Vẫn cô quanh dù có... 2 vợ, 14 bồ

Vẫn cô quanh dù có... 2 vợ, 14 bồ

Thứ 2, 09/09/2013 | 10:37
0
4 người phụ nữ tôi lên giường ấy cũng gồm đủ thể loại. Họ già có, trẻ hơn tôi cũng có. Nhiều người tôi phải về mượn con xe Audi của bố để đến cưa cẩm. Song có những người phụ nữ lại tự nguyện lái xế xịn đến tận chỗ tôi làm để chờ đợi tôi.

Tôi của 15 năm về trước là một người đàn ông 27 tuổi, rất đẹp trai và là con một nhà có điều kiện. Ở tuổi đó, tôi vừa yêu vừa lên giường với 14 người đàn bà. Tuy chẳng phải yêu 14 người ấy cùng một lúc mà có những thời điểm yêu người này, thời điểm yêu người nọ. Nhưng với cô nào, tôi cũng khám phá và “phá trinh” cho bằng được. Sau đó vì chán và ngấy ngán với những tình chóng vánh này, tôi vẫn vô tình rũ bỏ tất cả những người phụ nữ ấy.

14 người phụ nữ ấy cũng gồm đủ thể loại người. Họ già có, trẻ hơn tôi cũng có. Tôi nhớ không lầm thì có những người tình hơn tôi tận 11 tuổi. Còn có cô gái cặp với tôi mới chỉ học năm nhất đại học. Nhiều người tôi phải về mượn con xe Audi của bố để đến cưa cẩm. Song có những người phụ nữ lại tự nguyện lái xế xịn đến tận chỗ tôi làm để chờ đợi tôi.

Cứ thế, tôi đi qua hết thời khắc của người đàn bà này đến người đàn bà khác. Dù là những người đàn bà đã có gia đình hoặc đang còn độc thân, thì sau khi no xôi chán chè, tôi đều tìm một lý do thích hợp nhất để giã từ họ. Tôi thực sự không muốn chia tay họ như thế. Nhưng không hiểu sao tôi vẫn làm vậy và không thể dừng lại được điều tôi biết là dại dột.

Nhưng sau khi đã trải nghiệm đến tận cùng của nhiều loại cung bậc cảm xúc những năm tuổi trẻ, 32 tuổi tôi đã tìm được hạnh phúc bên một người con gái. Chúng tôi nên vợ nên chồng từ đó. Cứ ngỡ, tình yêu chân chính sau hơn 1 năm gắn bó sẽ giúp hạnh phúc gia đình bền lâu. Nhưng chỉ được 2,3 năm sau, tôi vẫn chứng nào tật ấy khi không thể dừng lại được thói lăng nhăng bên ngoài của mình.

Vợ tôi là một phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp và cách nói chuyện rất lôi cuốn. Cô ấy kém tôi 4 tuổi nhưng ăn nói đâu ra đấy. Cả hai chính tôi đều có cách sống hiện đại và yêu thương nhau nên cuộc sống vợ chồng sau đó là những chuỗi ngày mật ngọt.

Gia đình - Vẫn cô quanh dù có... 2 vợ, 14 bồ

Ảnh minh họa.

Sau hơn 1 năm kết hôn, vợ tôi cũng đã có một con gái đầu lòng. Tiếp ngay đó, vợ chồng tôi bị vỡ kế hoạch và chúng tôi lại có thêm 1 bé trai đáng yêu. Cuộc sống giàu có với kinh tế vững vàng cùng người vợ hiện đại, chu đáo khiến tôi tưởng như chấm dứt được chuỗi ngày thiêu thân đi ngoại tình trước đó. Nhưng sau cuộc hôn nhân với vợ khoảng 4 năm, tôi lại đổ đốn và ngã gục vì “bệnh cũ” tái phát.

5 năm sau cuộc hôn nhân đầu, trong một lần họp hội nghị cấp cao của công ty ở bán đảo cách xa Hà Nội, tôi đã choáng ngợp toàn tập trước một gái trẻ 21 tuổi - đối tác chiến lược của công ty tôi. Còn em, biết tôi có vợ con nhưng em vẫn chấp nhận làm “bồ nhí”.

Khi về lại Hà nội, tôi không dứt ra được mà vẫn lén lút vợ ngoại tình với cô bồ đó. Nhưng chiếc kim lâu ngày cũng phải lòi ra. Vợ tôi một ngày biết được chồng ngoại tình bên ngoài, cô ấy thất vọng và đau khổ lắm. Nhiều lần, cô ấy đã tự tử may vì có người phát hiện kịp thời.

Mặc kệ sự đau đớn của vợ, tôi nằng nặc đòi ly hôn để lấy cô vợ mới. Ngày vợ tôi bước ra khỏi nhà cũng là ngày tôi tàn nhãn đón rước vợ mới về mà trong lòng chẳng chút nghĩ ngợi hay ân hận.

Lấy vợ mới, mặc dù lúc tôi quan hệ với em, em vẫn là một gái còn trinh. Thế nhưng, ngay cả khi quyết định rũ bỏ gia đình để sống với vợ còn trinh, tôi vẫn thấy cuộc sống đơn điệu và không hòa hợp trăm phần trăm.

