An ninh hình sự 24h: Độ xảo quyệt của nghi phạm thảm sát 3 bà cháu ở Lâm Đồng; Tiết lộ rùng mình vụ cả gia đình tử vong trong phòng trọ

An ninh hình sự 24h: Độ xảo quyệt của nghi phạm thảm sát 3 bà cháu ở Lâm Đồng; Tiết lộ rùng mình vụ cả gia đình tử vong trong phòng trọ

Thứ 2, 27/05/2019 | 21:01
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Vụ thảm sát ba bà cháu ở Lâm Đồng: Độ xảo quyệt của nghi phạm qua lời kể của những người tham gia tìm kiếm thi thể nạn nhân; Vụ phát hiện thi thể nữ giới phân hủy ở bãi rác: Nghi phạm từng làm thuê cho gia đình...

Hé lộ nguyên nhân người đàn ông đâm tử vong công an viên trong đám cưới

Ngày 27/5, Trung tá Trần Văn Hùng, Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Nguyễn Đức Hồng (SN 1961), trú xóm 8, xã Cát Văn, huyện Thanh Chương cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An để điều tra theo đúng thẩm quyền.

Đối tượng Hồng được xác định là nghi phạm đã dùng dao đâm 2 nhát vào ngực ông Nguyễn Văn L.(SN 1969, trú cùng xóm) là công an viên của xã khiến nạn nhân tử vong. Được biết, hai người này là anh em họ.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Độ xảo quyệt của nghi phạm thảm sát 3 bà cháu ở Lâm Đồng; Tiết lộ rùng mình vụ cả gia đình tử vong trong phòng trọ

Ảnh minh họa.

Theo hồ sơ vụ việc, vào khoảng 20h15 ngày 25/5, ông L. và ông Nguyễn Đức Hồng đi giúp đám cưới cho một người thân trong xóm. Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc bực tức, ông Hồng chạy vào khu nấu ăn, cầm một con dao rồi quay trở lại và đâm 2 nhát vào ngực ông L., trong đó có một nhát vào ngực trái thấu phổi. Gây án xong, ông Hồng bỏ đi khỏi hiện trường. Những người trong đám cưới đã nhanh chóng đưa ông L. tới bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Chương đã có mặt bảo vệ hiện trường và tổ chức truy bắt đối tượng. Sau nhiều giờ truy bắt trong đêm, các chiến sĩ công an huyện phát hiện đối tượng đang lẩn trốn ở khu vực rừng gần đó và vận động đối tượng ra đầu thú.

Nói về nguyên nhân vụ án, Trung tá Trần Văn Hùng cho biết: “Qua khai thác thông tin ban đầu, sau khi ăn uống xong, ông L. có nhắc ông Hồng để xe ở ngoài đường gọn vào thì 2 người xảy ra mâu thuẫn. Do tức giận nên nghi phạm đã dùng dao đâm khiến nạn nhân tử vong”.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ.

Vụ thảm sát ba bà cháu ở Lâm Đồng: Độ xảo quyệt của nghi phạm qua lời kể của những người tham gia tìm kiếm thi thể nạn nhân

Chiều 26/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nghiêm Thị Nhi, 48 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng về hành vi giết người.

Theo một điều tra viên tiết lộ, Nhi liên tục tỏ ra bức xúc về việc anh Đ.V.Q. (SN 1984, con trai của bà V. và là cha của 2 cháu bé bị giết) làm sai giấy tờ của mình. Từ đó, đối tượng nhất mực khẳng định, đó là nguyên nhân khiến thị ra tay tàn ác với mẹ và 2 con nhỏ của anh Q..

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Độ xảo quyệt của nghi phạm thảm sát 3 bà cháu ở Lâm Đồng; Tiết lộ rùng mình vụ cả gia đình tử vong trong phòng trọ (Hình 2).

Đối tượng Nghiêm Thị Nhi tại cơ quan công an.

Nhắc đến độ xảo quyệt của đối tượng Nhi, điều tra viên này cũng cho biết, Nhi đã cẩn thận và đủ bình tĩnh để phi tang xác của tất cả nạn nhân. Đối tượng đã ranh ma khi dùng lớp lá cà phê khô phủ lên hố chôn, hiện trường vụ án để che giấu tội lỗi.

