Hãi hùng màn

Hãi hùng màn "trả ơn" đẫm máu của đứa trẻ hàng xóm với vợ chồng già

Thứ 6, 09/10/2020 | 06:30
0
Cặp vợ chồng già Summer luôn dành tình yêu và những điều tốt đẹp cho Tiffany Cole mà không hề nghĩ được rằng cô bé này lại là người lấy đi mạng sống của họ.

Câu chuyện tình yêu khác biệt

Câu chuyện tình của đôi vợ chồng Reggie và Carol Summer của South Carolina, Mỹ không giống với những người khác. Họ gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1950 tại 1 trường trung học ở North Charleston nhưng rồi những sự kiện cuộc sống đã chia cắt cặp đôi suốt 40 năm. Mỗi khi kể lại câu chuyện của mình, cả 2 người đều đã thừa nhận đã từng nghĩ sẽ có thể gặp lại nhau sau từng ấy năm.

An ninh - Hình sự - Hãi hùng màn 'trả ơn' đẫm máu của đứa trẻ hàng xóm với vợ chồng già

Vợ chồng ông bà Reggie và Carol Summer 

Trong suốt 4 thập kỷ đó, Reggie gia nhập hải quân rồi sau đó chuyển sang làm công việc tại đường sắt. Trong khi đó Carol đã phải chật vật để thoát ra khỏi 1 mối quan hệ bị lạm dụng và bạo hành. Carol thậm chí đã từng phải đấu tranh với thần chết bởi những viên đạn từ chồng cũ.

Reggie và Carol tình cờ gặp lại nhau vào năm 50 tuổi và nhanh chóng tiến đến hôn nhân. Sau nhiều năm đấu tranh, bị bạo hành và khốn khổ cuối cùng họ cũng đã tìm được sự bình yên và hạnh phúc ở đối phương. Khi ấy, ai cũng nghĩ rằng cặp đôi sẽ sống trong tiếng cười và niềm vui đến cuối cuộc đời.

Tiffany Cole

Có lẽ số phận của Reggie và Carol đã rẽ sang 1 hướng khác khi họ gặp Tiffany Cole, cô bé chỉ sống cách đôi vợ chồng vài căn nhà trên phố South Carolina. Bằng sự tinh nghịch và đáng yêu của mình, Tiffany đã nhanh chóng lấy được thiện cảm của Reggie cùng Carol. Thậm chí, đôi vợ chồng già còn sẵn sàng bán xe ô tô cho Tiffany khi cô ta bước sang tuổi 20 mà không nghĩ rằng đó là sai lầm lớn nhất của mình.

Không lâu sau khi bán chiếc Chevy Lumina cho Tiffany, cặp đôi chuyển tới jacksonville, phía Nam Florida vì sức khỏe của Reggie đang ngày càng xấu đi. Carol nghĩ rằng, thời tiết ấm áp, khô ráo ở phía nam sẽ giúp chồng mình cải thiện được tình hình bệnh.

Mặc dù đã bị chia cắt bởi khoảng cách địa lý nhưng Tiffany vẫn không hề cắt liên lạc với đôi vợ chồng nhà Summer. Cô ta thường xuyên lái xe đến nhà họ để trả góp tiền mua xe, đồng thời thăm hỏi sức khỏe của cả 2 người. Thỉnh thoảng, khi Tiffany ghé thăm vào lúc tối muộn, đôi vợ chồng già còn nhiệt tình mời cô ta ngủ lại qua đêm.

Năm 2005, Tiffany đưa bạn trai cô, Michael Jackson (24 tuổi) cùng đến thăm vợ chồng nhà Summer. Khi thấy Tiffany đưa “khách quý” đến chơi, Carol đã mời cặp đôi ở lại dùng bữa. Khi Michael ngồi trên ghế sofa, bằng cách nào đó, hắn ta phát hiện ra Reggie và Carol có 1 khoản tiền tiết kiệm 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) từ việc bán nhà cũ. Bất giác, trong đầu Michael chợt nảy ra 1 kế hoạch liều lĩnh và tàn ác.

Màn trả ơn đẫm máu

Với sợ giúp đỡ của Alan Wade, Bruce Nixon (cùng 19 tuổi), Tiffany và Michael đã lập kế hoạch để cướp tiền tiết kiệm của đôi vợ chồng nhà Summer.

Vào 1 buổi tối tháng 7/2005, Reggie và Carol đang thưởng thức bữa tối với món gà rán thì nghe thấy tiếng gõ cửa. Carol ra mở cửa và đứng trước họ là Alan và Bruce, 2 người hoàn toàn xa lạ với người phụ nữ đang đứng trước hiên nhà. Chưa đợi Carol hỏi chuyện, Alan và Bruce đã ngỏ ý muốn vào nhà để mượn điện thoại gọi điện cho người thân. Bằng sự thân thiện và nhiệt tình của mình, bà Carol đồng ý cho họ vào nhà mặc cho không hề có sự quen biết nào hết.

