3 mẫu biệt thự kiểu Pháp thịnh hành nhất năm 2018

3 mẫu biệt thự kiểu Pháp thịnh hành nhất năm 2018

Thứ 6, 26/10/2018 | 10:32
0
Biệt thự kiểu Pháp nổi tiếng là lối kiến trúc đỉnh cao trên khắp thế giới từ hàng trăm năm qua. Kế thừa nguyên vẹn những tinh hoa trong lối kiến trúc Pháp, kết hợp với sự hiện đại, ngày nay biệt thự kiểu pháp vẫn làm say lòng bao nhiêu người ngắm nhìn và cả các nhà thiết kế.

Cùng chúng tôi ngắm nhìn 3 mẫu biệt thự thiết kế kiểu Pháp thịnh hành nhất năm 2018 trong bài viết dưới đây.

1. Mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp 3 tầng nguy nga như lâu đài

Trong kiến trúc biệt thự kiểu Pháp, điển hình nhất là sự cổ điển, sang trọng nổi bật trong từng đường nét, góc cạnh. Với mẫu thiết kế lâu đài cổ điển, căn biệt thự 3 tầng nổi bật giữa không gian xanh mát.

Thương hiệu - 3 mẫu biệt thự kiểu Pháp thịnh hành nhất năm 2018

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp nguy nga, tráng lệ

Đây là một siêu phẩm kiến trúc Pháp đã đánh gục hàng triệu người ngắm nhìn ngay từ khi xuất hiện. Điểm nhấn ấn tượng nhất của căn biệt thự không thể bỏ qua là phần cổng được thiết kế họa tiết vàng đồng sang trọng và mái vòm ấn tượng.

2. Mẫu biệt thự 3 tầng cách tân hiện đại

Với phong cách kiến trúc Pháp được nhà thiết kế cách tân một cách mạnh mẽ mang đến sự hiện đại, trẻ trung phù hợp với cuộc sống của của gia chủ. Nhưng từng chi tiết của căn biệt thự vẫn toát lên sự sang trọng và bề thế.

Thương hiệu - 3 mẫu biệt thự kiểu Pháp thịnh hành nhất năm 2018 (Hình 2).

Biệt thự kiểu pháp cách tân hiện đại sang trọng

Mặc dù tối giản chi tiết so với các mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp khác nhưng mẫu biệt thự này vẫn hút mọi ánh nhìn. Điểm nhấn ấn tượng của căn biệt thự là các đường nét phào chỉ lớn tạo ra sự đồ sộ và vững chắc cho tổng thể ngôi nhà.

Một điểm cộng nữa của mẫu thiết kế này chính là sự hài hòa trong cách phối tông màu. Lấy tông màu chủ đạo là trắng, điểm nhấn là màu vàng đồng xen kẽ kết hợp ngói đỏ tạo ra một sự hấp dẫn khó cưỡng, nổi bật giữa không gian rộng và xanh xung quanh. Không chỉ vậy, gam màu trắng – vàng theo phong thủy còn là yếu tố mang đến sự thịnh vượng.

Sự cách tân mạnh mẽ khi kết hợp giữa kiến trúc Pháp cổ điển và kiến trúc hiện đại mang đến một không gian sống tận hưởng tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu.

3. Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng lộng lẫy như cung điện

Nhắc đến kiến trúc Pháp là nhắc đến sự lộng lẫy, xa hoa. Chỉ với 2 tầng diện tích, gia chủ vẫn có cho gia đình mình một biệt thự lộng lẫy như cung điện thu nhỏ.

Được xây dựng theo lối kiến trúc biệt thự Pháp, tuy nhiên căn nhà đẹp 2 tầng này lại không qúa đồ sộ. Nhìn trực diện ngôi nhà bạn sẽ thấy một sự hài hòa và vô cùng cân xứng mang đến cảm giác vừa mắt.

Thương hiệu - 3 mẫu biệt thự kiểu Pháp thịnh hành nhất năm 2018 (Hình 3).

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng thiết kế kiểu Pháp

Với lối kiến trúc Pháp tân cổ điển, kết hợp tông màu chính là trắng, điểm màu vàng quen thuộc trong thiết kế biệt thự, ngôi nhà 2 tầng nổi bật thu hút bất kỳ ai ghé qua.

Nhà thiết kế tập trung chủ yếu vào các đường nét ở các trụ, cột mang đến cho căn biệt thự góc cạnh và sự bề thế kết hợp hài hòa với tông màu tường nhã nhặn, mềm và phẳng mịn. Đây chính là sự tinh tế đủ sức làm say lòng người ngắm nhìn.

Đồng thời, điểm nhấn tạo ra sự ấn tượng đặc biệt là hai ô cửa sổ với lan can vòm chuẩn phong cách kiến trúc Pháp góp phần tạo nên sự sang trọng không thể thiếu của căn biệt thự 2 tầng này.

Biệt thự Pháp luôn là nữ hoàng trong làng thiết kế kiến trúc. Ngoài 3 mẫu mà chúng ta cùng chiêm ngưỡng trong bài viết này còn hàng trăm, hàng ngàn nhà biệt thự đẹp khác. Bạn có thể tham khảo thêm trên địa chỉ Website: katahome.com hoặc một vài trang thiết kế khác.

Tuấn Anh

Những công trình kiến trúc Pháp cổ tuyệt đẹp tại Hà Nội (3)

Thứ 3, 11/09/2018 | 12:00
Hà Nội ngày nay, bên cạnh những công trình cổ đầy màu sắc phương Đông, vẻ đẹp của kiến trúc Pháp là một phần không thể thiếu của Hà Nội.

Những công trình kiến trúc Pháp cổ tuyệt đẹp tại Hà Nội (2)

Thứ 3, 21/08/2018 | 11:00
Người quy hoạch Hà Nội xưa là một Kiến trúc sư người Pháp, ông bắt đầu quy hoạch lại Hà Nội theo phong cách phương Tây bằng việc xây dựng hàng loạt trụ sở hành chính của Đông Dương và Bắc Kỳ, tương tự các thành phố Pháp ngày đó.

Những công trình kiến trúc Pháp cổ tuyệt đẹp tại Hà Nội (1)

Thứ 5, 16/08/2018 | 18:54
Nhà hát lớn, Nhà thờ lớn, Trường Chu Văn An, cầu Long Biên... là những công trình mang kiến trúc Pháp cổ ở Thủ đô từng được đề xuất bảo tồn, phát huy giá trị.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.