Ấn Độ bắt giữ dê đâm xe cảnh sát

Ấn Độ bắt giữ dê đâm xe cảnh sát

Thứ 3, 04/06/2013 | 09:02
0
Nhân viên cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ ba con dê làm hư hại một chiếc xe tuần tra. The Times of India viết, các động vật đã làm trầy xước nghiêm trọng chiếc xe mới mua chỉ hai ngày trước.

Theo lời nhân chứng, đàn gia súc 12 động vật đã leo lên nóc chiếc Honda Ascot Innova mới toanh. Đàn dê làm trầy xước vỏ xe, phá cần gạt mưa và làm vỡ vài chiếc kính.

Lạ & Cười - Ấn Độ bắt giữ dê đâm xe cảnh sát

Nhân viên cảnh sát đã bắt “tận tay” các đối tượng và đưa về đồn. Không rõ thời gian động vật bị tạm giữ.

Các nạn nhân cho biết, những con dê đã nhiều lần giở trò nhưng chưa bao giờ gây thiệt hại quá mức như vậy. Chủ nhân những động vật phạm pháp bị buộc tội lơ là gia súc.

Theo Tiếng nói nước Nga

Những bí ẩn 'rùng mình' về thế giới phù thủy

Thứ 2, 03/06/2013 | 21:57
Người ta cho rằng buổi bình minh của văn minh nhân loại tràn ngập ma thuật của các phù thủy, lễ hiến tế, các nghi thức cầu xin trời đất. Đó là thời kỳ hoàng kim của các phù thủy.

Nghề căng thẳng nhất năm 2013 tại Mỹ

Thứ 2, 03/06/2013 | 09:02
Với việc tham chiến kéo dài tại Irap và Afghanistan, phục vụ quân đội được xem là nghề căng thẳng nhất trong năm nay. Sĩ quan quân đội có thể chưa phải tham chiến ngay nhưng cuộc sống của họ thường gặp nguy hiểm và công việc này cũng có nhiều căng thẳng khi vừa phải lo lắng cho hạnh phúc riêng, lại vừa phải chịu trách nhiệm cho cuộc sống của những cấp dưới.

Ngắm bao cao su làm bằng ruột lợn 4.000 năm trước

Thứ 2, 03/06/2013 | 21:55
Từ hàng ngàn năm trước, loài người đã tìm đến các biện pháp tránh thai. Nếu như người Trung Quốc sử dụng ruột lợn làm bao cao su thì người Hy Lap dùng nước từ lò rèn làm thuốc tránh thai...