An ninh - Hình sự - Hãi hùng màn 'trả ơn' đẫm máu của đứa trẻ hàng xóm với vợ chồng già (Hình 2).

Hiện trường vụ án 

Ngay khi vào được phòng, Alan và Bruce dùng 1 khẩu súng đồ chơi để khống chế đôi vợ chồng. Bọn chúng trói tay và bịt miệng họ lại. Ngay sau khi hoàn thành công việc, Alan và Bruce đã đưa cặp đôi lên chiếc xe tải đậu bên ngoài.

Cuối con đường là Tiffany và bạn trai đang đợi trên một chiếc ô tô thuê. Khi chiếc xe chở vợ chồng ông Reggie đi ngang, chúng nhấn ga lái theo sau phòng trường hợp cảnh sát có nghi ngờ chiếc xe phía trước thì chúng sẽ nhấn ga chạy vượt quá tốc độ để đánh lạc hướng của cơ quan chức năng.

Tại điểm hẹn, Tiffany và Michael đã đào sẵn 1 cái hố để chôn số tiền ăn cắp được nhưng thực chất, mục đích của bọn chúng còn nham hiểm hơn nhiều.

Sau khi Alan và Bruce đưa vợ chồng nhà Summer đến chiếc hố, Michael đã tuyên bố rằng họ phải đưa ra mật khẩu tài khoản tiết kiệm hoặc sẽ bị chôn sống ngay tại đây. Tuy nhiên, sau khi đôi vợ chồng nhà Summer đưa mật khẩu tài khoản, nhóm nghi phạm đã quyết định sát hại họ vì cảm thấy số tiền là không đủ.

Mặc cho những lời gào thét cầu xin của Reggie và Carol, 4 tên sát nhân máu lạnh vẫn không ngừng đổ đất lấp đầy chiếc hố với mục đích chôn sống họ. Sau khi gây án, nhóm sát nhân di chuyển đến cây ATM. Không những vậy bọn chúng còn chụp ảnh kỷ niệm phi vụ thành công.

Ngày hôm sau, Michael và Tiffany trở lại nhà Summer với chai thuốc tẩy để xóa dấu vết. Cặp đôi lấy đi tất cả những món đồ trang sức quý giá của Carol. Tiếp theo đó, bọn chúng thực hiện hàng chục lần rút tiền từ tài khoản của đôi vợ chồng già để tiêu xài.

Tìm lại công lý

Sau nhiều ngày không liên lạc được với mẹ, con gái của bà Carol với chồng cũ đã gọi báo cảnh sát. Nhận thấy có nhiều hoạt động đáng ngờ từ tài khoản ngân hàng của cặp vợ chồng, cảnh sát không vội khóa tài khoản mà vẫn để nó hoạt động bình thường để họ lần theo dấu vết vị trí của nhóm tội phạm. Nhờ đó mà cơ quan chức năng tìm được đến căn phòng khách sạn mà chúng đang thuê ở cùng với đống tài sản vừa chiếm đoạt. Thế là Tiffany và 3 đồng bọn bị tóm gọn.

Vào lúc bị bắt giữ, Bruce đã đưa ra lựa chọn phối hợp với cơ quan chức năng để chỉ họ nơi Reggie và Carol bị chôn cất. Đồng thời, trong khi thẩm vấn, Bruce cũng đã tiết lộ chi tiết vô cùng đau lòng: Khi nhốt đôi vợ chồng ở trong cốp xe, Reggie và Carol đã van xin bọn chúng cởi trói cho mình để có thể ôm nhau lần cuối. Bruce đồng ý, nhưng chỉ cho họ ôm nhau vài phút rồi tiếp tục trói lại.

An ninh - Hình sự - Hãi hùng màn 'trả ơn' đẫm máu của đứa trẻ hàng xóm với vợ chồng già (Hình 3).

Nhóm đối tượng sát hại vợ chồng nhà Summer 

Tại phiên tòa, Tiffany đột nhiên phủ nhận hoàn toàn kế hoạch. Theo lời khai của cô ta, Tiffany ban đầu đồng ý tham gia vào vụ việc chỉ để lấy tiền thôi chứ không hề có ý định sẽ giết hại Reggie và Carol. Từ nhỏ, Tiffany đã coi họ như bố mẹ ruột, cô ta thường xuyên sang chơi và ăn cơm, thậm chí còn được cặp đôi bán xe ô tô cho. Vào thời điểm 3 tên còn lại muốn sát hại Reggie và Carol, Tiffany đã lên tiếng phản đối nhưng không thành công. Tuy nhiên, tòa án đã không chấp nhận lời khai của Tiffany và giữ nguyên khung hình phạt ban đầu.

