7 năm làm vợ đại gia sướng ít khổ nhiều

7 năm làm vợ đại gia sướng ít khổ nhiều

Thứ 2, 28/03/2016 | 19:12
0
Cũng từ dạo ấy, chị thay đổi cách ăn mặc, rồi tới những dòng nước hoa trước đây chị thường dùng đi với Nam, chị bỏ đi hết.

Chị vốn là cô hoa khôi xinh đẹp của trường Đại học, ngày đó chị yêu Nam một chàng trai cùng quê. Nam ra trường trước chị 3 năm, anh đi làm và có công việc ổn định. Dù lương chưa cao, nhưng Nam cũng thuộc diện da đình có bề thế ở quê nên những ngày yêu chị Nam hết mực cưng chiều.

Ngày đó, chị hạnh phúc lắm. Đi đâu chị cũng khoe mình có người yêu vừa đẹp trai lại nhà giàu. Đám bạn chị chơi cô nào cô nấy sành điệu chẳng kém mấy cô nàng lắm chiêu trong phim Hàn Quốc. Thấy chị yêu Nam ai cũng lên tiếng dè bỉu, họ tìm mọi cách chia rẽ chị. Thậm chí có người còn mỉa mai “Giàu có thật, nhưng mày phải yêu một anh chàng công tử Hà Thành như anh chàng của tao mới xứng tầm chứ”.

Chị nghe thế vừa giận, vừa tự ái. Cũng bởi thế, chơi với mấy cô nàng lắm chiêu càng lâu, chị càng bị ảnh hưởng tư tưởng ăn chơi, đua đòi của họ. Chị dần trở thành con người bạc tình, bạc nghĩa. Hơn 1 năm sau đó, chị chính thức chia tay Nam, dù anh hết lời khuyên nhủ, níu kéo.

Tệ hơn, chị trả lại anh hết quà cáp. Từ điện thoại, đến xe ga anh mua, chị trả lại tất cả. Cũng bởi, chị tìm được đại gia mới, anh ta giàu có, là công tử đất Hà Thành có máu mặt. Chị đi cạnh anh ta, bạn bè chị cô nào cũng phải trố mắt “Mày làm sao quen với anh S thế?”, “Mày quen với anh S từ bao giờ?”, “Mày giỏi thật đấy?”,…

Đời sống - 7 năm làm vợ đại gia sướng ít khổ nhiều

Ngày chị lên xe hoa với đại gia Hà Nội. Bạn bè chị chẳng có mấy ai, ngoài mấy cô nàng chảnh chọe (Ảnh minh họa).

Nhưng khi được bạn bè tung hê, chị mừng ra mặt. Chị cũng muốn chứng tỏ tầm cỡ của hai từ “hoa khôi”. Cũng từ dạo ấy, chị thay đổi cách ăn mặc, rồi tới những dòng nước hoa trước đây chị thường dùng đi với Nam, chị bỏ đi hết. Chị xài đồ hàng hiệu, đổi từ xe tay ga sang xe hơi người yêu mua.

Bạn bè cũ trước đây hồi Đại học, chị cũng dần chọn lựa nên chơi với ai, giữ ai lại bên cạnh. Chị làm thế cũng bởi muốn chứng t

Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.