Ông L., một người dân tham gia tìm kiếm các nạn nhân nhớ lại: "Khu vực vườn nhà bà Nhi được mọi người và công an xác định là nơi cuối cùng nhìn thấy 3 bà cháu nên chúng tôi lùng sục ở khu vực này rất nhiều. Đặc biệt, nghĩ bà và các cháu xuống con suối sau vườn nhà bà Nhi chơi nên nhiều người tập trung tìm kiếm. Thế nhưng, đến chiều tối, khi phát hiện vết máu, công an chắc chắn đã có án mạng xảy ra, nên yêu cầu chúng tôi tạm dừng việc tìm kiếm. Do không có nghiệp vụ, việc tìm kiếm của chúng tôi sẽ khiến hiện trường bị đảo lộn, mất hết manh mối".

Ngay rạng sáng hôm 25/5, mọi người lại vội vã đi tìm các nạn nhân. Lúc này, ai cũng nghĩ đến việc 3 bà cháu bị sát hại, chôn xác phi tang nhưng khu vực vườn cà phê không có gì đặc biệt, lớp lá khô vẫn trải đều trên mặt đất.

Một công an viên xã Tân Thanh chia sẻ: "Tôi tham gia tìm kiếm cùng với các trinh sát của công an huyện. Chúng tôi đi qua đi lại rất nhiều lần ở khu vực gốc bơ của gia đình bà Nhi, nhưng vẫn không thấy gì. Lần tìm kiếm vào rạng sáng hôm sau, chúng tôi tập trung phân tích, cào lớp lá cà phê thì thấy dấu hiệu của các nạn nhân".

"Phần đất chỉ cao hơn một chút so với xung quanh. Vườn cà phê nhà đối tượng Nhi lại có độ dốc cao nên việc đối tượng chôn 3 bà cháu rồi phủ lá cà phê khô che lên trên kỹ càng, khiến người tìm kiếm không thể nhìn thấy lớp đất mới bị đào", công an viên này cho biết thêm.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Độ xảo quyệt của nghi phạm thảm sát 3 bà cháu ở Lâm Đồng; Tiết lộ rùng mình vụ cả gia đình tử vong trong phòng trọ (Hình 3).

Từ vết máu khô, mọi người tìm được hố chôn các nạn nhân được phủ dưới lớp lá cà phê khô.

Trước đó, khoảng 23h ngày 24/5, Công an huyện Lâm Hà nhận được tin báo từ Công an xã Tân Thanh về việc bà V. cùng 2 cháu bỗng nhiên mất tích.

Qua tìm kiếm, người thân gia đình nạn nhân và cơ quan chức năng phát hiện có vết máu tại khu vực vườn cà phê của đối tượng Nhi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến sáng ngày 25/5, cơ quan chức năng phát hiện xác của 3 bà cháu được chôn vùi tại vườn cà phê nhà đối tượng Nhi. Ngay lập tức, Công an huyện Lâm Hà truy bắt nghi phạm Nghiêm Thị Nhi, khi người phụ nữ này còn đang lẩn trốn tại nhà một người quen tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng.

Vụ cả gia đình tử vong trong phòng trọ: Rùng mình lời kể của nhân chứng

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng khiến cả gia đình tử vong gồm Trần Văn C. (SN 1984, quê tỉnh Thanh Hoá) và chị Phạm Thị H. (SN 1988 đang mang thai tháng thứ 8) cùng người con gái là Trần Kim Ph. (SN 2015) xảy ra tại một căn nhà trọ trên đường số 2, khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An, nhiều người dân sinh sống gần hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc. Đặc biệt, nhân chứng đầu tiên phát hiện cảnh 3 người chết vẫn không khỏi sợ hãi.

Anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1969, ngụ phường An Bình, thị xã Dĩ An) cho biết, vào khoảng 8h30 sáng nay, khi thấy tiếng tri hô của người thân gia đình anh Cường, anh Tuấn đã chạy sang cùng gọi cửa nhưng không thấy bất kỳ ai phản hồi gì.

