Sao Việt xót xa cho nữ người mẫu 9x mắc ung thư giai đoạn cuối

Sao Việt xót xa cho nữ người mẫu 9x mắc ung thư giai đoạn cuối

Thứ 7, 05/01/2019 | 08:38
0
3 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư buồng trứng, đến thời điểm hiện tại tình trạng của nữ người mẫu trẻ Nguyễn Kim Anh đã chuyển biến xấu đi.
Ngôi sao - Sao Việt xót xa cho nữ người mẫu 9x mắc ung thư giai đoạn cuối

Tối 4/1, hàng loạt ca sĩ và người mẫu nổi tiếng chia sẻ hình ảnh và câu chuyện về nữ đồng nghiệp kém may mắn Nguyễn Kim Anh, người đang chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối.

Trả lời Zing.vn từ trên giường bệnh, nữ người mẫu chia sẻ, cô được chẩn đoán mắc bệnh vào năm 2013. Căn bệnh cản trở sự nghiệp người mẫu.Tại thời điểm phát hiện bệnh đã là ở giai đoạn 3, cô đã phải cắt bỏ buồng trứng phải. Tuy nhiên do không đủ khả năng chi trả chi phí điều trị đắt đỏ nên cô bỏ ngang để tiếp tục học và đi diễn phụ giúp gia đình.

“Năm 2015, bệnh tái phát nặng hơn khiến em kiệt quệ về sức khỏe. Giờ em đã không thể hoạt động, sinh hoạt bình thường. Cuộc sống của em giờ phụ thuộc vào thuốc giảm đau, có thuốc bệnh sẽ đỡ đau hơn mà không có thuốc đành buông xuôi mọi thứ”, cô nói.

Ngôi sao - Sao Việt xót xa cho nữ người mẫu 9x mắc ung thư giai đoạn cuối (Hình 2).

Hình ảnh của nữ người mẫu tại thời điểm hiện tại (ảnh: Facebook).

Sau 3 năm bệnh tái phát, sức khỏe của Kim Anh ngày một đi xuống. Cơ thể cô hiện chỉ còn da bọc xương. Dù đau đớn nhưng cô vẫn phải chịu đựng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn.

“Trong nhà, mẹ em là lao động chính và kiếm tiền bằng nghề chạy xe Grab. Nhà em còn ông bà đều đã già, một em nhỏ đang theo học lớp 12. Nhà cũng là ở thuê nên việc phải lo chữa bệnh cho em càng khiến gia đình khổ cực”, cô buồn bã chia sẻ.

Ngôi sao - Sao Việt xót xa cho nữ người mẫu 9x mắc ung thư giai đoạn cuối (Hình 3).

Người mẫu Nguyễn Kim Anh khi còn nở được nụ cười (ảnh: Facebook).

Câu chuyện của Kim Anh đã lay động rất nhiều cá nhân có tiếng nói, họ chia sẻ trên trang cá nhân để kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng xã hội.

Người đẹp Tôn Thanh Huyền lên tiếng kêu gọi: "Những tấm lòng hảo tâm xin hãy giúp đỡ cô gái đồng nghiệp của tôi Kim Anh Nguyen cùng là một người nghệ sĩ tôi vô cùng đau xót cho số phận mỏng manh phải chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối".

“Có những người khá nổi tiếng khi họ mang căn bệnh ung thư, tất cả ai đấy đều xót xa đổ vào giúp đỡ rất nhiệt tình, còn những người đang trên đuờng tìm kiếm cả tương lai để phát triển sự nghiệp cho chính mình như chị ấy thì liệu có bao nhiêu người quan tâm và xót xa? Nếu không thể giúp về vật chất xin hãy giúp chị ấy về mặt tinh thần. Nếu có khả năng xin hãy chia sẻ giúp chị ấy qua cơn đau này”, người mẫu Phương Đài không khỏi xót xa.

Ngôi sao - Sao Việt xót xa cho nữ người mẫu 9x mắc ung thư giai đoạn cuối (Hình 4).

Dương Yến Phi đã khôn khỏi tiếc thương cho số phận của nữ đồng nghiệp (ảnh: Facebook).

Hạ Vy cũng góp chung tiếng nói: “Lại là căn bệnh ung thư. Có ai tin cô gái ấy là một người mẫu tự do, một cô sinh viên với bao hoài bão đã phải dừng tất cả khi phát hiện mình bị ung thư buồng trứng. Thật sự số phận của em ấy quá nghiệt ngã! Vy thay mặt em ấy cầu xin chút tấm lòng nhân ái của mọi người!”.

Được biết nữ người mẫu Nguyễn Kim Anh sinh năm 1993 hiện đang theo học ngành Marketing. Thời điểm phát hiện bệnh cô chỉ còn một năm nữa là tốt nghiệp, tuy nhiên căn bệnh quái ác đã cướp đi cơ hội đó của Kim Anh. Hiện tại gia đình cô đã không còn khả năng để tiếp tục chạy chữa nên Kim Anh tìm đến sự giúp đỡ của cộng đồng mạng.

Bá Di (Tổng hợp)

Câu chuyện đẫm nước mắt của chú rể phát hiện ung thư ngay trong tuần trăng mật

Thứ 5, 27/12/2018 | 19:00
Chuyến du lịch xuyên nước Mỹ dài 3 tuần của một cặp vợ chồng son phải chấm dứt sau 3 ngày sau khi cơn cảm lạnh của chú rể hóa ra là triệu chứng của một loại ung thư máu.

Những sao Việt lạc quan chiến đấu với bệnh ung thư

Thứ 2, 20/08/2018 | 11:35
Mai Phương mắc căn bệnh ung thư phổi, đã di căn vào xương. Trước đó cũng có những sao Việt mắc bạo bệnh nhưng nhờ có niềm tin, sự lạc quan các sao Việt dưới đây đã chiến thắng căn căn bệnh quái ác.

Tâm thư đẫm nước mắt của người mẹ có con mắc bệnh ung thư máu

Thứ 2, 04/12/2017 | 19:00
Chị Quý chẳng thể ngờ rằng, căn bệnh ung thư máu lại rơi vào đứa con bé bỏng của chị. Những dòng tâm sự của chị đã lấy nước mắt của hàng triệu người.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.