3 sai lầm của Ten Hag khiến MU chật vật trước Nottingham

Chủ nhật, 27/08/2023 | 11:40
0
MU đã phải khiếp sợ trước Nottingham ở vòng 3 Premier League. Và HLV Erik ten Hag đã mắc 3 sai lầm ở trận đấu này.
Bóng đá Anh - 3 sai lầm của Ten Hag khiến MU chật vật trước Nottingham

Manchester United đã gây sốc khi lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước 2 bàn để đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 3-2.

Đội bóng của Erik ten Hag đã bị dẫn trước 1-0 chỉ sau 90 giây, khi tiền đạo Taiwo Awoniyi chạy nhanh vượt qua các hậu vệ Man United đang theo sau trước khi đánh bại Andre Onana.

Forest nhân đôi cách biệt chỉ hai phút sau đó khi trung vệ Willy Boly ghi bàn từ quả đá phạt trực tiếp của Brennan Johnson.

Khởi đầu thảm hại có nghĩa là 'Ten Hag out' đã trở thành xu hướng trên mạng xã hội từ rất sớm. Nhưng pha dứt điểm ở cự ly gần của Christian Eriksen đã gỡ lại một bàn.

Cuối cùng, Man United đã tạo ra tất cả áp lực tấn công trong hiệp hai khi Bruno Fernandes kiến tạo cho Casemiro thực hiện cú chạm bóng.

Và một quả phạt đền đáng ngờ được trao cho đội chủ nhà đã giúp họ tránh được sự đỏ mặt ở Old Trafford, khi Fernandes ấn định chiến thắng lội ngược dòng 3-2 ở phút 76.

Tuy nhiên, mặc dù giành được trọn 3 điểm, nhưng ngay từ đầu, phe của Ten Hag đã sai lầm khủng khiếp khi để thua Forest.

1. Bố trí phòng thủ

Bóng đá Anh - 3 sai lầm của Ten Hag khiến MU chật vật trước Nottingham (Hình 2).

Hàng phòng ngự của Man United gặp nhiều tai họa hơn sau trận thua 0-2 trước Tottenham tuần trước. Một sơ đồ phòng ngự đáng ngờ từ quả phạt góc của họ đã cho phép Awoniyi băng qua giữa sân mà không có ai cản phá để mở tỷ số.

Bàn thứ hai của Forest đánh dấu một trường hợp phòng ngự kém cỏi khác của Man United, trong trường hợp này là do một quả phạt góc của đối phương. Bóng đi qua ba hậu vệ Quỷ đỏ, trong đó Aaron Wan-Bissaka né tránh đánh đầu cận thành trước khi Boly nâng tỉ số lên 2-0.

2. Vẫn dựa vào chân gỗ

Bóng đá Anh - 3 sai lầm của Ten Hag khiến MU chật vật trước Nottingham (Hình 3).

Anthony Martial không nên đá chính cho Manchester United vào mùa giải 2023/24. Thời gian của cầu thủ người Pháp ở Old Trafford lẽ ra đã kết thúc từ vài mùa giải trước - nhưng Ten Hag vẫn thấy mình dựa vào Martial như tiền đạo chủ lực của mình.

Điều đó gần như không thể tha thứ khi ông đã được trao gần 400 triệu bảng để mua sắm các cầu thủ kể từ khi đến câu lạc bộ vào mùa hè năm 2022. Điều này dẫn chúng ta đến sai lầm tiếp theo của Ten Hag.

3. Dứt điểm kém

Bóng đá Anh - 3 sai lầm của Ten Hag khiến MU chật vật trước Nottingham (Hình 4).

Có vẻ kỳ quặc khi chỉ trích Man United về khả năng ghi bàn của họ nếu xét đến tỷ số. Nhưng khả năng dứt điểm kém cỏi đã được thể hiện rõ ràng trước Forest, đặc biệt là trong suốt hiệp một. Man United cầm bóng 70% và tạo ra 9 cơ hội, nhưng không thể thực hiện được trong thời gian dài.

Mỗi tuần thi đấu trôi qua, quyết định chi 72 triệu bảng cho tiền đạo Rasmus Hojlund bị chấn thương, người vẫn chưa chơi cho Quỷ đỏ càng trở nên khó hiểu hơn.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Ten Hag đã mắc 6 sai lầm nghiêm trọng từ khi dẫn dắt MU?

Thứ 5, 24/08/2023 | 15:48
Erik ten Hag đã thất bại trong 6 lĩnh vực chính trên cương vị huấn luyện viên của Manchester United, theo người dẫn chương trình talkSPORT Adrian Durham.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.