Kết thúc phiên toàn, Alan Wade, Michael Jackson và Tiffany Cole đều nhận án tử hình còn Bruce được hạ xuống 45 năm tù vì thái độ hợp tác và thành khẩn trong quá trình điều tra. Mặc dù không có gì có thể đưa Reggie và Carol trở lại, nhưng ít nhất công lý đã được thực hiện và đứng về phía họ.

Reggie và Carol Summer đã thể hiện lòng tốt và sự nhiệt tình của bản thân trong suốt cuộc đời của mình nhưng thật không ngờ rằng, họ lại được trả ơn 1 cách tàn nhẫn và độc ác như vậy. 

Han (Theo BT, ThoughtCo)

Điều tra nguyên nhân chồng nghi tâm thần sát hại vợ và con trai 4 tuổi

Thứ 5, 08/10/2020 | 16:12
Sau khi sát hại vợ cùng con trai 4 tuổi, người chồng nghi tâm thần chạy đến nhà người thân báo tin. Người thân vội đến hiện trường nhưng cả hai đã tử vong.

Tuyên án hung thủ sát hại triệu phú Trung Quốc rồi phân xác phi tang

Thứ 4, 07/10/2020 | 20:50
Mâu thuẫn từ việc hỏi cưới, Triệu Lợi đã nổ súng sát hại triệu phú Uyển Cương rồi bình tĩnh phân xác nạn nhân với ý định mang đi phi tang.

Hé lộ nguyên nhân nghịch tử sát hại mẹ đẻ

Thứ 4, 07/10/2020 | 16:10
Sau khi uống rượu về, nghe mẹ già trách móc, Nguyễn Xuân Tú tức giận, rút ngay con dao chém nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Hàng xóm nghe tiếng kêu cứu trước khi cặp vợ chồng bị sát hại

Thứ 4, 07/10/2020 | 14:16
Khoảng 4h30 ngày 7/10, nhiều người hàng xóm nghe tiếng kêu cứu thất thanh nhưng không phát hiện được phương hướng, sáng ra phát hiện cặp vợ chồng tử vong.

Kẻ thủ ác sát hại nam sinh chạy Grab lĩnh án tử

Thứ 4, 07/10/2020 | 12:28
Để có tiền nướng vào game, hai kẻ thủ ác Đinh Văn Giáp (25 tuổi) và Đinh Văn Trường (20 tuổi) cùng ở Văn Chấn, Yên Bái đã lên kế hoạch tàn độc, giết, cướp tài sản
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Liên tiếp bắt giữ lượng lớn ma tuý qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:22
Hai vụ ma tuý lớn liên tục bị lực lượng Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh bắt giữ khi đi qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Bình Thuận: Cảnh sát 113 truy đuổi, tóm gọn đối tượng đi mua ma tuý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:11
Tổ tuần tra Cảnh sát 113, Công an tỉnh Bình Thuận trong lúc tuần tra đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.

Bắt người chồng đâm tử vong hàng xóm vì xích mích với vợ

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:25
Cãi nhau về việc xịt nước trúng người, Nguyễn Văn Bắc đã dùng dao đâm tử vong chị L.

Góp sức vào thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:08
Mỗi cán bộ chiến sĩ công an Điện Biên đều tự hào khi được góp sức mình cho thành công chung của chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. 
     
Nổi bật trong ngày

Vụ buôn lậu xăng từ Singapore về Việt Nam: Khởi tố thêm 23 đối tượng

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:25
Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can đối với 23 đối tượng, liên quan đến đường dây buôn lậu trên 200 triệu lít xăng từ Singapore về Việt Nam tiêu thụ.

Điều chưa tiết lộ về đối tượng quản lý trang web đen "Thiên địa"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:38
Thông qua website "Thiên địa" Vinh và cấp dưới đã chia sẻ, phát tán trên 19 triệu nội dung đồi trụy, môi giới mại dâm, lôi kéo hơn 1,1 triệu thành viên tham gia.

Người phụ nữ mất hơn một tỷ đồng vì thủ đoạn lừa đảo đăng ký khóa học trại hè trên mạng

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:00
Một người phụ nữ ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa bị lừa tiền tỷ khi tìm hiểu đăng ký khoá học "Trại hè Quân đội Nhí 2024" cho con.

Góp sức vào thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:08
Mỗi cán bộ chiến sĩ công an Điện Biên đều tự hào khi được góp sức mình cho thành công chung của chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. 

Vụ nổ lò hơi tại tỉnh Đồng Nai: Khởi tố Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 6, 10/05/2024 | 12:22
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh.