Mũi lồi silicone vì thẩm mỹ hỏng, phụ nữ xinh thành phim kinh dị

Mũi lồi silicone vì thẩm mỹ hỏng, phụ nữ xinh thành phim kinh dị

Thứ 6, 29/12/2017 | 19:47
0
Những "thảm họa" phẫu thuật thẩm mỹ gây ồn ào trong năm 2017 như suýt mất mũi vì tiêm filler, đôi mắt sưng đỏ sau cắt mí... đều có một điểm chung: Là sản phẩm của các cơ sở làm đẹp không đảm bảo, chưa được cấp phép.

Phẫu thuật thẩm mỹ giờ đây không còn là trào lưu của riêng nữ giới, tất cả mọi người đều có thể hiện thực hóa ước mơ “vịt hóa thiên nga” miễn là họ có đủ “điều kiện”.

Bước ra từ trào lưu này là vô số sản phẩm hoàn hảo, soi 360° không góc chết. Tùy theo sở thích mà người này chạy theo phong cách sang chảnh, kiêu sa; người kia lại chọn trường phái ngây thơ dịu dàng như kẹo ngọt.

Tuy vậy, thỉnh thoảng ta phải khóc thét trước những ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, với khuôn mặt “tệ hơn bản cũ”, thậm chí như bước ra từ phim kinh dị. 

Gần đây nhất, một phụ nữ đến từ Hat Yai, miền Nam Thái Lan đã quyết định thực hiện ca nâng mũi bằng silicone tại một cơ sở thẩm mỹ giá rẻ.

Tuy nhiên chỉ vài ngày sau phẫu thuật, phần mũi của cô đã bị nhiễm trùng. Kinh khủng hơn, miếng silicone được độn vào mũi của cô bị nhô hẳn ra ngoài, giữa hai chân mày.

Xã hội - Mũi lồi silicone vì thẩm mỹ hỏng, phụ nữ xinh thành phim kinh dị

Miếng silicone bị lòi hẳn ra ngoài. Ảnh: Internet. 

Cơ sở thẩm mỹ đã phủi sạch trách nhiệm khi nạn nhân lên tiếng phàn nàn về những biến chứng kể trên.

May mắn thay, một bệnh viện tại Bangkok đã giúp cô tháo miếng silicone ra khỏi mũi miễn phí. Tuy nhiên, phần mũi bị đâm thủng để lại một lỗ hổng khá lớn trên mặt chưa rõ sẽ được xử lý như thế nào.

Xã hội - Mũi lồi silicone vì thẩm mỹ hỏng, phụ nữ xinh thành phim kinh dị (Hình 2).

Người phụ nữ quyết định thực hiện phẫu thuật vì muốn mũi của mình trông cao và đẹp hơn nhưng kết quả không như mong đợi. Ảnh: Internet. 

Cách đây không lâu, người dùng mạng cũng sửng sốt với đôi mắt đỏ au, sưng vù cùng vết khâu nham nhở - kết quả của việc cắt mí, lấy bọng mắt tại một spa ở phố Nguyễn Đức Cảnh (quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội).

Xã hội - Mũi lồi silicone vì thẩm mỹ hỏng, phụ nữ xinh thành phim kinh dị (Hình 3).

Đôi mắt đỏ au, sưng vù của người phụ nữ sau khi đi cắt mí, lấy bọng mắt. 

Trong khi đó, một trường hợp khác ở Hà Nội đã phải tiến hành phẫu thuật hút silicone trong ngực sau 10 năm tiêm silicone lỏng. Bác sĩ trực tiếp mổ cho bệnh nhân này còn cho biết: "Ngực bệnh nhân có hơn 10 khối u lớn, nhỏ, kích thước khoảng 2-3cm, thậm chí 5cm, kín hai bên ngực".

Xã hội - Mũi lồi silicone vì thẩm mỹ hỏng, phụ nữ xinh thành phim kinh dị (Hình 4).

Những khối u được lấy ra từ ngực bệnh nhân. 

Vẫn còn đây “tấm gương” của người phụ nữ suýt mất mũi vì tiêm filler trúng tĩnh mạch và rất nhiều khuôn mặt bị sưng đỏ, biến dạng, chi chít sẹo sau một thời gian phẫu thuật. Điểm chung giữa họ là đều lựa chọn cơ sở làm đẹp không đảm bảo, chưa được cấp phép. 