Lúc này, nhìn qua cửa sổ thì thấy bé gái con chị H. đang nằm ngửa, trên mặt đầy máu. Tưởng cháu bé đang ngủ, anh Tuấn chạy đi lấy 1 khúc cây rồi đưa qua cửa sổ đụng vào chân nhằm mục đích gọi cháu bé dậy nhưng không được.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Độ xảo quyệt của nghi phạm thảm sát 3 bà cháu ở Lâm Đồng; Tiết lộ rùng mình vụ cả gia đình tử vong trong phòng trọ (Hình 4).

Căn phòng trọ của gia đình 3 anh C. và chị H.- nơi phát hiện vụ việc đau lòng.

“Lúc đó, tôi cùng mọi người lấy 1 khúc cây lay cháu bé nhưng không được, sau đó tôi thấy bên cạnh có người nằm đang đắp chăn nên dùng cây gạt ra thì mới tá hoả phát hiện chị H.. Khi cố rướn vào bên trong để nhìn rõ hơn thì mới hoảng hồn thấy sợi dây dù dính đầy máu cùng anh C. tử vong trong trạng thái treo cổ. Hoảng quá, mọi người bỏ chạy đi báo công an”, anh Tuấn thuật lại.

Sau khi có mặt tại hiện trường, công an địa phương đã phong toả khu vực và báo Công an thị xã Dĩ An. Khi lực lượng chức năng có mặt, mở cửa căn nhà thì phát hiện cả gia đình chị H. đã tử vong, riêng chị H. đang mang thai và sắp sinh.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Độ xảo quyệt của nghi phạm thảm sát 3 bà cháu ở Lâm Đồng; Tiết lộ rùng mình vụ cả gia đình tử vong trong phòng trọ (Hình 5).

Anh Tuấn nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng.

“Khi phát hiện vụ việc, không thể tin vào mắt mình được, thường ngày C. rất hiền và hai vợ chồng sống chan hoà với nhau. Anh C. làm nghề bán sữa, còn chị H. buôn bán trái cây ở chợ. Trước giờ chưa từng thấy họ xích mích với nhau”, anh Nguyễn Tân A., hàng xóm cho hay.

“Tôi không thể ngờ rằng C. lại ra tay sát hại chính vợ và con mình, trong khi đó cô H. đang mang thai và sắp sinh, sự việc thực sự quá sốc, không ai thể ngờ được. Cả hai đều từ quê Thanh Hoá vào Bình Dương lập nghiệp. Cho dù có mâu thuẫn gì đi nữa thì đó vẫn là vợ và con mình”, anh A. buồn bã tâm sự.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Độ xảo quyệt của nghi phạm thảm sát 3 bà cháu ở Lâm Đồng; Tiết lộ rùng mình vụ cả gia đình tử vong trong phòng trọ (Hình 6).

Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án.

Trước đó, như đã đưa tin, vào sáng cùng ngày, người thân không liên lạc được với anh C. nghi có chuyện chẳng lành, người này tìm đến phòng trọ để kiểm tra thì không ai phản hồi. Người dân sau đó tìm cách mở cửa sổ kiểm tra bên trong thì tá hoả phát hiên vụ việc đau lòng trên.

Vụ phát hiện thi thể nữ giới phân huỷ ở bãi rác: Nghi phạm từng làm thuê cho gia đình

Ngày 25/5, nhận được tin báo phát hiện thi thể một người phụ nữ gần bãi rác đang trong quá trình phân huỷ, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định nạn nhân chính là bà Vũ Thị D. (SN 1966, trú tại xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) làm nghề buôn bán sắt thép. Bà D. cũng chính là người đã được gia đình thông báo mất tích cách đó 4 ngày.

Trong quá trình điều tra, đấu tranh, cơ quan chức năng đã xác định đây là một vụ án giết người cướp của. Theo đó, nghi phạm được xác định là Phạm Văn Sinh (SN 1980, ngụ tại thôn Yên Trường, xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hoà, Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc, sáng 27/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Vũ Văn Yên – Trưởng công an xã Trường Thịnh (huyện Ứng Hoà, Hà Nội) cho biết: “Phạm Văn Sinh chính là người được bà Vũ Thị D. thuê để đi chạy xe chở vật liệu sắt thép, trước đó Sinh từng làm đội trưởng đội bảo vệ thôn”.

