81 tuổi vẫn đi quấy rối tình dục

81 tuổi vẫn đi quấy rối tình dục

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Cảnh sát Tokio của Nhật những ngày qua nhận được thông báo về hành vi khá kỳ lạ của một ông già đi xe đạp. Theo tố cáo của một số nữ sinh thì họ thường bị một ông già ngoài 80 tuổi đi xe đạp tiến sát tới và sờ mông. Cảnh sát Tokio đã vào cuộc và bắt được ông già bệnh hoạn này.

Theo những gì mà một số nữ sinh viên của trường đại học nằm tại quận Kyoto cho biết, cứ đến giờ tan tầm họ thường thấy một ông già đứng ở cổng trường. Ông già này đầu tóc đã bạc nhưng vẫn thường xuyên đi xe đạp qua trường và đứng chờ một ai đó. Tuy nhiên, sau khi sinh viên ùa ra là ông già này lại ngồi lên xe đạp và đi mất. Chỉ đến khi có một số sinh viên tố cáo bị ông già này quấy rối tình dục bằng cách sờ mông thì nhiều người mới tá hỏa vì mục đích thực sự của ông.

Ảnh mang tính minh họa

Cảnh sát Tokio cho biết, vào ngày 20/7, họ nhận được một lời tố cáo bị quấy rối tình dục từ một nữ sinh. Cô này cho biết, cô bị một ông già lạ mặt đi xe đạp tiến sát gần khi đang đi bộ trên vỉa hè và bị sờ mông. “Sau khi thực hiện hành vi bỉ ổi của mình, ông ta đã phóng xe đi và quay lại nở một nụ cười mãn nguyện”- nữ sinh này cho biết.

Không chỉ có lời tố cáo của nữ sinh trên, cũng trong ngày hôm đó, cảnh sát Tokio liên tục nhận được những lời tố cáo tương tự. Lập tức, một nhóm cảnh sát đã được lệnh theo dõi và bắt giữ đối tượng khá đặc biệt này. Ngày 21/7, cảnh sát Tokio đã bắt quả tang tên yêu râu xanh đang sử dụng xe đạp áp sát một nhóm nữ sinh vừa tan tầm. Khi bị bắt giữ, người này khai có tên là Higashida Akira, năm nay đã 81 tuổi.

Được hỏi về hành vi kỳ lạ của mình, ông Higashida Akira thú nhận rằng luôn bị hấp dẫn bởi vòng 3 quyến rũ của các cô gái. “Khi này đang trong mùa hè nên rất nhiều nữ sinh mặc váy ngắn. Tôi luôn thích vòng 3 của phụ nữ. Đó là điểm đẹp nhất trên cơ thể họ. Vì thế tôi chỉ muốn được sờ vào chúng. Tôi đâu có quấy rối tình dục họ, chỉ là sờ mông thôi”- ông Higashida Akira cho biết.

Được biết, người đàn ông 81 tuổi này đã có cháu gọi bằng ông nội. Gia đình ông Higashida Akira cho hay từ trước tới nay ông luôn là một người chồng, người cha tốt và chưa thấy ai phản ánh về hành vi kỳ lạ của ông. Vì thế khi bị cảnh sát bắt, gia đình ông Higashida Akira đã ngã ngửa khi biết hành động đáng xấu hổ của cha mình.

Hiện nay, cảnh sát Tokio đang vào cuộc để điều tra về hành vi của ông Higashida Akira. Theo lời khai của người đàn ông này thì ông đã thực hiện hành vi kỳ lại này đã khá lâu. Tuy nhiên theo ông này cho biết thì Không thấy ai phản đối nên tôi vẫn tiếp tục. Nếu bị đưa ra xét xử, ông Higashida Akira có thể bị khép vào tội quấy rối tình dục nơi công cộng và có thể bị ngồi tù vài năm.

'Thủy Bình (Theo Huanqiu)

Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.