Irina Shayk tình tứ bên trai lạ hậu chia tay Bradley Cooper

Irina Shayk tình tứ bên trai lạ hậu chia tay Bradley Cooper

Thứ 5, 18/07/2019 | 21:00
0
Chân dài xứ bạch dương được bắt gặp tình tứ bên người đàn ông lạ mặt sau khi chia tay tài tử Bradley Cooper gần hai tháng.
Giải trí - Irina Shayk tình tứ bên trai lạ hậu chia tay Bradley Cooper

Hôm 16/7 (giờ địa phương), Irina Shayk đưa con gái đi chơi tại một công viên ở New York, Mỹ. Đáng chú ý, trong chuyến đi này còn có người đàn ông lạ mặt hộ tống mẹ con nữ siêu mẫu.

Cánh paparazzi chụp được ảnh chân dài Nga tình tứ với người đàn ông này. Họ trò chuyện rất thân mật với nhau. Đây là lần đầu siêu mẫu công khai gần gũi đàn ông sau vụ chia tay ồn ào thời gian qua với tài tử Bradley Cooper.

Giải trí - Irina Shayk tình tứ bên trai lạ hậu chia tay Bradley Cooper (Hình 2).

Khoảnh khắc thân mật đáng ngờ của Shayk và người bạn của cô. Tuy nhiên theo tiết lộ, người đàn ông trong ảnh là Alec Maxwell, giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang Vogue và đồng thời là người đồng tính. Hơn nữa, trên ngón tay áp út của Maxwell còn đeo nhẫn. Do vậy, khó có thể xảy ra chuyện cô và anh bạn kia đang yêu nhau.

Giải trí - Irina Shayk tình tứ bên trai lạ hậu chia tay Bradley Cooper (Hình 3).

Trong giới thời trang, Shayk có rất nhiều người bạn thuộc cộng đồng LGBT. Do vậy, việc cô đi chơi tình cảm, thân thiết với Alec Maxwell được cho là điều khá bình thường.

Giải trí - Irina Shayk tình tứ bên trai lạ hậu chia tay Bradley Cooper (Hình 4).

Trước đó một ngày, Shayk và con gái vui vẻ đi dạo trên phố. Siêu mẫu diện trang phục mát mẻ, năng động và tươi tắn. Người dùng mạng xã hội bình luận rằng chân dài cao 1,78 m đã hoàn toàn lấy lại được tinh thần sau mối tình 4 năm với nam diễn viên A Star Is Born.

Giải trí - Irina Shayk tình tứ bên trai lạ hậu chia tay Bradley Cooper (Hình 5).

Khoảnh khắc bán nude, dùng tay che ngực táo bạo của Shayk trên Harper's Bazaar gần đây cùng bài phỏng vấn của cô trên tạp chí Harper's Bazaar vừa được tung ra, khiến người hâm mộ chú ý. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên siêu mẫu Nga trải lòng về việc chia tay tài tử Bradley Cooper. Cô trả lời phỏng vấn khoảng một tháng trước khi thông tin rạn nứt tình cảm "bùng nổ" trên mạng. Phóng viên sau đó đã liên hệ với Shayk để hỏi thêm, nhưng cô từ chối trả lời chuyện cá nhân.

Giải trí - Irina Shayk tình tứ bên trai lạ hậu chia tay Bradley Cooper (Hình 6).

Trong buổi trò chuyện, người đẹp 33 tuổi hạn chế chia sẻ về chuyện hôn nhân, gia đình. Song, cô hiểu vì sao công chúng lại muốn biết về cuộc sống của cô và Bradley Cooper. "Tôi nghĩ đó là bản chất con người thôi. Những thứ mà bạn không có được, bạn luôn khao khát có nó. Giống như có một bức rèm ở đó và bạn muốn kéo tấm rèm ra bằng được. Đó là sự tò mò dễ hiểu".

Suốt bốn năm bên nhau, Irina Shayk và Bradley Cooper được cho là đã đính hôn dù không tổ chức đám cưới. Siêu mẫu Nga tâm sự về hôn nhân: "Mỗi người có một cái nhìn khác nhau. Nếu hỏi tôi có tin vào hôn nhân không, câu trả lời là có. Tôi không phản đối".

Giải trí - Irina Shayk tình tứ bên trai lạ hậu chia tay Bradley Cooper (Hình 7).

Đó là một vài thông tin ít ỏi chân dài 8X chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô tỏ ra thận trọng trong từng câu trả lời. Đến nay, cả Irina Shayk và Bradley Cooper đều chưa từng lên tiếng về chuyện đường ai nấy đi. Theo nhiều nguồn tin, họ vẫn giữ quan hệ tốt để cùng nhau chăm sóc con gái hơn 2 tuổi.

Hậu chia tay, Irina Shayk tập trung cho công việc nhiều hơn. Cô tham gia tuần lễ thời trang, chụp hình quảng cáo. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng đăng nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè. Khi được hỏi về sự nghiệp người mẫu, Shayk tâm sự cô thường xuyên được khuyên hãy thay đổi ngoại hình, song cô từ chối.

Giải trí - Irina Shayk tình tứ bên trai lạ hậu chia tay Bradley Cooper (Hình 8).

"Bạn phải biết bạn muốn gì và trung thành với định hướng của mình. Có thể người ta sẽ nói 'Ồ, cô gầy quá' hoặc 'Cô béo quá'. Chúng ta phải học cách yêu bản thân. Khi bạn yêu chính mình và cảm thấy thoải mái, bạn có thể làm mọi thứ", bà mẹ một con trải lòng. Với Irina Shayk, sự hoàn hảo không tồn tại và ai cũng sẽ già đi theo thời gian. Cô không chống lại tuổi tác. Người đẹp nói: "Có những ngày da tôi rất xấu và tóc cũng tệ. Thỉnh thoảng nhìn tôi chẳng giống người mẫu. Tôi chỉ là một con người bình thường...".

Song, cô hiểu vì sao khán giả lại muốn biết về cuộc sống của cô và Bradley Cooper. "Tôi nghĩ đó là bản chất con người thôi. Những thứ mà bạn không có được, bạn luôn khao khát có nó. Giống như có một bức rèm ở đó và bạn muốn kéo tấm rèm ra bằng được. Đó là sự tò mò dễ hiểu", 8X nói.

Thời gian này, trên tài khoản Instagram có hơn 12 triệu người theo dõi, Shayk liên tục cập nhật hình ảnh cô đi diễn, chụp ảnh quảng cáo. Cuộc sống hiện tại của siêu mẫu xứ bạch dương là tập trung cho công việc và chăm sóc con gái nhỏ

 

Lý do khiến tài tử "A star is born" Bradley Cooper chia tay bạn gái Irina Shayk

Thứ 7, 08/06/2019 | 09:00
Sau nhiều lần phủ nhận tin đồn "cơm không lành canh không ngọt", nam tài tử "A star is born" Bradley Cooper đã "đường ai nấy đi" với người tình 4 năm - Irina Shayk.

Irina Shayk: Ronaldo biết cách để làm tôi hạnh phúc

Chủ nhật, 27/10/2013 | 13:51
Irina Shayk chia sẻ trên tạp chí Vogue nhiều chi tiết thú vị liên quan đến tình yêu của cô và Ronaldo.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.