Cung cấp thêm thông tin, ông Yên cho biết: “Ngày 22/5, Sinh gọi điện thoại cho bà D. và bảo bà vào nhà lấy tiền hàng. Khi bà D. di chuyển vào nhà Sinh lấy tiền thì bị mất tích ngay sau đó. Đến sáng ngày 23/5, người nhà thông báo mất tích và trình báo đến cơ quan chức năng.

Sau khi vào cuộc tìm kiếm, cơ quan điều tra trích xuất camera nhiều hộ dân và nhận thấy bà D. di chuyển vào nhà Sinh nhưng không quay trở ra. Qua đấu tranh, Phạm Văn Sinh đã khai nhận hành vi giết người và giấu xác tại bãi đất gần nhà”.

“Đối tượng Sinh đã lập gia đình và đến nay đã có 3 đứa con, con lớn nhất năm nay đang học lớp 9. Cách đây gần 4 tháng, Sinh được bà D. thuê về làm để đi chở hàng vật liệu sắt thép”, ông Yên cho hay.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Độ xảo quyệt của nghi phạm thảm sát 3 bà cháu ở Lâm Đồng; Tiết lộ rùng mình vụ cả gia đình tử vong trong phòng trọ (Hình 7).

Sau khi bị sát hại bà D., đối tượng Phạm Văn Sinh đã giấu xác tại bãi đất gần nhà.

Có mặt tại thôn Yên Trường, nhiều người dân vẫn còn tỏ rõ sự sự hãi khi biết Sinh ra tay sát hại bà D. rồi giấu xác tại bãi đất gần nhà.

Chia sẻ với phóng viên, ông K. sống gần đó nói: “Đến giờ chẳng ai tin được sự việc xảy ra như vậy. Trước giờ Sinh nó cũng khá hiền lành, hôm trước nó còn khẳng định không làm chuyện đó. Còn bà D. lại là một người buôn bán sống cởi mở, tốt tính và hay giúp đỡ hàng xóm láng giềng. Sự việc xảy ra thật bất ngờ...”

Trước đó như đã đưa tin, sáng 25/5, khi đi qua khu vực bãi rác của của thôn Yên Trường (xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) người dân thấy có mùi lạ và nhiều điểm nghi vấn nên đã đi kiểm tra. Sau một hồi tìm kiếm, mọi nhiều người tá hoả phát hiện thi thể một nữ giới đang trong quá trình phân huỷ.

Nhiều người nghi ngờ rằng, nạn nhân chính là bà Vũ Thị D. (xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) làm nghề bán sắt, bị mất tích 4 hôm trước đã được gia đình thông báo mất tích. Bà D. đi khỏi nhà từ lúc 15h ngày 22/5, khi đi mặc áo cộc tay màu đỏ, quần dài màu đen, đi xe máy nhãn hiệu Honda AirBlade.

Hiện cơ quan chức năng đang đấu tranh lấy lời khai của đối tượng, đồng thời khoanh vùng đồng phạm có liên quan. Vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

Điều tra nghi án giết người rồi bỏ lại ven đường do từ chối đi nhậu

Thứ 2, 27/05/2019 | 20:41
Do nạn nhân từ chối đi nhậu nên bị bạn cầm tuýp sắt đánh ngã gục xuống đường và đạp lên người, dẫn đến tử vong.

An ninh hình sự 24h: Chồng nghi phạm giết 3 bà cháu ở Lâm Đồng đến viếng nạn nhân; Lạnh người câu nói của nghi phạm dìm chết con trai 1 tuổi

Chủ nhật, 26/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Làm rõ vụ người phụ nữ treo cổ tự tử nghi do mâu thuẫn với “chồng hờ”, Bắc Giang: Điều tra nghi vấn nam thanh niên giết người yêu rồi treo cổ tự tử, Lạnh người câu nói của nghi phạm dìm chết con trai 1 tuổi...

An ninh hình sự 24h: Thông tin mới nhất về vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị giết

Thứ 7, 25/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Mẹ nạn nhân nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị bắt, Công an Thanh Hóa thông tin vụ Cảnh sát bị đâm khi tước súng côn đồ bắn dân; Truy tố kẻ biến thái hiếp dâm, giết nữ sinh trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.