Phản ứng của Thư Dung trước thông tin bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm giá 25.000 USD

Phản ứng của Thư Dung trước thông tin bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm giá 25.000 USD

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 06/09/2018 | 15:01
0

Mới đây, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn. Đường dây này quy tụ nhiều diễn viên, MC nổi tiếng đi khách với giá được cho là "khủng" nhất từ trước đến nay từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt.

Cụ thể vào chiều 30/8, các trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại quận 1 và quận 5. Tại đây, các trinh sát bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Điều đáng nói, hai chân dài bán dâm ở khách sạn tại Q1 được công an nói tới là Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC nổi tiếng C.V.

Sự kiện - Phản ứng của Thư Dung trước thông tin bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm giá 25.000 USD

Á hậu Thư Dung.

Thông tin được đăng tải, người hâm mộ phát hiện hình ảnh chân dài thực hiện bán dâm có nhiều nét tương đồng với bức ảnh của Thư Dung - người từng đoạt Á hậu 2 Miss Eco International 2018. Cách đây vài tuần, Thư Dung từng gây sốc mạng xã hội khi tung bộ ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc (Đà Lạt). 

Trước thực hư thông tin tin đồn Á hậu Thư Dung tham gia vào đường dây bán dâm giá "khủng", PV đã liên hệ với quản lý của người đẹp họ Nguyễn để làm rõ thực hư sự việc. Đại diện quản lý của Á hậu Thư Dung cho biết, tất cả chỉ là tin đồn và hiện tại Á hậu 3 Miss Eco International đang đi diễn tại Đà Nẵng.

"Tất cả chỉ là tin đồn. Hiện tại Thư Dung đang đi diễn ở Đà Nẵng. Mình đâu có làm gì phải sợ mà phải nói. Trong giới người nổi tiếng ai cũng bị đồn thổi. Ai muốn nói gì thì nói chứ liên quan gì" - người đại diện của Thư Dung khẳng định với PV.

Lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là tin đồn, đại diện quản lý của Thư Dung cũng cho biết chuyện này không làm ảnh hưởng đến công việc của Thư Dung: "Mình không làm sai không sợ ảnh hưởng đến công việc". 

"Chị Thư Dung không phản hồi với những thông tin những ngày qua vì mình không làm gì cả thì mình phản hồi làm gì. Mình đâu có làm mà phản hồi. Ai muốn làm gì thì làm", đại diện của Á hậu cho hay. 

Vụ Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt xử lý thế nào?

Thứ 7, 18/08/2018 | 09:00
Hình ảnh, video mà Á hậu Thư Dung cùng ê-kíp thực hiện, đăng tải có đủ điều kiện để được xem là văn hóa phẩm có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hay không thì cần có sự thẩm định của cơ quan chuyên môn.

Vụ Á hậu Thư Dung: Không phải nàng đẹp là ở đâu nàng cũng "khoe"

Thứ 6, 17/08/2018 | 05:45
Từ sự việc Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm, gây phẫn nộ trong dư luận, nữ nhà văn NA đã có những chia sẻ quan điểm của mình về cái đẹp và giá trị của thanh xuân.

Sở VH,TT&DL Lâm Đồng lên tiếng vụ Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt

Thứ 4, 15/08/2018 | 07:30
Mới đây, Á hậu Thư Dung bị chỉ trích nặng nề bởi những tấm ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm tại khu du lịch Tuyệt tình cốc, Đà Lạt. Sở VH,TT&DL Lâm Đồng đã lên tiếng về sự việc này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.