Nhà tôi khá giả nên vợ mới cũng chẳng phải đi làm. Cô ấy ở nhà suốt ngày chỉ ăn, chơi. Song không như vợ đầu, vợ hai của tôi có nhiều điểm không bằng. Nếu cho điểm vợ cũ được 10 phần thì vợ hai chỉ được 3-4 phần.

Vợ cũ của tôi rất khéo léo nấu nướng thì vợ cũ lại vụng về. Vợ cũ của tôi rất lam làm, đáng yêu, còn vợ mới có vẻ lười biếng, chỉ thích ăn trắng mặc trơn. Chưa kể, chuyện đối nhân xử thế với nhà chồng và đồng nghiệp, vợ mới còn phải học tập cách cư xử của vợ cũ nhiều…

Đâm lao phải theo lao, dù bao năm gắn với đàn bà, tôi chỉ thật sự thất tiếc nuối vợ cũ. Nhưng vì sĩ diện, tôi cũng không quay lại với cô ấy nữa.

Cùng thời điểm này, kinh tế gia đình tôi bắt đầu rơi vào khủng hoảng vì làm ăn khó khăn. Công việc kinh doanh của công ty liên tục thua lỗ khiến tôi lao đao bao phen. Lại thêm vợ chồng cưới nhau dù đã chạy chữa nhiều nơi mà mãi không có con cái nên tôi cũng rất chán chường.

Đúng lúc này, tôi lại nghe tin vợ mới của tôi bắt đầu lăng nhăng bên ngoài. Cô ấy ong bướm với nhiều người đàn ông. Chuyện đến tai tôi nên sau màn tra hỏi, tôi đã đuổi vợ mới ra khỏi nhà kèm theo lá đơn ly hôn bắt cô ấy phải ký.

Nhưng cô ấy nhất định không ký gì vì muốn: “Hết tình hết nghĩa rồi nhưng anh phải cho em xin một cái nhà chứ. Có cái nhà rồi thì em sẽ tính chuyện đồng thuận ly hôn với anh”.

Hiện, vợ mới đã ra khỏi nhà tôi để về nhà mẹ đẻ mình 4 tuần nay ở Hải Phòng. Một mình tôi lại sống trong căn nhà riêng rộng rãi nhưng vắng lặng như tờ.

Tôi thấy sợ những phút giây cô quạnh và trống vắng lắm. Đời tôi, tính ra cả thảy đã đi qua bóng dáng của 16 người đàn bà sao vẫn phải chịu cô đơn?Trên đây là câu chuyện thật của tôi. Hiện, đang phải trả giá cho phút sai lầm “lên giường” vô tội vạ của mình thời trẻ. Có phải đó là cái giá tôi phải trả không?

Giờ tôi mới tâm niệm: làm gì cũng có luật nhân quả, vì vậy cố gắng gieo nhân tốt mới nhận quả tốt được. Nhưng nhận ra sai lầm sau rất nhiều ngày qua như thế, có quá muộn màng với tôi không? Tôi phải làm sao đây?

Theo Tri thức trẻ

Sống thử khôn ngoan là đàn bà giỏi

Thứ 6, 29/03/2013 | 19:50
Không phải đàn bà khôn khi sống thử mà đàn bà cần phải sống thử một cách khôn ngoan.

Đàn bà phụ tình = Cái giẻ bẩn hay chiếc vòi nước bị rò rỉ

Thứ 3, 26/03/2013 | 09:24
Có thể nhiều người trách tôi vơ đũa cả nắm!? Nhưng theo tôi, cũng chỉ lọt được 1, 2 "chiếc đũa" không như thế là cùng. Còn thì đàn bà phụ tình ai cũng giống như ai cả thôi. Họ đều là cái giẻ bẩn hay chiếc vòi nước bị rò rỉ.

Hạnh phúc của người đàn bà hát bi ca

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Người đàn bà đẹp xõa tóc cầm cây guitar đi trên đồng cỏ hoa, đó là hình ảnh ghi khắc vào tâm khảm công chúng yêu nhạc tình Việt Nam về một Hồng Hạnh ngọt ngào, đam mê của một thời không bao giờ mất. Thời của những ký ức buồn, những cuộc tình dang dở và nơi đó người ta gọi chị là Người đàn bà hát bi ca.

"Có thể tôi không quyến rũ theo kiểu đàn bà"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
"Tôi nghĩ rằng sự nữ tính không hoàn toàn nằm ở vẻ yểu điệu thục nữ. Tôi thích sự mềm mại trong tâm hồn chứ không phải ở những biểu hiện bên ngoài", Lê Cát Trọng Lý chia sẻ.

Đàn bà tốt, lên giường cũng phải hy sinh

Thứ 6, 06/09/2013 | 16:40
Trung nói: "Đã là đàn bà thì muôn đời chỉ có nằm dưới, cô hiểu chưa?".

Phút trải lòng của phạm nhân có cha lấy nhiều vợ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Phạm Thế Quang (SN 1989) ở Hải Phòng, sinh trưởng trong gia đình có cha lấy nhiều vợ, mẹ bỏ đi bước nữa, trở thành đứa trẻ vất vưởng, vô định khi Quang chưa đầy 10 tuổi. Cuộc sống lang thang đã xóa đi sự non nớt của một đứa trẻ, thay vào đó là tính cách lạnh lùng, gai góc và lì lợm, trở thành tên cướp không biết sợ ai.
Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.