Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính con đầu lòng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính con đầu lòng

Thứ 5, 02/07/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/7: Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính con đầu lòng; Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt Kim Lý dành cho Subeo khiến ai cũng ngưỡng mộ; Mai Phương Thúy đột ngột thông báo bị bệnh nặng, hoãn toàn bộ công việc…

Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính con đầu lòng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính con đầu lòng

Ngày 2/7, vợ chồng Ông Cao Thắng và Đông Nhi tiết lộ giới tính con đầu lòng thông qua video có sự xuất hiện của gia đình, người thân.

“Cái đêm mà ngôi nhà muốn nổ tung vì thiên thần của ba mẹ. Chúng ta sẽ luôn vui vẻ bên nhau thế này nhé. Yêu con”, nữ ca sĩ tâm sự.

Gia đình cặp vợ chồng tham gia trò chơi để tìm ra giới tính của em bé. Cụ thể, trong 10 quả trứng do cả hai chuẩn bị có một quả sống. Quả trứng sống có màu hồng là bé gái. Ngược lại, quả trứng có màu xanh là bé trai. Cuối cùng, con đầu lòng của cặp vợ chồng là bé gái.

Nhật Lê có động thái lạ giữa lúc Quang Hải và Huỳnh Anh công khai "tình tứ" sau scandal lộ tin nhắn nhạy cảm

Sau "bão" scandal hack Facebook và lộ tin nhắn tình ái nhạy cảm, cặp đôi Quang Hải và Huỳnh Anh ít khi chia sẻ những hình ảnh của đối phương trên mạng xã hội. Trải qua những sóng gió, trái với lời đồn đoán của dân tình, Huỳnh Anh chọn cách tha thứ và ở bên cạnh bạn trai khi khó khăn. Cặp đôi thường xuyên được bắt gặp tình cảm bên nhau, chứng minh mối quan hệ ngày càng khắng khít.

Mới đây, Quang Hải và Huỳnh Anh khiến dân tình xôn xao khi công khai xuất hiện bên cạnh nhau trên khán đài để theo dõi trận bóng đá giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC. Cả hai diện trang phục giản dị và thoải mái, liên tục cười nói cùng nhau.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính con đầu lòng (Hình 2).

Quang Hải và Huỳnh Anh công khai "tình tứ" sau scandal lộ tin nhắn nhạy cảm.

Khi hàng loạt scandal về bạn trai cũ phủ sóng mạng xã hội, cư dân mạng mong chờ cô nàng sẽ có động thái gì đó. Nhưng hotgirl vẫn luôn im lặng, chăm chỉ post những tấm ảnh xinh đẹp và quyến rũ bên cạnh bạn bè.

Tuy nhiên mới đây, Nhật Lê bất ngờ khiến dân tình chú ý khi đăng tải dòng trạng thái “lạ” lên trang cá nhân.

Cụ thể, cô nàng viết: “Hãy xem nhau như là người vô hình, đã bước qua rồi đừng quay trở về chỉ làm người con gái khó xử và tổn thương thôi. Hãy làm theo trái tim mình mách bảo cho cuộc sống của hai người thêm tốt đẹp”.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến dân tình không khỏi nghĩ về đối tượng mà cô nàng đang nói tới. Là ai trong hai người bạn trai cũ?

Hiện tại, cả hai tình cũ của Nhật Lê là Quang Hải và thiếu gia Hưng Harry đều đã có bạn gái mới. Cư dân mạng cũng gửi lời chúc hi vọng cô nàng Nhật Lê sớm tìm cho mình một người thích hợp.

Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt Kim Lý dành cho Subeo khiến ai cũng ngưỡng mộ

Hiện tại Hà Hồ đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Dù chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận nhưng qua những hình ảnh cô chia sẻ có thể thấy cô đang tận hưởng niềm hạnh phúc chuẩn bị đón thiên thần nhỏ.

Hà Hồ và gia đình đang có chuyến nghỉ dưỡng ở một resort sang chảnh. Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh đáng yêu bên con trai và Kim Lý, dễ dàng nhận ra rằng họ không khác một gia đình thực thụ. Mới đây, Hà Hồ còn khiến fan hâm mộ được dịp ghen tỵ khi chia sẻ khoảnh khắc Kim Lý cúi thấp người để thắt dây giày cho con trai cực chu đáo, Subeo cũng tỏ ra rất quấn quýt và yêu mến bố dượng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính con đầu lòng (Hình 3).

Hình ảnh chăm chút của Kim Lý dành cho Subeo khiến ai cũng thích thú.

Chỉ bằng một hành động nhỏ thôi Kim Lý đã chứng minh tình yêu thương đặc biệt mà anh dành cho con riêng của bạn gái. Hành động đặc biệt của Kim Lý dành cho con trai riêng của Hà Hồ nhận nhiều lời khen ngợi.

Mai Phương Thúy đột ngột thông báo bị bệnh nặng, hoãn toàn bộ công việc

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính con đầu lòng (Hình 4).

Dòng thông báo gây hoang mang của Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy hiện vẫn là nàng hậu nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ. Bởi cô không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng. Nhiều năm nay cô đã rời xa làng giải trí khá lâu để chuyển sang kinh doanh, đầu tư bất động sản... thu về số tài sản "khủng" nhất nhì showbiz.

Mới đây, sau thời gian nghỉ dịch và giãn cách xã hội, Mai Phương Thúy đã quay trở lại với công việc. Tuy nhiên chỉ mới vài ngày mà cô nàng đã thông báo đang bị ốm nặng. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của người đẹp và gửi lời động viên cô.

Cách đây vài ngày, Mai Phương Thúy cũng nói về tình trạng mệt mỏi của mình, có vẻ như đó là dự báo cho tình hình sức khỏe không tốt.

Quốc Tiệp (t/h)

Lê Giang tiết lộ mối quan hệ thực sự với Trấn Thành

Thứ 5, 02/07/2020 | 15:08
Lê Giang và Trấn Thành đã cùng nhau hợp tác trong nhiều dự án phim và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình.

Hoài Linh đăng tải hình ảnh chân trái băng bó khiến nhiều người lo lắng

Thứ 5, 02/07/2020 | 12:00
Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi biết kẻ khiến Hoài Linh bị thương, chính là chú gà được nam danh hài nuôi trong khu vườn ở nhà thờ tổ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/6: Hồ Ngọc Hà phủ định mang song thai, tiết lộ giới tính của con sắp chào đời?

Thứ 3, 30/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/6: Huỳnh Anh up ảnh khẳng định tình cảm tốt đẹp với Quang Hải; Hồng Quế bất ngờ đăng status bị cho là "cà khịa" Huỳnh Anh khiến fan dậy sóng; Chi Pu lần đầu lộ diện sau hàng loạt ồn ào rạn nứt tình bạn với Quỳnh Anh Shyn…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột

Thứ 2, 29/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột; Quốc Trường tiết lộ lý do chưa muốn lập gia đình; Nhật Kim Anh lộ ảnh tình tứ với trai lạ…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.