4 lý do vì sao nên lựa chọn bột Protein thực vật Lagin Keto

Thứ 6, 12/01/2024 | 17:19
0

Bột Protein thực vật Lagin Keto là một trong những thương hiệu có tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, dinh dưỡng cùng quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bột Protein thực vật Lagin Keto - Cung cấp dinh dưỡng cân đối

Bột Protein thực vật Lagin Keto là sản phẩm thuộc Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Quốc tế Dược mỹ phẩm Homydo. Với thành phần nguyên liệu giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều lợi ích lên sức khỏe người sử dụng nên bột Protein thực vật Lagin Keto xứng đáng là một lựa chọn tốt trong thực đơn hàng ngày của mọi người.

Cần biết - 4 lý do vì sao nên lựa chọn bột Protein thực vật Lagin Keto

Bột Protein thực vật Lagin Keto giàu dinh dưỡng, là một lựa chọn tốt cho mọi người

Việc chuộng các thực phẩm tiện lợi đang là xu hướng của thời đại. Bữa cơm của nhiều gia đình Việt đang thừa thịt, thiếu rau xanh. Thay vào đó là thực trạng quá chuộng thức ăn nhanh, đồ uống nhiều đường. Điều này làm mất cân đối trong chế độ ăn uống, cụ thể là thiếu hụt dưỡng chất từ thực vật, dẫn đến các hệ lụy  béo phì, tiểu đường, cholesterol cao.

Bột Protein thực vật Lagin Keto được chiết xuất từ các loại hạt rất tốt cho sức khỏe như: yến mạch, bột cacao, gạo lứt huyết rồng, đậu xanh, hạnh nhân, yến mạch, mè đen, đậu phộng… Sản phẩm không chỉ có hàm lượng dinh dưỡng cao, mà còn có thể thay thế cho các thực phẩm có nguồn gốc từ động vật. 

Cần biết - 4 lý do vì sao nên lựa chọn bột Protein thực vật Lagin Keto (Hình 2).

Sản phẩm được làm từ thực vật có giá trị dinh dưỡng cao tuyệt đối an toàn cho người sử dụng

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa ít chất béo bão hòa, nhiều chất xơ, canxi, vitamin B2, B12 và D, cùng các khoáng chất có lợi cho xương, thận, mắt, não, giúp phòng chống hiệu quả các bệnh mãn tính không lây nhiễm phổ biến của thế kỷ 21 như tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, béo phì, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. 

Bột Protein thực vật Lagin Keto - Kiểm soát cân nặng hiệu quả

Đối với những ai đang theo đuổi hành trình giảm cân hoặc duy trì vóc dáng, bột Protein thực vật Lagin Keto là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm không chỉ giúp kiểm soát calo một cách hiệu quả mà còn đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Cần biết - 4 lý do vì sao nên lựa chọn bột Protein thực vật Lagin Keto (Hình 3).

Sản phẩm hỗ trợ đốt mỡ, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết

Bột Protein thực vật Lagin Keto chứa những thành phần chính cung cấp năng lượng cho hoạt động hàng ngày của cơ thể, giúp hỗ trợ giảm cân tối đa. Phải kể đến như:  yến mạch vốn chứa calo thấp, lại giàu các loại chất như carbohydrate, Protein và chất xơ; Đậu xanh với nguồn vitamin dồi dào, giúp hình thành lớp màng chắn bảo vệ và ngăn ngừa dạ dày hấp thu quá nhiều thức ăn từ bên ngoài

Ngoài ra, hạnh nhân giàu chất béo nhưng lại đi kèm chất chống oxy hóa. Điều này giúp bạn ăn nhanh no mà lại no lâu, không sợ chất béo bị cơ thể hấp thụ nhiều sau khi sử dụng. Gạo lứt cũng vốn rất được chị em yêu thích trong việc giảm cân. Gạo lứt ăn bùi, lại ít tinh bột, giàu các chất dinh dưỡng khác. Bởi vậy, uống bột Protein thực vật Lagin Keto cũng không cần lo tăng cân.

Tiết kiệm thời gian và tiện lợi

Không chỉ là một sản phẩm dinh dưỡng, Lagin Keto còn mang đến sự tiện lợi cho cuộc sống bận rộn của bạn. Dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu, sản phẩm này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chuẩn bị bữa ăn.

Mỗi gói Lagin Keto đã được đóng gói sẵn sàng, dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc balo. Cho dù bạn đang ở nhà, văn phòng hay trên đường đi, chỉ cần thêm nước, bạn đã có một bữa ăn bổ dưỡng.

Cần biết - 4 lý do vì sao nên lựa chọn bột Protein thực vật Lagin Keto (Hình 4).

Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Sản phẩm không cần pha chế cầu kỳ, chỉ cần 1 gói bột ngũ cốc vào 120 – 150ml nước nóng (60 – 80oC), khuấy đều và thưởng thức, vô cùng tiện dụng. Sản phẩm có thể thay thế bữa ăn nhẹ, sử dụng mọi lúc mọi nơi, cung cấp năng lượng và bổ sung các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Bột Protein thực vật Lagin Keto - Hương vị thơm ngon, phù hợp với mọi đối tượng

Bột Protein thực vật Lagin Keto còn có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.

Cần biết - 4 lý do vì sao nên lựa chọn bột Protein thực vật Lagin Keto (Hình 5).

Sản phẩm nhận được nhiều bằng khen từ nhiều tổ chức uy tín

Với trẻ em, hương vị thanh nhẹ của yến mạch và vị bùi của các loại đậu đem đến cảm giác ngon miệng, giải quyết vấn đề trẻ biếng ăn rau. Với phụ nữ, ngũ cốc uống liền là chìa khóa vàng giúp các chị em cải thiện vóc dáng và làn da. Với người lao động cường độ cao, ngũ cốc uống liền cung cấp một nguồn năng lượng xanh dồi dào, tiện lợi cho ngày làm việc năng động. Lagin Keto cũng hoàn toàn không sử dụng đường đường Lactose (có trong sữa bò) nên người ăn kiêng và bệnh nhân tiểu đường cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Website : https://lagin.vn/

Hotline/ Zalo : 032 9902 666

Thu Hà

HLV Đinh Thế Nam thôi dẫn dắt CLB Hà Nội, mở đường cho tân HLV người Nhật Bản?

Thứ 4, 10/01/2024 | 19:05
Sau 2 tháng tạm quyền, HLV Đinh Thế Nam sẽ thôi dẫn dắt CLB Hà Nội để trở lại vai trò Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội

Quy định mới về ghi thành phần dinh dưỡng trên nhãn thực phẩm

Thứ 5, 04/01/2024 | 22:03
Thông tư hướng dẫn cách ghi thành phần dinh dưỡng, giá trị dinh dưỡng và lộ trình thực hiện đối với thực phẩm bao gói sẵn được sản xuất, lưu thông tại Việt Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.