5 bí quyết trang điểm đẹp như Park Shin Hye trong Chuyện tình bác sĩ

5 bí quyết trang điểm đẹp như Park Shin Hye trong Chuyện tình bác sĩ

Thứ 2, 15/08/2016 | 19:24
0
Park Shin Hye là nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay ở độ tuổi 20. Sự nổi tiếng của cô không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn nhờ vẻ đẹp, cách trang điểm vô cùng tự nhiên và thu hút.

Chuyên gia về thẩm mỹ Alicia Yoon của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Peach & Lily có chi nhánh ở cả New York và Los Angeles, đã chia sẻ 5 bí quyết để có vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên như nữ diễn viên xinh đẹp Park Shin Hye trong bộ phim “Doctors” đang rất “hot” hiện nay.

1. Hiểu rõ làn da của mình

Phương pháp để chăm sóc da hoàn hảo phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như loại da, cách sinh hoạt và thời tiết ở nơi bạn sinh sống. Nếu bạn thuộc loại da dầu và bạn phải thường xuyên ra ngoài vào mùa hè trong thời tiết nắng nóng, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm và kem nền kiềm dầu nhẹ đồng thời nhớ thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da.

Alicia cho biết: “Mùa hè là thời gian khó để chăm sóc da nhất vì thời tiết nắng nóng dễ khiến bạn đổ mồ hôi, gây mất độ ẩm cho da.” Vì vậy cô khuyên các chị em phụ nữ nên dùng lọ xịt dưỡng ẩm cho da và nên sử dụng sản phẩm toner của hãng Lagom.

Đời sống - 5 bí quyết trang điểm đẹp như Park Shin Hye trong Chuyện tình bác sĩ

Cuối ngày, nên dùng mặt nạ để làm mát da. Loại mặt nạ yêu thích của Alicia là May Coop Raw Sheet làm từ nhựa cây phong. Các chị em có thể tìm kiếm những loại mặt nạ này ở các hãng mỹ phẩm The Face Shop hay Missha với rất nhiều loại sản phẩm.

Hãy thử nhiều loại sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da để biết sản phẩm nào phù hợp nhất với bạn.

2. Sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng chính là sản phẩm hoàn hảo nhất để đánh bại những tia nắng mặt trời trong mùa hè nóng nực. Alicia cho biết kem chống nắng với độ SPF vừa phải không khiến da bị bóng nhờn hay bí bách và giúp bảo vệ da bạn tránh khỏi những tia cực tím độc hại. Sản phẩm kem chống nắng có tác dụng dưỡng ẩm Kicho Ultra Moisturizing của hãng Peach & Lily rất tốt cho việc bảo vệ da.

Một cách khác để chống lại cái nắng nóng của mùa hè đó là sử dụng bông mút. Vào mù

Cùng chuyên mục

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.