5 cầu thủ “lắm mối, tối nằm không” cho đến lúc này ở Hè 2022

Chủ nhật, 17/07/2022 | 10:54
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 5 cầu thủ nổi tiếng nhưng mãi chưa có CLB mới ở Hè 2022.
Giải khác - 5 cầu thủ “lắm mối, tối nằm không” cho đến lúc này ở Hè 2022

Thị trường chuyển nhượng đang diễn ra tốt đẹp và một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đã chi hơn 100 triệu euro cho những bản hợp đồng tên tuổi. Erling Haaland, Darwin Nunez, Raheem Sterling và Aurlien Tchouameni chỉ là một số ngôi sao đã chuyển đến câu lạc bộ mới, trong khi những người khác vẫn đang háo hức tìm nhà mới. Tuy nhiên, một thị trường vẫn chưa được khai thác hoàn toàn vào mùa hè này là các đại lý tự do.

Viễn cảnh ký hợp đồng với một cầu thủ mà không phải trả một xu là một đề xuất hấp dẫn. Mặc dù những ngôi sao này đôi khi chỉ huy những khoản tiền thưởng và mức lương khổng lồ, nhưng các CLB không phải đau đầu trong việc đàm phán phí chuyển nhượng với các CLB khác.

Paul Pogba, Ousmane Dembele, Christian Eriksen và Ivan Perisic chỉ là một số trong số những cầu thủ tự do nổi bật nhất trong mùa hè này. Tuy nhiên, một số cá nhân tài năng vẫn có thể được ký hợp đồng miễn phí trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 1 tháng 9 năm 2022.

Trên lưu ý đó, hãy cùng điểm qua 5 cầu thủ tự do vẫn chưa ký hợp đồng chuyển nhượng vào mùa hè này.

5. Andrea Belotti

Andrea Belotti, tuy không phải là ngôi sao lớn nhất hành tinh nhưng lại là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Serie A trong thập kỷ qua. Anh đầu quân cho Palermo vào năm 2014. Trong khoảng thời gian đó, anh ghi 16 bàn và kiến ​​tạo 7 lần trong 64 lần ra sân cho câu lạc bộ. Torino rất ấn tượng với tiền đạo này và quyết định đưa anh đến Turin vào năm 2015.

Giải khác - 5 cầu thủ “lắm mối, tối nằm không” cho đến lúc này ở Hè 2022 (Hình 2).

Có thể nói rằng khoản đầu tư của họ đã được đền đáp xứng đáng khi Belotti ghi 113 bàn đồng thời cung cấp 28 pha kiến ​​tạo trong 251 lần ra sân. Tuy nhiên, câu lạc bộ đã từ chối gia hạn hợp đồng của anh ấy sau khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào cuối mùa giải trước.

Chân sút 28 tuổi dù thi đấu chững lại đôi chút nhưng vẫn đóng góp được tới 29 bàn thắng trong hai mùa giải vừa qua. Hơn nữa, anh ấy là một người đàn ông mục tiêu tuyệt vời và xuất sắc trong việc đưa đồng đội của mình vào trò chơi.

Do đó, việc ký hợp đồng với anh ấy với tư cách là một cầu thủ tự do có thể hữu ích cho một số câu lạc bộ tầm trung hoặc thậm chí các đội hàng đầu đang tìm kiếm một lựa chọn dự phòng. Có lẽ việc chơi bên cạnh một nhóm ưu tú có thể mang lại những gì tốt nhất cho tuyển thủ Ý.

4. Juan Mata

Hợp đồng của Juan Mata tại Manchester United đã hết hạn vào tháng trước khi cầu thủ người Tây Ban Nha chia tay những người trung thành ở Old Trafford sau gần một thập kỷ gắn bó với câu lạc bộ.

Tiền vệ tấn công đến từ Chelsea vào tháng 1 năm 2014 sau khi giành chức vô địch Champions League, FA Cup và Europa League với câu lạc bộ phía tây London. Vì vậy, anh ấy chắc chắn mang lại kinh nghiệm giành được những danh hiệu, chưa kể vô số bàn thắng và đường kiến ​​tạo.

Giải khác - 5 cầu thủ “lắm mối, tối nằm không” cho đến lúc này ở Hè 2022 (Hình 3).

Mata là một chuyên gia thu xếp thiết kế với tầm nhìn tuyệt vời, Mata đã được nhiều nhà quản lý đánh giá cao trong chín năm qua. Louis van Gaal sử dụng anh ấy như một người kiến ​​tạo phía sau hàng tiền đạo trong khi Jose Mourinho cũng nhìn thấy giá trị của anh ấy như một siêu phụ. Ole Gunnar Solskjaer thích những cầu thủ linh hoạt trong hệ thống của mình nhưng thường cho tiền vệ cánh kiêm tiền vệ chạy cánh.

Mata hiện đã 34 tuổi nhưng vẫn sở hữu một bộ kỹ năng độc nhất vô nhị và có thể quyết định mọi thứ bằng cách chơi ở tuyến giữa. Do đó, việc chuyển trở lại Tây Ban Nha có thể nằm trong kế hoạch của anh, trong khi việc chuyển đến một câu lạc bộ Anh khác cũng không thể bị loại trừ hoàn toàn. Bất chấp điều đó, tuyển thủ Tây Ban Nha, người đã ghi 51 bàn và cung cấp 47 đường kiến ​​tạo trong 285 lần ra sân cho Manchester United, vẫn còn một ít nhiên liệu trong bình.

 3. Edinson Cavani

Edinson Cavani, dù đã bước sang tuổi 35 vào tháng Hai, nhưng vẫn là một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn nhất trong trận đấu. Cầu thủ người Uruguay tiếp tục chứng tỏ sự hiệu quả và hiệu quả của mình trước khung thành, chưa kể đến những pha bóng xuất thần của anh ấy.

