An ninh hình sự 24h: Chủ tiệm vàng hạ tên cướp mang súng điện, tin “sốc” vụ người đàn ông bị nhốt trong “chuồng cọp” hơn 3 năm

An ninh hình sự 24h: Chủ tiệm vàng hạ tên cướp mang súng điện, tin “sốc” vụ người đàn ông bị nhốt trong “chuồng cọp” hơn 3 năm

Thứ 7, 12/01/2019 | 21:37
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bạch Tuyết sa lưới sau khi trốn nã 12 năm; Kỷ luật Chỉ huy trưởng quân sự huyện Tuy Đức lái xe tông chết người; Vợ chồng chủ tiệm vàng hạ gục tên cướp mang súng điện; Vợ, con người chồng bị nhốt trong “chuồng cọp” hơn 3 năm tiết lộ thông tin sốc...

Bạch Tuyết sa lưới sau khi trốn nã 12 năm

Từ năm 2004-2005, Huỳnh Bạch Tuyết (60 tuổi, ngụ phường 6, TP.Cà Mau) vay gần 1 tỷ đồng của 4 người quen. Khi không còn khả năng chi trả, người phụ nữ này đã trốn khỏi địa phương. Tháng 6/2007, Công an Cà Mau khởi tố Tuyết và ra lệnh truy nã nữ bị can.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Chủ tiệm vàng hạ tên cướp mang súng điện, tin “sốc” vụ người đàn ông bị nhốt trong “chuồng cọp” hơn 3 năm

Đối tượng Huỳnh Bạch Tuyết.

Ngày 9/1, công an bắt giữ Tuyết khi đang làm giúp việc nhà cho một gia đình ở phường 10, quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 12/1, Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã phục hồi điều tra đối với về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Xem thêm tại đây.

Bắt gã đàn ông “hóa” ngư phủ để lẩn trốn sau khi giết người, cướp tài sản

Ngày 12/1, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đang tạm giữ Nguyễn Minh Động (26 tuổi, ở huyện Củ Chi, TP.HCM) về hành vi giết người và cướp tài sản.

Trước đó, chiều 4/1, người dân trình báo cơ quan chức năng khi phát hiện một xác chết tại khu tràm, thuộc ấp Dương Tơ, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc).

Tiến hành khám nghiệm tử thi, lực lượng công an nhận định đây là vụ án giết người. Nạn nhân là Lâm Thị Th. (43 tuổi, thường trú số 220/9Y/103 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh) đến Phú Quốc vào ngày 18/12/2018.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Chủ tiệm vàng hạ tên cướp mang súng điện, tin “sốc” vụ người đàn ông bị nhốt trong “chuồng cọp” hơn 3 năm (Hình 2).

Đối tượng Nguyễn Minh Động.

Qua công tác nghiệp vụ và sàng lọc đối tượng, Nguyễn Minh Động (26 tuổi), trú ấp Phước Long, xã Phước Thạnh, huyện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh) được nhận định là đối tượng nghi vấn. Tuy nhiên, ngày 6/1, Động đã xuống tàu cá đánh bắt hải sản để làm thuê.

Cơ quan công an đã phối hợp với Bộ Tư lệnh vùng Cảnh sát biển 4 thực hiện truy tìm. Xác định Động đi trên tàu cá KG 93999-TS đang hoạt động tại khu vực biển cách Mũi Hanh (Phú Quốc) khoảng 45 hải lý, cơ quan điều tra cùng cảnh sát biển lên tàu CSB 2001 nhanh chóng bắt giữ ngay trên biển.

Qua đấu tranh, Động thừa nhận hành vi giết bà Th., cướp 3 chiếc nhẫn, 2 vòng vàng (18 và 24k)... vào tối 2/1 khi phát hiện bà Th. đi một mình. Đối tượng sau đó nhờ người quen xin cho xuống tàu làm ngư phủ để qua mắt cơ quan chức năng.

Xem thêm tại đây.

Vợ chồng chủ tiệm vàng hạ gục tên cướp mang súng điện

Sau nhiều lần giao dịch tại tiệm vàng Kim Trân (đường Bình Giả, phường Rạch Dừa, TP.Vũng Tàu), nắm quy luật hoạt động, Nguyễn Văn Hiếu (28 tuổi, trú tại phường Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) chuẩn bị một súng bắn điện, dao, bao tay y tế, mũ trùm mặt để cướp.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Chủ tiệm vàng hạ tên cướp mang súng điện, tin “sốc” vụ người đàn ông bị nhốt trong “chuồng cọp” hơn 3 năm (Hình 3).

Đối tượng Hiếu cùng tang vật.

Khoảng 21h40 ngày 11/1, khi tiệm vàng đã đóng cửa, Hiếu gọi điện thoại cho anh Võ Hoàng Sơn (chủ tiệm vàng) yêu cầu mở cửa để mua lại một số nữ trang mà y đã bán trước đó cho tiệm anh Sơn.

Hiếu là khách quen nên anh Sơn không nghi ngờ. Tại đây, Hiếu yêu cầu được thanh toán qua thẻ tín dụng. Chủ tiệm cà thẻ nhưng không thực hiện được giao dịch. Anh Sơn nói Hiếu ra về, ngày mai quay lại giải quyết. Tuy nhiên, đối tượng đưa ra nhiều lí do để kéo dài thời gian.

