Tình yêu và tài chính ngày 26/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Hợi thu hồi các khoản nợ, Tuổi Ngọ vẫn

Tình yêu và tài chính ngày 26/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Hợi thu hồi các khoản nợ, Tuổi Ngọ vẫn "thầm thương trộm nhớ ai đó"

Chủ nhật, 26/05/2019 | 06:25
0
Tử vi ngày 26/5/2019 về tài chính và tình yêu của 12 con giáp: Thế giới này nợ bạn một điều gì đó và hôm nay là ngày tuổi Hợi đi “thu nợ”. Vấn đề duy nhất đó là bạn không biết món nợ đó là gì và do đâu mà có.
Cộng đồng mạng - Tình yêu và tài chính ngày 26/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Hợi thu hồi các khoản nợ, Tuổi Ngọ vẫn 'thầm thương trộm nhớ ai đó'

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn: 3/5

Tử vi khuyên bạn nên gạt cái tôi của mình sang một bên vì bạn cần phải quan tâm đến người khác hơn là bản thân mình trong ngày hôm nay. Hãy tìm hiểu lí do tại sao bạn nên làm điều đó nhưng bạn biết chắc rằng mình không muốn tỏ ra sỗ sàng hay khiến họ tổn thương vì những lời nói không đúng mực. Đây là trường hợp tiền bạc không thể giải quyết được vấn đề, vì thế đừng dùng tiền để khiến đối phương cảm thấy thoải mái.

Về tình yêu: Tuổi tý  có nhiều ẩn ức nhưng vì cao ngạo và sĩ diện nên thà nuốt nước mắt còn hơn vạch áo cho người xem lưng. Các con giáp nữ tuổi Tý nên cố gắng điều chỉnh cảm xúc, tránh vì mất kiểm soát mà bất cẩn trong hành vì, lời nói khiến bạn đời bị ê chề, xấu hổ.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn: 3/5

Với bạn thì việc tụ tập cùng đồng nghiệp sau giờ làm chẳng có gì là vui thú cả. Bạn thà ở một mình còn hơn. Tuy nhiên nếu việc đó giúp bạn tạo dựng các mối quan hệ và mang lại lợi ích cho việc phát triển sự nghiệp của bạn thì tại sao không? Hãy tìm kiếm giá trị từ mọi mặt cuộc sống nhưng đặc biệt chú ý khai thác giá trị con người trong ngày hôm nay.

Về tình yêu: Những rung động thầm kín chợt nảy nòi trong tâm tưởng người Tuổi Sửu với người khác phái, dù đã có gia đình hay chưa. Điều này tương tự việc ngoại tình trong tư tưởng. Người Tuổi Sửu nên biết cảnh tỉnh bản thân trước khi xảy ra những câu chuyện tình ái ngoài luồng.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn: 4/5

Một việc gì đó ban đầu bạn chỉ làm cho vui hóa ra lại có sức sống và có tiềm năng phát triển hơn bạn nghĩ. Mặc dù hiện tại nó đòi hỏi bạn cần đầu tư khá nhiều nhưng nếu bạn đầu tư đúng chỗ thì chẳng đi đâu mà thiệt. Hãy bắt đầu thể hiện bản thân.

Về tình yêu: Hôm nay Tuổi Dần hãy thật tỉnh táo với những sự lựa chọn của bản thân trong chuyện tình cảm. Đừng để sự cô đơn khiến bạn dấn thân vào những mối quan hệ mà bạn không muốn, chỉ để lấp đầy những khoảng trống trong trái tim. Quyết định sai lầm như vậy chẳng thể giải quyết được vấn đề của con giáp này, cũng là nguyên nhân khiến đối phương tổn thương, bạn có muốn mọi chuyện diễn ra như vậy không?

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn: 3/5

Hôm nay tuổi Mão chỉ muốn dành thời gian ở nhà nhưng bạn cảm thấy khá nhàm chán vì hóa ra mọi người đều bận việc ở ngoài. Bạn cần nỗ lực nhiều hơn để căn nhà trở thành tổ ấm và khiến mọi người cảm thấy thoải mái cũng như muốn ở nhà nhiều hơn. Cho dù bạn đang sống cùng gia đình hay bạn bè thì bạn biết rõ lí do tại sao họ không ở nhà nhiều và đã đến lúc cải thiện điều đó.