Trước hết, cần phải khẳng định rằng làm đẹp là nhu cầu chính đáng và không có gì đáng lên án.  Công bằng mà nói, người đẹp dao kéo có quyền tự hào hơn người đẹp tự nhiên vì sự dũng cảm và khả năng chịu đau của họ.

Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng nổi trội đôi khi là một ưu thế, là “tấm vé thông hành” dẫn tới cánh cửa thành công.

Chẳng phải hầu hết nhân vật phản diện trong truyện cổ tích và phim hoạt hình đều được khắc họa bởi những nét vẽ xấu xí, dữ tợn? Chẳng phải cuối cùng chàng hoàng tử Ếch vẫn trở lại dáng vẻ khôi ngô, giàu có, để xứng đôi vừa lứa với cô công chúa xinh đẹp, kiêu sa?

Tâm sự đau xé lòng của cô gái từng 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ

Clip: Chia sẻ nhói lòng của cô gái đã trải qua 10 lần thẩm mỹ tại 17 vị trí trên cơ thể. 

Tuy vậy để không phải trả một cái giá quá đắt theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng cho một ca phẫu thuật thẩm mỹ, người phụ nữ thông minh cần biết "chọn mặt gửi vàng" (thay vì “giao trứng cho ác"); chỉ đến đơn vị thẩm mỹ uy tín, xem xét kỹ các cam kết trước khi phẫu thuật…

Đừng tạo cơ hội cho những kẻ bất tài, bất lương phá hủy diện mạo và sức khỏe quý giá được thừa hưởng từ các bậc sinh thành!

Trương Chi

Phẫu thuật thẩm mỹ càng nhiều nguy cơ biến chứng càng cao

Thứ 4, 27/12/2017 | 19:00
Theo bác sĩ Vũ Quang, càng phẫu thuật nhiều thì nguy cơ biến chứng sau mỗi lần thẩm mỹ sẽ càng cao.

Đôi môi giống "Hoa hậu Đại dương", những hệ lụy đáng sợ từ bơm chất làm đầy

Thứ 4, 01/11/2017 | 09:24
Mong muốn sở hữu đôi môi căng mọng quyến rũ như hotgirl, hoa hậu, nhiều chị em đã quyết định sử dụng phương pháp bơm môi, bất chấp những rủi ro đã được báo trước từ trào lưu này.
Cùng tác giả

Đa sắc: Quan chức mất việc vì lì xì "khủng", cầu “thọ” 100 tuổi ra đi khi vừa khánh thành

Thứ 3, 20/03/2018 | 14:55
Một số quan chức ở Trung Quốc đã mất việc sau khi nhận số tiền mừng tuổi “vượt quá một khoản tiền được coi là hợp lý”.

Bỗng dưng được... chuyển giới, chuyện không mới ở bệnh viện

Thứ 4, 17/01/2018 | 21:05
Thời gian qua xảy ra một số trường hợp nam giới siêu âm thấy... buồng trứng, tử cung; được chỉ định khâu âm đạo hoặc bị sảy thai tự nhiên. Có lẽ bên cạnh việc đề ra tiêu chuẩn về kỹ năng tin học văn phòng cho người đánh máy, ta cũng nên xem xét lại trách nhiệm của các bác sĩ trong việc đặt bút ký vào tờ phiếu kết quả phát cho bệnh nhân.

Hãi hùng “sông tuyết” Hà Nam: Giờ ai dám mơ “về úp mặt vào sông quê”?

Thứ 5, 04/01/2018 | 20:00
Thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, rác thải, thậm chí cả chất thải kim loại nặng… đã và đang bức tử những dòng sông, kéo theo đó là cái chết của những “bờ xôi, ruộng mật” nằm dọc lưu vực.

Đề xuất làm đường tránh cho gia súc: Lợi cho tài xế?

Thứ 7, 16/12/2017 | 14:00
Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã đề nghị sở Giao thông lên phương án làm đường tránh cho gia súc trên một số tuyến quốc lộ.

Bán mỹ phẩm thu 344 tỷ né thuế 9,1 tỷ đồng: Tảng lờ trách nhiệm

Thứ 4, 13/12/2017 | 18:39
Việc một cá nhân kinh doanh trên mạng vừa bị cục Thuế TP.HCM truy thu số tiền 9,1 tỷ đồng khiến nhiều người bất ngờ, bởi dù có doanh thu lên đến 344 tỷ đồng trong năm 2016, người phụ nữ này vẫn tìm cách né thuế.