5 MC vừa đẹp vừa có tài trên đất nước Trung Quốc

5 MC vừa đẹp vừa có tài trên đất nước Trung Quốc

Thứ 3, 23/07/2013 | 13:40
0
Không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, họ còn là những MC thông minh, hài hước trên sân khấu!

Tạ Na 

Nhân vật - 5 MC vừa đẹp vừa có tài trên đất nước Trung Quốc

Cô gái được mệnh danh là “nữ hoàng của các chương trình nghệ thuật” Tạ Na hiện đang là một trong những nữ MC truyền hình hot nhất của Trung Quốc. Tạ Na bắt đầu được đông đảo khán giả biết đến sau khi đảm nhận vai trò MC trong chương trình truyền hình giải trí ăn khách“Khoái lạc đại bản doanh”. Ngoài khả năng dẫn dắt lôi cuốn, hài hước, Tạ Na cũng là một cô gái vô cùng tài năng trong các vai trò như diễn viên truyền hình, diễn viên hài, lồng tiếng, nghệ sĩ múa hay người đại diện.

Lý Tương

  Nhân vật - 5 MC vừa đẹp vừa có tài trên đất nước Trung Quốc (Hình 2). 

Cũng trưởng thành từ cái nôi của chương trình “Khoái lạc đại bản doanh”, năm 2006, Lý Tương chững chạc bước ra tự sáng lập một công ty chuyên đào tạo các ngôi sao. Đến năm 2008, cô nàng “tài sắc vẹn toàn ” này tiếp tục bỏ vốn đầu tư vào nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như “Thập toàn cửu mỹ”, “Đại hiệp gấu trúc” hay “Một phút bất cẩn yêu em”. Mặc dù sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng cô nàng họ Lý vẫn không lơ là chuyên môn MC của mình, hiện tại cô vẫn đang là một MC cứng của đài truyền hình Thẩm Quyến.

Liễu Nham 

Nhân vật - 5 MC vừa đẹp vừa có tài trên đất nước Trung Quốc (Hình 3). 

Trước khi được đông đảo khán giả biết đến với thương hiệu “siêu vòng 1”, Liễu Nham đã là một cô nàng MC đắt show của truyền hình Hồ Nam. Phong cách dẫn trẻ trung, hài hước, tài ứng phó linh hoạt, nhanh nhẹn cộng thêm với ngoại hình miễn chê, Liễu Nham đang ngày càng khẳng định được đẳng cấp của mình trên các sân khấu truyền hình.

Tiểu S 

Nhân vật - 5 MC vừa đẹp vừa có tài trên đất nước Trung Quốc (Hình 4).

Bén duyên với nghề MC từ sau chương trình “Giải trí 100%”, từ năm 2004, Tiểu S Từ Hy Đệ tiếp tục tấn công sang chương trình “Khang Hy đến rồi!”. Đó cũng là chương trình đưa sự nghiệp của cô lên đỉnh để rồi đến năm 2005, cô đã đạt giải thưởng danh giá cho MC dẫn chương trình giải trí xuất sắc nhất. năm 2012, Hy Đệ cũng lọt vào top 31 nhân vật của làng giải trí có sức ảnh hưởng lớn nhất đến khán giả Đài Loan. Sự thành công cả trong công việc lẫn cuộc sống gia đình đang đưa Tiểu S trở thành một hình mẫu lý tưởng cho nhiều bạn trẻ Đài Loan.

Dương Lan 

Nhân vật - 5 MC vừa đẹp vừa có tài trên đất nước Trung Quốc (Hình 5). 

Nhắc đến Dương Lan là nhắc đến một MC truyền hình “tài sắc vẹn toàn” nhất nhì của Trung Quốc. Với lợi thế tốt nghiệp khoa tiếng Anh của trường đại học ngôn ngữ Bắc Kinh, cô tự tin đảm nhận các chương trình cần đến vốn ngoại ngữ. Dương Lan là một số ít những MC của Trung Quốc được đông đảo khán giả ở nhiều tầng lớp, lứa tuổi yêu mến. Họ luôn không ngần ngại dành các mỹ từ như: tự tin, chuyên nghiệp, sâu sắc và thông minh cho mỹ nhân MC này.

Theo Tri thức trẻ

HH Trần Thị Quỳnh: Thử làm MC, tôi bị chê là mập

Thứ 6, 19/07/2013 | 08:00
"Trước đây, tôi không thích làm người dẫn chương trình, thậm chí còn hơi ghét. Vì tôi không tự tin khi đứng trước ống kính và không thích một số MC nói ẩu. Cuối cùng thì… Còn nhớ, có lần thử làm MC, tôi bị chê là mập, không ăn hình, nói kém duyên, chưa tự tin", Trần Thị Quỳnh chia sẻ.

MC Danh Tùng: Ở tuổi tôi, tích lũy là điều cần thiết

Thứ 2, 08/07/2013 | 14:05
“Cuộc sống cho mình nhiều cơ hội, chăm chỉ làm việc không chỉ là cách nắm bắt và trân trọng nó mà còn giúp tôi tích luỹ những kinh nghiệm cũng như vật chất về lâu dài”- Danh Tùng thổ lộ.

Cuộc đời sóng gió của nữ MC đồng tính quyền lực nhất nước Mỹ

Thứ 4, 03/07/2013 | 11:45
Ở tuổi 54, sau quá nhiều sóng gió cuộc đời, "bà chủ sân khấu" Ellen DeGeneres mới được vinh danh thực sự.