Khoảng 23h20, khi xung quanh vắng người, Hiếu lấy khẩu súng bắn điện gí vào hông chủ tiệm rồi bắn 3 phát. Thấy súng không phát điện, anh Sơn xô ngã đối tượng rồi cùng vợ tri hô.

Hiếu chạy ra ngoài để tẩu thoát nhưng bị anh Sơn và vợ đuổi theo bắt giữ giao cho công an phường Rạch Dừa xử lí.

Ngày 12/1, Công an phường Rạch Dừa, TP.Vũng Tàu bàn giao đối tượng cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Vũng Tàu điều tra, làm rõ hành vi cướp tài sản.

Xem thêm tại đây.

Vợ, con người chồng bị nhốt trong “chuồng cọp” hơn 3 năm tiết lộ thông tin sốc

Liên quan đến thông tin ông Lê Văn Năm (SN 1967), trú tại thôn Tân Thành, xã Xuân Thiện, huyện Thọ Xuân tố vợ con nhốt trong lồng sắt 3 năm, bà Phạm Thị Nghĩa (vợ ông Năm) thừa nhận việc đưa ông Năm vào “chuồng cọp” nhốt suốt hơn 3 năm qua.

Bà này lý giải, ông Năm bị nghiện ma túy (heroin và ma túy đá). 2 vợ chồng đã thống nhất việc đưa ông Năm vào đó để cai nghiện. Nghĩ chồng bị nghiện nên bà Nghĩa không cho ông Năm ra ngoài chịu tang mẹ và dự đám cưới con gái.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Chủ tiệm vàng hạ tên cướp mang súng điện, tin “sốc” vụ người đàn ông bị nhốt trong “chuồng cọp” hơn 3 năm (Hình 4).

à Nghĩa đưa ra những chiếc chai nhựa và thủy tinh và cho rằng đây là dụng cụ "đập đá" của chồng mình để lại.

Bà Nghĩa cho biết, trong hơn 3 năm qua mẹ con bà không hề tệ bạc với chồng khi hàng ngày ông Năm được cho 2 bữa ăn (trưa và tối), mỗi bữa kèm theo một chai bia.

Chị Lê Thị Lan (con gái ông Năm) và anh Lê Văn Cường (con trai ông Năm) đều khẳng định bố mình bị nghiện ma túy.

Nhiều người hàng xóm cho hay, ông Lê Văn Năm là người bình thường, không bị bệnh thần kinh hay tâm thần. Việc ông Năm có bị nghiện ma túy hay không thì không ai dám khẳng định. Họ nghe bà Nghĩa nói đưa chồng vào “chuồng cọp” để cai nghiện.

Tuy nhiên, ông Năm khẳng định, thông tin vợ cho rằng mình bị nghiện ma túy và tự nguyện chui vào “chuồng cọp” để cai nghiện là bịa đặt.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

 

 

An ninh hình sự 24h: Kiều nữ cho vay lãi “cắt cổ”, mua bán dâm đồng tính nam tại spa

Thứ 6, 11/01/2019 | 21:00
Mua bán dâm đồng tính nam tại tiệm spa; Tạm giữ 2 nghi phạm đánh chết người gánh nợ thay cho cháu; Triệu tập thanh niên lưu trộm clip nóng, tống tiền nữ khách hàng; Thanh niên bị đánh chấn thương sọ não sau khi làm việc với công an?... là những thông tin đáng chú ý ngày 11/1.

An ninh hình sự 24h: Kết quả ban đầu vụ người phụ nữ bán khỏa thân tử vong ở vườn hoa Hà Đông

Thứ 5, 10/01/2019 | 21:00
Tin tức an ninh hình sự 24h: Thiếu nữ 18 tuổi nhận án tử vì vận chuyển 10 bánh heroin; 2 người bốc vác thuê bị chém gục trên đại lộ Võ Văn Kiệt; Đâm chết bạn nhậu vì tranh cãi giá điện thoại Vertu; Tình tiết mới vụ 1 phụ nữ bán khỏa thân tử vong ở Hà Đông…
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đâm Thiếu tá công an rồi bỏ trốn ở Hòa Bình

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:26
Khi công an đến gặp mời lên trụ sở làm việc, ông Khượp dùng dao đâm cán bộ công an Hòa Bình trọng thương rồi bỏ trốn vào rừng.

Bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:24
Pịt là đối tượng nghiện ma túy nặng, vừa chấp hành xong bản án 10 năm tù. Quá trình hoạt động phạm tội, đối tượng luôn thủ sẵn dao trong người.

Tây Ninh: Diễn biến mới vụ con gái 9 tháng tuổi tử vong nghi bị cha sát hại

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:00
Dỗ con không được, người cha bực tức dùng tay tát, đấm vào mặt cháu bé, khiến bé gái 9 tháng tuổi tử vong.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Bắt giam kẻ vờ hỏi đường rồi táo tợn giật dây chuyền vàng ở Vũng Tàu

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:39
Sau khi giả vờ hỏi đường, lợi dụng lúc người phụ nữ không chú ý, đối tượng Tiến đã ra tay giật sợi dây chuyền vàng trên cổ nạn nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.

Bắt đối tượng đâm Thiếu tá công an rồi bỏ trốn ở Hòa Bình

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:26
Khi công an đến gặp mời lên trụ sở làm việc, ông Khượp dùng dao đâm cán bộ công an Hòa Bình trọng thương rồi bỏ trốn vào rừng.