An ninh hình sự 24h: Hung thủ sát hại nữ sinh giao gà ngoan cố, chồng giết vợ rồi ôm thi thể trong nhiều giờ

An ninh hình sự 24h: Hung thủ sát hại nữ sinh giao gà ngoan cố, chồng giết vợ rồi ôm thi thể trong nhiều giờ

Thứ 5, 14/02/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt nhóm nghi can dùng hung khí cướp tài sản người đi đường; Truy xét nhóm thanh niên dùng súng khống chế, đánh 2 người trọng thương; Hung thủ sát hại nữ sinh giao gà ngoan cố, không hợp tác với CQĐT...

Hung thủ sát hại nữ sinh giao gà ngoan cố, không hợp tác với CQĐT

Kẻ thủ ác tên Vương Văn Hùng (SN 1984, ở Tuần Giáo, Điện Biên) gây ra cái chết cho nữ sinh Cao Mỹ D. (SN 1997, ở huyện Điện Biên) đã bị cơ quan điều tra – Công an tỉnh Điện Biên ra quyết định khởi tố về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Hung thủ sát hại nữ sinh giao gà ngoan cố, chồng giết vợ rồi ôm thi thể trong nhiều giờ

Nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân

Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên nhận định đối tượng khá lì lợm và cứng đầu. Hắn ta từng bị Công an Điện Biên và Sơn La bắt về các tội Trộm cắp tài sản, Lừa đảo và Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Hùng khai báo nhỏ giọt, chỉ thừa nhận các hành vi khi bị cơ quan chức năng đưa ra các căn cứ chứng minh.

Xem thêm tại đây.

Bắt nhóm nghi can dùng hung khí cướp tài sản người đi đường

Liên quan đến vụ dùng hung khí chặn xe trên tuyến Quản Lộ Phụng Hiệp qua các tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng và Hậu Giang, Công an tỉnh Bạc Liêu đã bắt giam nhóm nghi can gồm: Nguyễn Vũ Phong; Lê Văn Sơn (cùng ngụ thị trấn Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) và Nguyễn Thái Nguyên (quê Sóc Trăng).

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Hung thủ sát hại nữ sinh giao gà ngoan cố, chồng giết vợ rồi ôm thi thể trong nhiều giờ (Hình 2).

Đối tượng Nguyễn Thái Nguyên.

Theo điều tra ban đầu, sau khi chấp hành xong án tù, Phong trở về quê và rủ 2 đồng phạm thành lập nhóm. Nhóm này dùng hung khí chặn xe, cướp tài sản người đi đường trên tuyến Quản Lộ Phụng Hiệp (qua các tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng và Hậu Giang).

Công an tỉnh Bạc Liêu đã tiến hành vây bắt các đối tượng. Qua khám xét nơi ở của các nghi can, cảnh sát thu giữ hàng chục viên đạn (sử dụng cho súng AR15), cùng nhiều dao, ống tuýp và các tang vật khác.

Xem thêm tại đây.

Truy xét nhóm thanh niên dùng súng khống chế, đánh 2 người trọng thương

Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang tiến hành truy xét đối tượng Nguyễn Trần Kim Oanh cùng đồng bọn vì dùng vật nghi súng khống chế rồi đánh trọng thương 2 thanh niên.

Theo đó, nhóm của Oanh có mâu thuẫn chuyện tiền bạc với anh Đoàn Quốc Dự (SN 1988, ngụ quận 4) và anh Lê Trọng Nhân (SN 1994, ngụ tỉnh Long An) nên đã hẹn gặp nhau để giải quyết.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Hung thủ sát hại nữ sinh giao gà ngoan cố, chồng giết vợ rồi ôm thi thể trong nhiều giờ (Hình 3).

Con hẻm nơi xảy ra vụ việc.

Khoảng 18h ngày 8/2, Oanh cùng 2 nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) tới một ngôi nhà ở con hẻm đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh (TP.HCM) để gặp anh Dự và anh Nhân. Tại đây, 2 bên lớn tiếng cãi nhau.

Trong khi cự cãi, Oanh cùng 2 thanh niên rút 1 vật nghi là súng khống chế anh Dự và Nhân rồi đánh đập khiến cả 2 trọng thương, nằm bất động. Các đối tượng sau đó đã tẩu thoát.

Người dân đã nhanh chóng đưa 2 nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Ngày 14/2, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang tiến hành truy xét nhóm đối tượng này.

Xem thêm tại đây.

Chồng giết vợ, ôm thi thể trong nhiều giờ

Ngày 14/2, Thượng tá Vi Văn Giang, Trưởng Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An điều tra vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong trên địa bàn.

Nạn nhân là chị Mong Thị H. (SN 1991), trú tại bản Na Nhắng, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong.

Nghi phạm số 1 của vụ án chính là Mong Văn Hòa (SN 1989), chồng chị H.. Theo ông Võ Khánh Toàn, Chủ tịch UBND xã Tiền Phong cho biết, Mong Văn Hòa chưa có tiền án tiền sự, là một người dân bình thường trên địa bàn. Từ trước đến nay, Hòa không có biểu hiện nghiện ma túy.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Hung thủ sát hại nữ sinh giao gà ngoan cố, chồng giết vợ rồi ôm thi thể trong nhiều giờ (Hình 4).

Đối tượng Mong Văn Hòa.

Vị chủ tịch xã cho biết thêm, 2  vợ chồng Hòa đã có 2 con, trong đó người con lớn 7 tuổi và con út 3 tuổi. Thời gian gần đây, hai vợ chồng không có mâu thuẫn gì lớn, cách đây mấy ngày cả hai còn đưa nhau về nhà nội ngoại chơi Tết.

Trước đó, khoảng 11h ngày 14/2, người dân bản Na Nhắng, xã Tiền Phong đến nhà Mong Văn Hòa (SN 1989) thì phát hiện Hòa đang ôm người vợ bất tỉnh. Trên cổ Hòa có vết cắt, máu chảy nhiều. Người dân đã khống chế Hòa và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên người vợ đã tử vong từ trước đó.

Hiện, nghi phạm Hòa đang được chữa trị tại trung tâm Y tế huyện Quế Phong, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của lực lượng công an.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h qua được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc gỉa đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

An ninh hình sự 24h: Tin mới nhất vụ thiếu nữ giao gà ở Điện Biên bị sát hại, giết người đêm giao thừa vì cái xoa đầu

Thứ 4, 13/02/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tin mới nhất vụ thiếu nữ giao gà ở Điện Biên bị sát hại; Để lại thư tuyệt mệnh, nam thanh niên treo cổ trong nhà nghỉ; Giết người trong đêm giao thừa vì một cái xoa đầu…

An ninh hình sự 24h: Lộ diện kẻ đặt thuốc nổ trong quà Tết, tạm giữ họ hàng của nghi phạm giết nữ sinh giao gà

Thứ 3, 12/02/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Đã bắt được nghi phạm đặt thuốc nổ trong micro hãm hại một gia đình; Tạm giữ cậu, mợ nghi phạm sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Khởi tố, tạm giam đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:15
Cơ quan công an vừa khởi tố, tạm giam một đối tượng tổ chức cho hai người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà rẫy của mình.

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Đồng Nai: Bắt đối tượng giả danh công an để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:04
Công an Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã khởi tố, tạm giam một đối tượng giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.