10 phút truy vấn kẻ sát hại người yêu tại quán cơm

10 phút truy vấn kẻ sát hại người yêu tại quán cơm

Thứ 5, 18/04/2013 | 14:16
0
Khoảng 16h10 ngày 13/3, tại một quán cơm gần giao lộ Ngô Tất Tố-Phú Mỹ (phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân của vụ án là chị  N.T.T.H. bị người yêu cũ truy sát cho đến chết với nhiều vết chém chí mạng.

Để tìm hiểu rõ hơn về hung thủ gây ra cái chết tức tưởi của chị N.T.T.H. (24 tuổi, ngụ tại Quảng Ngãi, tạm trú tại phường 22, quận Bình Thạnh TP.HCM), chiều ngày 15/4, PV báo ĐS&PL tìm đến trụ sở công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) để gặp hung thủ. Trong thời gian khoảng hơn 10 phút tiếp xúc ngắn ngủi với PV, hung thủ Đặng Ngọc Khuyến (28 tuổi, tạm trú tại phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM, ngụ tại Thừa Thiên Huế) đã kể lại với PV về sự việc kinh hoàng do mình gây ra.

Chỉ vì muốn níu kéo một tình yêu đẹp?

Hành vi giết người của anh tại quán cơm là vô cùng tàn nhẫn và nghiêm trọng. Ý định của anh là giết chị H., anh đã chuẩn bị kế hoạch này như thế nào?

Hành động vừa qua chỉ là một phút suy nghĩ sai lầm và bồng bột, nếu được quay lại thời điểm đó tôi sẽ hành động khác. Chiều ngày 13/4, nghe tin H. đi báo công an vì trước đó tôi đã nhiều lần đe dọa cô ấy, tôi định tìm H. nói chuyện níu kéo tình cảm lần cuối. Tuy nhiên, vừa gặp H. tôi đã không kiềm chế nổi bản thân dùng mã tấu giấu sẵn ở dưới cốp xe đuổi theo. Thật ra cây mã tấu này thường ngày tôi vẫn cất dưới cốp xe để phòng thân. Người yêu mới của H. nhiều lần nhắn tin đe dọa đòi "thanh toán"  nếu tôi tiếp tục gặp H. Chính vì vậy tôi mua cây mã tấu này đề phòng trường hợp bất trắc".

Pháp luật - 10 phút truy vấn kẻ sát hại người yêu tại quán cơm

Khuyến và bạn gái thuở còn mặn nồng.

Sau sáu năm yêu nhau, tình cảm giữa hai người đã trải qua nhiều thăng trầm. Thậm chí từng chia nhau ăn chung một ổ bánh mì. Vậy nguyên nhân nào khiến hai người chia tay nhau?

Cũng xuất phát từ cuộc tình này mà tôi phải trả giá quá đắt. Vào thời sinh viên chúng tôi từng có một tình yêu đẹp, cùng đồng cam cộng khổ với nhau. Tất cả chi phí ăn học của H. đều do một tay tôi gánh vác. Tuy nhiên, khi H. tìm được việc làm có điều kiện về kinh tế có máy tính xịn, xe tay ga, đi ăn nhà hàng... thì cô ấy đã bỏ rơi tôi mà tìm đến với người đàn ông khác. Tôi không phủ nhận mình là người đàn ông chưa được hoàn hảo, hay ghen tuông. Không ít lần chúng tôi cãi vã nhau là do lỗi của tôi. Chia tay tôi chưa được bao lâu H. đã có bạn trai mới. Sai lầm của tôi là cố níu kéo một người con gái không xứng đáng với tình cảm của mình.

Trong thời gian yêu nhau anh và chị H. thường hay mâu thuẫn về những vấn đề gì và hai người giải quyết những mâu thuẫn đó như thế nào?

Chủ yếu vẫn là những vấn đề vặt vãnh hàng ngày, tôi và cô ấy đều nóng tính nên thường xuyên khắc khẩu. Đôi lần vì không kiềm chế được mình tôi có đánh H. Tuy nhiên, những lần như vậy tôi là người chủ động làm hòa. Tôi đã từng ba lần về tận quê của  H. tại Quảng Ngãi để xin lỗi dòng họ cô ấy. Sau này H. có người yêu mới tôi làm tất cả mọi cách để níu kéo nhưng không thành. Đó là quãng thời gian tồi tệ nhất của tôi, H. đã nhởn nhơ vui sống trên nỗi đau khổ của tôi.

Anh và nạn nhân từng có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Anh có cảm giác như thế nào sau khi chém chết người mình yêu?

Nhìn người mình thương yêu nằm bất động, ngay lúc đó tôi đã tự hỏi rằng mình đã làm gì thế này. Tuy nhiên, vì quá hoảng hốt tôi đã lên xe máy bỏ đi, không thể hiểu được hành động của mình, tôi đã bật khóc ngay sau khi bỏ đi. Tôi không có ý định bỏ trốn, chỉ là trong lúc hoảng loạn thì bỏ đi mà thôi. Tối hôm 13/4, tôi đã thức trắng đêm, biết rằng ngày mai nhà tù đang đợi mình nên tranh thủ gọi điện cho gia đình, bạn bè người thân. Tôi lên mạng từ biệt mọi người và viết lên đó những suy nghĩ tâm sự của mình rồi mong ai đó sẽ hiểu, sẽ cảm thông.

