Tâm Quê Land, phát triển bứt phá nhờ biến nguy cơ đại dịch Covid-19 thành cơ hội vàng

Thứ 3, 01/03/2022 | 15:58
0
Giữa bối cảnh dịch Covid-19 gây tác động lớn đến nền kinh tế, đặc biệt là thị trường bất động sản từ đầu năm 2020 đến nay, Tâm Quê Land vẫn phát triển bứt phá nhờ biến nguy cơ đại dịch Covid-19 thành cơ hội vàng

Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê đã có những thay đổi mang tính chiến lược khi biến nguy cơ thành cơ hội.

Dịch vụ tận tâm, nâng tầm giá trị”

Thành lập cuối tháng 12/2017, trong bối cảnh thị trường bất động sản Nghệ An còn khá trầm lắng, Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê (Tâm Quê Land) khởi đầu với hệ thống nhân sự ít ỏi chỉ gần 20 người.

Tuy nhiên, bằng định hướng và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Tâm Quê Land đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình với những bước tiến ấn tượng trên thị trường bất động sản Nghệ An.

Kinh tế - Tâm Quê Land, phát triển bứt phá nhờ biến nguy cơ đại dịch Covid-19 thành cơ hội vàng

Hiện nay Tâm Quê Land đã có 5 chi nhánh ở Nghệ An và Hà Tĩnh

Sự phát triển vượt bậc đó được khẳng định rõ nét trong năm 2019, khi Tâm Quê Land là đơn vị phân phối độc quyền của hàng chục dự án lớn trên địa bàn Nghệ An. Tất cả các dự án được Tâm Quê Land làm cầu nối đều giao dịch thành công tới 90% sản phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Tiêu biểu như: dự án khu đô thị Cầu Dâu (huyện Đô Lương), khu căn hộ liền kề Mường Thanh, dự án đất nền Sen Vàng (huyện Diễn Châu), dự án Green Hiill (Tx. Thái Hòa), Golden City (Tx. Thái Hòa), chung cư Arita Home (phường Quán Bàu, Tp.Vinh), khu đô thị Lucky Ari (phường Đông Vĩnh, Tp .Vinh)…

Sau 5 năm hoạt động và phát triển, từ một văn phòng nhỏ tại huyện Diễn Châu, đến nay Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê đã mở rộng, đội ngũ nhân lực của sàn ngày càng phát triển hùng hậu lên đến hơn 150 cán bộ nhân viên.

Trao đổi về việc này, ông Đặng Trung Kiên, Chủ tịch HĐQT Tâm Quê Land cho biết, Tâm Quê luôn lấy khách hàng và chủ đầu tư làm gốc rễ với triết lý kinh doanh “chuyên nghiệp khi tư vấn – vững về pháp lý – hiểu rõ thị trường – am tường tài chính”. Chính vì vậy, đây nhanh chóng trở thành một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy trên thị trường bất động sản Nghệ An.

“Để có sự phát triển nhanh chóng trong thời gian qua, Tâm Quê luôn đặt chữ tín và chữ đức lên hàng đầu. Niềm tin của khách hàng chính là chỗ dựa vững chắc nhất cho chúng tôi. Để phát triển hơn nữa trong thời gian tới, Tâm Quê luôn đặt mục tiêu hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và thị trường tiêu thụ, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng và các chủ đầu tư”, ông Kiên nói.

Bứt phá từ nguy cơ đại dịch

Đầu năm 2020, dịch Covid-19 xuất hiện và chỉ trong vòng 2 năm đã khiến cho rất nhiều doanh nghiệp bất động sản phải tuyên bố đóng cửa, phá sản hoặc ngừng hoạt động. Thời gian đầu, Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê cũng rơi vào tình trạng tương tự.

Vì vậy, trước những tác động của dịch Covid-19, Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê đã thay đổi nhiều cách thức tiếp cận và bán hàng. Những hoạt động giới thiệu, mở bán, tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm bất động sản… đều được dừng lại. Thay vào đó, các chuyên viên tư vấn bất động sản, sale bất động sản của Tâm Quê Land đẩy mạnh phát triển các kênh bán hàng online.

Kinh tế - Tâm Quê Land, phát triển bứt phá nhờ biến nguy cơ đại dịch Covid-19 thành cơ hội vàng (Hình 2).

Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê còn có nhiều hoạt động từ thiện trong nhiều năm qua.

Những thông tin thị trường, thông tin dự án, hình ảnh, video clip về sản phẩm bất động sản được đội ngũ truyền thông của công ty liên tục cập nhật. Đồng thời cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu của công ty đăng đồng loạt trên các kênh truyền thông, internet, các trang mạng xã hội

Từ đó tạo nên sự bùng nổ và tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng. Đặc biệt là việc tiếp cận khách hàng qua các cuộc gọi sale-phone. Khách hàng không cần đi lại nhiều cũng có thể dễ dàng nắm bắt thông tin về các dự án để quyết định “đổ tiền đầu tư” vào những sản phẩm tốt nhất mà không mất quá nhiều thời gian.

Song song với những mục tiêu kinh doanh và xây dựng thương hiệu, công tác thiện nguyện cũng được Tâm Quê Land đề cao. Đặc biệt, Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê còn có nhiều hoạt động từ thiện trong chiến dịch “Chung tay phòng chống dịch Covid-19”.

“Công ty đã tặng hàng nghìn khẩu trang, chai nước rửa tay diệt khuẩn, mũ chống covid, máy diệt khuẩn toàn thân, máy đo thân nhiệt cho các xã, trường học và bệnh viện trên địa bàn Nghệ An. Quan điểm của công ty là phải “phát triển kinh doanh gắn liền với chữ tâm và chữ tầm”, ông Đặng Trung Kiên nói.

Với sức bật ấn tượng của mình, đặc biệt là trong thời gian đại dịch Covid-19, Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê đang ngày càng khẳng định vị thế của mình, từng bước thực hiện mục tiêu trở thành sàn giao dịch bất động sản uy tín, đáng tin cậy nhất khu vực Bắc Trung bộ trong năm 2022.

Tường Vy

Ông Nguyễn Trùng Khánh “mách nước” 6 nội dung để phát triển du lịch Nghệ An

Thứ 2, 28/02/2022 | 14:31
Trước bối cảnh dịch đang trong tầm kiểm soát, đây là điều kiện mở ra cơ hội lớn cho du lịch Nghệ An tái khởi động, phục hồi và phát triển.

Tiềm năng phát triển kinh tế từ cây phúc bồn tử đen

Thứ 2, 28/02/2022 | 07:00
Cây phúc bồn tử đang mở ra cơ hội nâng cao đời sống kinh tế cho người dân tỉnh Ninh Thuận trong tương lai.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Triển khai 30 ngày đêm giải phóng mặt bằng dự án trọng điểm

Thứ 6, 26/04/2024 | 22:49
Tỉnh Đồng Nai phấn đấu thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng trong 30 ngày đêm, đối với 3 dự án trọng điểm của tỉnh.

Chủ tịch Bamboo Capital xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024

Thứ 6, 26/04/2024 | 21:26
Ngay sau khi được bầu vào HĐQT Eximbank, ông Nguyễn Hồ Nam đã có đơn xin từ nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT Bamboo Capital với lý do tập trung công tác phụ trách...

Tương lai đầy triển vọng của ngành công nghệ ánh sáng

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:44
Với sự phát triển của công nghệ ánh sáng tích hợp với IoT và AI đang mở ra những cơ hội lớn về tạo dựng ngôi nhà thông minh, đô thị thông minh, sản xuất thông minh.

Hà Nội: Cận cảnh dự án Thành An Tower vừa bị chỉ ra nhiều vi phạm

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:43
Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Tp.Hà Nội).
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn cùng đi lên

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tại các doanh nghiệp bật tăng phiên mở cửa sáng nay, cùng với đó, vàng nhẫn cũng đi lên.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bùng nổ du lịch tự túc và nguy cơ quá tải ở một số nơi

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều du khách có nhu cầu du lịch tự túc khiến nhiều điểm du lịch trên cả nước trong tình trạng quá tải, "cháy" phòng.

Xuất khẩu gạo năm 2024: Kỳ vọng tiếp tục bứt phá

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:00
Những tháng đầu năm, xuất khẩu gạo của Việt Nam tăng mạnh cả về lượng và giá trị. Các chuyên gia dự báo giá gạo xuất khẩu sẽ tiếp tục tăng cao trong năm 2024.