản phẩm mà tập đoàn Geyser LB Nga thay thế cho dòng TK lắp ráp đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường Việt Nam. Với mức giá 3 490 000đ máy lọc nước Ecotar 2 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga có giá bình dân nhất hiện nay tại Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.