Về tình yêu: Tuổi Mão đôi khi hơi ích kỉ bởi bạn chỉ quan tâm và chú trọng tới những cảm xúc cá nhân mình mà không để ý tới cảm xúc hay suy nghĩ của đối phương. Thậm chí có những khi bạn còn trách móc cho rằng người ấy không hiểu và quan tâm tới bạn. Đã bao giờ bạn tự hỏi bản thân đã để ý xem cảm xúc của đối phương ra sao chưa?  Đã đến lúc Tuổi Mão cần nghiêm túc nhìn nhận mọi việc một cách công bằng nhé.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn: 3/5

Có rất nhiều thứ tuổi Thìn sẵn sàng chia sẻ với người khác, ví dụ như thời gian, cảm xúc và sự thân thiện. Tuy nhiên bạn không muốn phải chia sẻ tiền của mình. Có vẻ một người nào đó đang cố thuyết phục bạn chia sẻ về mặt tài chính có chính đáng thế nào đi nữa thì bạn cũng sẽ không rút hầu bao.

Về tình yêu: Ham muốn chinh phục và bản lĩnh của người Tuổi Thìn khiến con giáp này luôn được nhiều người vây quanh vì ái mộ. Vì lẽ đó người Tuổi Thìn thường mất tập trung vào các mối quan hệ hiện tại để rồi lại phải xin lỗi và cầu mong những người thân tha thứ. Hãy cẩn trọng với những lời ngọt ngào ngày hôm nay.

Cộng đồng mạng - Tình yêu và tài chính ngày 26/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Hợi thu hồi các khoản nợ, Tuổi Ngọ vẫn 'thầm thương trộm nhớ ai đó' (Hình 2).

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn: 3/5

Không có cái gì gọi là rào cản nho nhỏ trong ngày hôm nay cả vì bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức lớn. Thất bại đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đánh đổi rất nhiều. Tuy nhiên chiến thắng cũng vậy, bạn sẽ thắng rất đậm. Vậy nên hãy tự nhắc nhở bản thân rằng "liều ăn nhiều" để dám nghĩ dám làm hơn.

Về tình yêu: Những ham muốn về vật chất khiến Tuổi Tỵ đã để lý trí lấn át đi cảm xúc chân thật của bản thân.  Bạn luôn lấy đó làm tiêu chuẩn để đưa ra quyết định ưu tiên cho các mối quan hệ tình cảm. Đối với bạn đây không phải là sự thực dụng mà bạn đang sống rất thực tế. Bạn nhận thức được rõ rằng bây giờ không còn thời cuộc của "một mái nhà tranh hai trái tim vàng’ nữa rồi, đó là yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới mối quan hệ tình cảm. mặc dù vậy Tuổi Tỵ cũng không bỏ qua đi cảm xúc của bản thân đâu nhé.

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: 4/5

Chẳng ai thích những ngày tồi tệ tuy nhiên chuyện đó nằm ngoài khả năng kiểm soát của bạn. Bạn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo và bạn sẽ không ngồi chờ sung rụng. Bạn là người theo cách cũ, hành động và bám đuổi mục tiêu. Chắc chắn bạn sẽ tạo những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Về tình yêu: Tuổi Ngọ vẫn ‘thầm thương trộm nhớ ai đó’, người mà bạn dành tình cảm đã từ rất lâu nhưng vẫn chưa có cơ hội để thổ lộ. Sau cùng, nguyên nhân khiến bạn không đủ tự tin để bày tỏ nỗi lòng là do người ấy đã có bến đỗ nên dù dành tình cảm rất sâu đậm cho đối phương thì bạn cũng không muốn là người thứ ba xen ngang mối quan hệ của người khác.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn: 3/5

Bạn đã chiến đấu với tiềm thức của mình trong một thời gian dài và có vẻ hòa bình đã được lập lại. Bạn muốn nhượng bộ những suy nghĩ tiêu cực về bản thân nhưng đó sẽ là một sai lầm rất lớn đấy. Bạn sắp đạt được mục tiêu tài chính cá nhân, vậy nên hãy nỗ lực thêm một chút nữa.