Pháp luật - 10 phút truy vấn kẻ sát hại người yêu tại quán cơm (Hình 2).

Hung thủ tại cơ quan công an. (Ảnh Trung Nguyên)

Trái tim tôi như đã chết

Được biết anh là con út trong gia đình có năm người con, mọi người đều hết mực thương yêu anh. Khi anh gọi điện báo tin gia đình anh phản ứng như thế nào?

Tối ngày 13/4, tôi gọi điện báo với bố và các anh trong gia đình, mọi người rất bất ngờ về chuyện này. Chính gia đình tôi cũng phản đối tình yêu của hai đứa, bố tôi cho rằng vì yêu đương nên tôi học hành sa sút. Bình thường những sinh viên trong trường học bốn năm thì tốt nghiệp, riêng tôi đang học năm thứ năm vì nợ môn quá nhiều. Sau hồi lâu im lặng nghe tôi nói, bố tôi đã khóc đồng thời khuyên tôi đến cơ quan công an đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Bố tôi là người trầm tính nhưng sâu sắc, tôi là con út nên ông thương tôi nhất  nhà. Những người thân trong gia đình cũng động viên tôi rất nhiều. Tối hôm đó tôi có ý định sẽ chết cùng người yêu nhưng không đủ can đảm để hành động, phần vì nghĩ tới gia đình.

Anh nghĩ gì về tương lai đang chờ đợi anh phía trước?

Từ khi mất người yêu trái tim tôi như đã chết, cuộc sống trở nên ngột ngạt. Hiện tại mục đích sống của tôi dường như đã không còn. Tôi sẵn sàng chấp nhận sự trừng phạt của pháp luật về những hành vi sai trái của mình. Bây giờ, tôi chỉ suy nghĩ được như vậy nhưng biết đâu sau này tôi sẽ có suy nghĩ khác. Tuy nhiên, tôi vẫn còn nhiều ước mơ chưa thể thực hiện được đó là tốt nghiệp đại học cho gia đình vui lòng. Kiếm được công việc làm thật tốt sống cùng với người mình thương yêu.

Ngày còn yêu nhau trong tâm trí của tôi là một tương lai với đầy màu hồng, nhưng cuộc đời lại không như là mơ, không như những gì mình từng nguyện cầu.

Nếu cảm thấy bị lừa dối hay cảm thấy không phù hợp anh có thể chủ động chia tay hoặc tìm cho mình một cô gái tốt hơn. Hơn nữa nếu yêu thương H. thật lòng anh nên chia tay để H. đạt được ý nguyện của mình. Anh nghĩ sao về điều này?

Tôi chỉ là con người trần tục, tôi biết sai nhưng vẫn làm. Và vì thế tôi phải trả giá.

Ngày 15/4, cơ quan CSĐT công an TP.HCM cho biết vừa thụ lý điều tra đối tượng Đặng Ngọc Khuyến (28 tuổi, tạm trú tại phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM, ngụ tại Thừa Thiên Huế) về hành vi giết người. Trước đó, Khuyến ra tay sát hại chị N.T.T.H. (24 tuổi, tạm trú tại phường 22, quận Bình Thạnh, ngụ tại Quảng Ngãi).

Tâm sự đêm cuối

Những dòng thư trên mạng của Khuyến để lại trước khi ra tự thú có đoạn: "Rồi một ngày bạn nhận ra đó chỉ là sự giả dối, bạn phát hiện ra rằng người con gái mình yêu thương nhất đã phụ bạc mình từ lâu mà mình không hề hay biết. Người mà mình gửi gắm tất cả yêu thương, tình yêu, trách nhiệm, tương lai, hạnh phúc và sự nghiệp vào đó... giờ đổ vỡ... mình không còn là chính mình vì mình đã đưa nhưng gì tốt đẹp nhất cho người con gái đó giữ tất cả...Mình chỉ còn lại là một cái xác không hồn mất hết niềm tin, hy vọng, chỉ còn lại là một con người tồi tệ, độc ác, nhẫn tâm. Đây là lần cuối mình viết những dòng tâm sự chia sẻ cùng các bạn".

Trung Nguyên

Truy sát người yêu cũ vì níu kéo tình cảm bất thành

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:18
Nhiều lần đe dọa người yêu cũ để níu kéo tình cảm nhưng bất thành, nam thanh niên sinh lòng uất hận.

Kẻ chém chết người yêu xin lỗi cha mẹ trước khi tự thú

Thứ 4, 17/04/2013 | 13:36
“Xưa giờ nó hiền như cục đất", nhiều người dân thôn 4, xã Điền Hòa, huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) đã nói như vậy về Đặng Văn Khuyến, kẻ chém chết người yêu cũ rồi “tự thú” trên Facebook.
Cùng chuyên mục

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.