Giải khác - 5 cầu thủ “lắm mối, tối nằm không” cho đến lúc này ở Hè 2022 (Hình 4).

Manchester United đã đưa cựu ngôi sao của Paris Saint-Germain đến Old Trafford vào năm 2020 và thương vụ này đã mang lại hiệu quả kỳ diệu. Trong mùa giải đầu tiên, Cavani ghi được 17 bàn thắng và cung cấp sáu đường kiến ​​tạo trong 39 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong quá trình này, anh ấy đã dẫn dắt câu lạc bộ cán đích ở vị trí thứ hai tại Premier League và vào chung kết Europa League.

Tuy nhiên, anh đã không thể tái hiện màn trình diễn tương tự ở mùa giải trước do thiếu cơ hội và vấn đề thể lực khiến cựu cầu thủ Roma chỉ ghi được hai bàn sau 20 trận. Bất chấp điều đó, anh vẫn được những người ủng hộ Manchester United đánh giá cao và yêu mến hoàn toàn vì khát khao chiến thắng trong từng trận đấu và tốc độ làm việc của anh.

Do đó, Cavani, người vẫn là một cây săn bàn đáng kinh ngạc, chắc chắn có thể là một tài sản quý giá cho bất kỳ câu lạc bộ hàng đầu châu Âu nào trong mùa giải tới. Tiền đạo này đã hết hợp đồng và đang ở tư cách cầu thủ tự do và có thể rất muốn tiếp tục chứng tỏ chất lượng của mình ở các giải đấu lớn nhất châu Âu.

2. Jesse Lingard

Jesse Lingard đã có một trong những sự nghiệp rối ren nhất trong bóng đá, đơn giản vì khả năng thổi bùng nóng và lạnh từ mùa này sang mùa khác.

Cầu thủ tốt nghiệp học viện Manchester United đã gia nhập đội hình cao cấp vào năm 2014 dưới thời Louis van Gaal. Tiền vệ tấn công đã trở thành một cầu thủ thường xuyên của đội vào năm 2015 sau khi chuyển đến Derby County cho mượn một cách hiệu quả vào mùa giải trước.

Giải khác - 5 cầu thủ “lắm mối, tối nằm không” cho đến lúc này ở Hè 2022 (Hình 5).

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ole Gunnar Solskjaer đã khiến những phút thi đấu của Lingard trở nên cạn kiệt. Do đó, anh chuyển đến West Ham United theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021 và ghi được 9 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo trong 16 lần ra sân cho The Hammers. Quỷ đỏ sau đó quyết định giữ anh ở lại câu lạc bộ mùa trước, chỉ để anh có ít hơn 600 phút thi đấu trên mọi đấu trường.

Lingard, người đã kết thúc hợp đồng vào tháng trước, hiện đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới với tư cách là cầu thủ tự do. Vẫn chỉ mới 29 tuổi, cầu thủ người Anh có thể cống hiến rất nhiều cho bất kỳ đội bóng nào ở Premier League, đặc biệt là những đội bóng muốn vượt lên trên mức cân nặng của họ ở mùa giải tới. Nhưng hiện tại có thông tin (theo ESPN) rằng cầu thủ chạy cánh này cũng đang tìm kiếm lời đề nghị từ các câu lạc bộ MLS.

1. Paulo Dybala

Paulo Dybala từng được đánh giá là có tiềm năng giành Quả Bóng Vàng vào một ngày nào đó. Cầu thủ tấn công đa năng này đã gây ấn tượng mạnh tại Palermo trong giai đoạn 20122015 khi anh ghi được 21 bàn thắng và cung cấp 16 đường kiến ​​tạo trong 91 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Juventus đã nhìn thấy tiềm năng ở cầu thủ chạy cánh và ký hợp đồng với anh ấy vào năm 2015 với mức phí 32 triệu euro (có khả năng tăng lên 40 triệu euro). Trong những năm đầu tiên của anh ấy ở câu lạc bộ, Dybala là một trong những cầu thủ tấn công thú vị nhất ở châu Âu vì khả năng chơi phía sau tiền đạo rất tuyệt vời.

Giải khác - 5 cầu thủ “lắm mối, tối nằm không” cho đến lúc này ở Hè 2022 (Hình 6).

Ngôi sao người Argentina cũng đã dẫn dắt câu lạc bộ vào chung kết Champions League 2017, đồng thời vô địch Serie A năm lần. Trong 7 mùa giải vừa qua, Dybala cũng đã ghi được 115 bàn thắng và có 48 pha kiến ​​tạo trong 293 trận đấu cho Bà đầm già.

Trong khi chấn thương là một vấn đề lớn với cầu thủ chạy cánh, thật là một cú sốc khi thấy câu lạc bộ để anh ta hết hợp đồng vào tháng trước. Vì vậy, Dybala hiện đang tìm kiếm một ngôi nhà mới, với AS Roma và Napoli được báo cáo (theo Sky Sports Italy) đang cố gắng tìm kiếm sự phục vụ của anh ấy. Manchester United cũng đã được cung cấp dịch vụ của anh ấy (theo ESPN).

Là một trong những cầu thủ tự do hot nhất làng bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, nhiều CLB cần lưu ý đến khả năng có được của ngôi sao 28 tuổi trong mùa hè này.

DUY PHONG

5 sao Serie A được Ngoại hạng Anh "cứu rỗi": Dybala chờ "vía" từ MU

Thứ 5, 14/07/2022 | 11:24
Các CLB Premier League thường mang về những tân binh từ bóng đá Ý, với một số cái tên tạo ra ảnh hưởng lớn kể từ khi chuyển đổi Serie A sang giải đấu số 1 nước Anh.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".