Về tình yêu: Sự quyến rũ của người Tuổi Mùi khiến con giáp này luôn được người khác yêu mến, tuy nhiên áp lực nhất với người Tuổi Mùi chính là việc thoát ra khỏi mối quan hệ hiện tại. Tự bản thân con giáp này hiểu nhất mình muốn gì nhưng không đủ dũng khí để thay đổi.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn: 3/5

Bạn đang đặt bản thân trong một giới hạn nhất định, bởi vậy bạn có thể tận hưởng niềm vui bên bạn bè mà không quên nhiệm vụ lớn của cuộc đời mình. Đây là điều cực kì quan trọng vì bạn có rất nhiều việc nhất định phải làm trong ngày hôm nay và bạn nhất định không được để mình xao nhãng.

Về tình yêu: Tuổi Thân sau chuỗi ngày tâm trạng u ám thì hôm nay đã khởi sắc đôi chút, tuy thế vẫn rất nhạy cảm và tràn ngập nỗi cô đơn thường trực. Nếu chẳng có một bàn tay thì ta tự ôm lấy mình rồi tự nhủ mọi chuyện rồi sẽ qua.

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: 4/5

Bạn đang càng ngày càng xa mục tiêu ban đầu của mình. Bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt, vậy nên cũng đừng kì vọng mình có thể gia tăng thu nhập trong ngày hôm nay. Tuy nhiên điều kì diệu sẽ xảy ra và bạn sẽ trở nên giàu có hơn đúng như nguyện vọng. Đây chắc chắn là may mắn có một không hai, tốt nhất là không nên đặt bản thân vào tình huống này thêm một lần nào nữa.

Về tình yêu: Sau những đau khổ mà người ấy gây ra thì Tuổi Dậu cuối cùng cũng chấp nhận hành động theo lí trí chứ không dám nghe con tim mách bảo nữa. Điều này khiến bạn không còn là chính mình nhưng chí ít khiến những người xung quanh cảm thấy an tâm, bạn hi sinh vì người khác như thế.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: 4/5

Bạn không bao giờ để những vấn đề cá nhân ảnh hưởng đến suy nghĩ logic của mình. Bạn có thể phân định rạch ròi giữa những cơ hội đầu tư tốt và không tốt dựa trên bản chất của vấn đề chứ không phải cái nhìn chủ quan của mình về nó. Tuy nhiên đây có phải cách kiếm tiền thông minh hay không thì vẫn là một câu hỏi lớn với bạn.

Về tình yêu: Việc nhận được món quà bất ngờ từ người ấy khiến Tuổi Tuất hãy học cách cân bằng cuộc sống của mình nếu như bạn không muốn người ấy một ngày nào đó chán nản và rời bỏ bạn mà đi. Công việc quan trọng bởi nó đem lại cho bạn sự nghiệp và nền kinh tế ổn định. Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy người ấy thật sự quan trọng với bạn thì hãy nhanh chóng sắp xếp và dành thời gian nhiều hơn cho người ấy nhé.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: 3/5

Tử vi hôm nay cho thấy thế giới này nợ bạn một điều gì đó và hôm nay là ngày tuổi Hợi đi "thu nợ". Vấn đề duy nhất đó là bạn không biết món nợ đó là gì và do đâu mà có. Vậy nên hãy tập trung vào những việc đỡ rắc rối hơn, ví dụ như đòi các khoản nợ bằng tiền chẳng hạn.

Về tình yêu: Tuổi Hợi muốn chốn đi một nơi nào đó thật xa cùng với những người bạn của mình. Những áp lực từ công việc, nỗi buồn trong chuyện tình cảm khiến bạn chỉ muốn chạy trốn khỏi thực tại , dành thời gian khuây khỏa tinh thần. Dù sao đi nữa thì bạn vẫn luôn biết cách để vực dậy sau những thử thách trong quá khứ. 

Moon (t/h)

 

Tài chính và tình yêu 25/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tuất càng trì hoãn càng cắn rứt lương tâm

Thứ 7, 25/05/2019 | 06:26
Ngày 25/5/2019 về tài chính và tình yêu của 12 con giáp: Giả vờ không quan tâm không có nghĩa là bạn không liên quan gì tới vấn đề đang được tranh cãi. Thái độ dửng dưng của bạn có thể qua mắt được người khác nhưng nó sẽ càng khiến lương tâm bạn cắn rứt hơn.  

Tài chính, tình yêu ngày 22/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Mùi gặp đối thủ cân tài cân sức

Thứ 4, 22/05/2019 | 05:00
Ngày 22/5/2019 về tài chính và tình yêu của 12 con giáp: Bạn thích những thử thách trong cuộc sống nhưng có vẻ thử thách ngày hôm nay bạn gặp phải là điều bạn chưa từng nghĩ tới.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.