Âm thanh lạ lùng từ cánh cửa phòng ngủ của cô giúp việc

Âm thanh lạ lùng từ cánh cửa phòng ngủ của cô giúp việc

Thứ 4, 25/11/2015 | 13:32
0
Một buổi chiều đi làm về Trang thấy nhà cửa yên ắng. Khi Trang đi qua phòng ngủ của cô bé giúp việc bỗng nghe những âm thanh lạ lùng...

Trang và chồng cưới nhau từ năm 2004 tới nay đã được hơn 10 năm, nhưng trớ trêu thay ông trời vẫn chưa cho cô một lần được làm mẹ. Đầu tiên đó là sau tuần trăng mật, hai vợ chồng nhận được tin vui, nhưng chẳng lâu sau cô bị sảy thai lần đầu tiên. Từ đó cứ theo cái “dớp” cũ, chỉ sau khi mang bầu được vài tuần vợ chồng cô lại nhận được “hung tin”.

Dù chồng và gia đình chồng đã động viên rất nhiều, nhưng với cái tâm của một người làm mẹ cô không tránh khỏi sự đau xót. Nhiều đêm cô khóc cạn nước mắt khi nghĩ đến những đứa con, cô khóc khi không thể lý giải nổi vì sao cuộc đời lại nghiệt ngã, khắt khe với cô tới như thế?

Thời gian trôi đi, sự hiện diện của cô cũng dần khiến mẹ chồng khó chịu. Bà đi đâu cũng bị người ta xoi mói, hỏi thăm. Có người còn cạnh khóe “Bao giờ thì con dâu nó sinh cho bà thằng đích tôn vậy?”, “Thế con trai bà cưới lâu thế đã có gì chưa?”,... Có người ác ý hơn còn nói sâu cay “Phúc đức tại mẫu ấy mà”.

Đời sống - Âm thanh lạ lùng từ cánh cửa phòng ngủ của cô giúp việc

Bà bị người ta nói thế nên mang về đổ hết lên đầu con dâu. Hễ mỗi lần cãi nhau, bà lại đem chuyện con cái ra để gây áp lực (Ảnh minh họa).

Bà bị người ta nói thế nên mang về đổ hết lên đầu con dâu. Hễ mỗi lần cãi nhau, bà lại đem chuyện con cái ra để gây áp lực. Có lần, bà giận quá nên mắng cô té tát: “vì cô ăn ở không chuẩn mực nên giờ gia đình tôi mới phải chịu kiếp nạn này”, “đàn bà không biết đẻ còn được cái tích sự gì nữa”. Trang nghe thế đau đớn, ốm liền 2 tuần, người cô gầy như xác ve.

Chồng cô thấy vậy thương vợ bội phần, anh cũng mong cô thông cảm cho suy nghĩ của mẹ chồng “Em đừng để bụng mẹ cũng vì lo nên mới thế thôi”.

Năm 2009, sau 3 lần sảy thai, vợ chồng cô nhận được tin sét đánh khi bác sĩ thông báo “cô vĩnh viễn không thể mang thai lại”, Trang ngất lên ngất xuống, còn chồng cô cũng không tránh khỏi đau đớn khi hai hàng nước mắt

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.