5 sản phẩm công nghệ 'không tin nhưng có thật'

5 sản phẩm công nghệ 'không tin nhưng có thật'

Thứ 2, 14/01/2013 | 09:15
0
Khoa học viễn tưởng đã không còn trở nên xa lạ trong đời sống thực, điều này đã được chứng minh qua những sản phẩm "không thể tin nhưng có thật"

1. Ô cản gió

Bạn luôn phải đắn đo về việc sử dụng chiếc ô vào một ngày mưa bão gió lớn. Nhưng với sáng tạo mới về một chiếc ô- Senz stormproof có thể cản tốc độ gió lên đến 100 km/h thì bạn còn phải lo nghĩ gì nữa

Công nghệ - 5 sản phẩm công nghệ 'không tin nhưng có thật'
  2. Xe đạp tái chế

Alfa là một chiếc xe đạp được làm từ 100% vật liệu tái chế. Thật ngạc nhiên là nó không hề thấm nước và còn có khả năng chống cháy. Nhà phát minh, Izhar Gafni và đối tác kinh doanh ERB có một mục tiêu đầy tham vọng là sản xuất ra những chiếc xe với giá 9$ để mang lại lợi ích cho mọi người trong thế giới thứ ba.

Công nghệ - 5 sản phẩm công nghệ 'không tin nhưng có thật' (Hình 2).
3. Thiết bị thể thao dưới nước

Một thiết bị dưới nước mới, được gọi là Flyboard, cho phép bạn bay qua mặt nước như Iron Man. Hãy nghĩ về ý tưởng sáng tạo này khi gắn thêm một vòi cứu hỏa có vẻ như là công việc của các chú lính cứu hỏa sẽ trở nên dễ dàng hơn

Công nghệ - 5 sản phẩm công nghệ 'không tin nhưng có thật' (Hình 3).
  4. Sản phẩm tạo ra điện và lửa

Nếu bạn đã từng đi cắm trại trước đây, chắc chắn đều phải sử dụng một nồi khí propan hoặc đèn lồng propane để có thể tạo ra lửa, nhưng yếu điểm của các sản phẩm đó là propane tạo ra khí độc khi bị đốt cháy hay trọng lượng của nó cũng khá lớn.

Biolite CampStove sẽ là sản phẩm tối ưu giải quyết vấn đề này. Chỉ cần sử dụng cành cây và gỗ vụn bạn tìm thấy bất cứ nơi nào là bạn đã có lửa và điện để sử dụng

Công nghệ - 5 sản phẩm công nghệ 'không tin nhưng có thật' (Hình 4).
5. Mũ bảo hiểm cho xe đạp

Một chiếc mũ bảo vệ đầu của bạn khi đi xe là vô cùng quan trọng nhưng những chiếc mũ thông thường lại quá lớn khiến bạn cảm giác rắc rối khi mang theo chúng.

Chính vì thế Overade ra đời, một chiếc mũ bảo hiểm tiện dụng mà bạn có thể gấp và mở ra trong vòng vài giây.

Công nghệ - 5 sản phẩm công nghệ 'không tin nhưng có thật' (Hình 5).
 

 Theo TTVN

"Hiệp sĩ công nghệ thông tin" Nguyễn Công Hùng như tôi biết

Thứ 2, 07/01/2013 | 09:42
Tôi gọi anh là anh như cái cách người ta vẫn thường gọi anh trai của mình. Tin về anh, "hiệp sĩ công nghệ thông tin" Nguyễn Công Hùng đột ngột ra đi khiến những người yêu mến anh như tôi, những người đã bị anh cảm mến bằng nghị lực của bản thân không khỏi bàng hoàng. Một ngọn lửa tắt nhưng hơi ấm và hình ảnh của nó thì vẫn còn cháy trong lòng những người còn lại.

Những dự đoán “cực sốc” về công nghệ trong năm 2013

Thứ 4, 02/01/2013 | 09:19
Những điều bất ngờ nhất vẫn có thể xảy ra, dù đó là điều bất ngờ có vẻ hoàn toàn vô lý, như Apple và Samsung sẽ sáp nhập, hay Justin Timberlake sẽ kế nghiệp Steve Ballmer...

Loạn thiết bị quay cóp công nghệ cao

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Bên cạnh phần lớn các học sinh ngày đêm "luyện công" để "vượt vũ môn" còn có nhiều sĩ tử vẫn còn tỏ ra thờ ơ, tìm đường đi cho tương lai của mình bằng việc cầu may từ thiết bị quay cóp công nghệ cao.