Ảnh 'nóng' cuối đời của chân dài xấu số yêu Pistorius

Ảnh 'nóng' cuối đời của chân dài xấu số yêu Pistorius

Thứ 5, 06/06/2013 | 08:44
0

Hậu trường - Ảnh 'nóng' cuối đời của chân dài xấu số yêu Pistorius

Những tấm ảnh nóng bỏng của người đẹp bạc mệnh do nhiếp ảnh gia Garreth Barclay ghi lại. Trong ảnh, Reeva Steenkamp chỉ mặc quần lót, tạo dáng khêu gợi trên giường.

Hậu trường - Ảnh 'nóng' cuối đời của chân dài xấu số yêu Pistorius (Hình 2).

'Hầu hết những tấm ảnh tôi chụp cô ấy chưa qua chỉnh sửa. Đó là vẻ đẹp rất tự nhiên của Reeva. Màu ảnh đen trắng đơn giản có thể mang tới những hiệu ứng hay cảm xúc nào đó còn tôi chỉ muốn nói rằng cô ấy có làn da rất đẹp, đôi mắt đẹp và một thân hình hoàn hảo', nhiếp ảnh gia Garreth Barclay đánh giá.

Hậu trường - Ảnh 'nóng' cuối đời của chân dài xấu số yêu Pistorius (Hình 3).

Những tấm ảnh này được chụp thời gian ngắn trước khi người mẫu tóc vàng ra đi sau những phát súng oan nghiệt của chính bạn trai, VĐV khuyết tật nổi tiếng người Nam Phi, Oscar Pistorius, vào đúng ngày lễ Tình nhân 14/2 năm nay.

Hậu trường - Ảnh 'nóng' cuối đời của chân dài xấu số yêu Pistorius (Hình 4).

Người đẹp bán nude để lộ hình xăm dòng chữ 'Chỉ có Chúa mới có quyền phán xét tôi' bằng chữ Italy ở sau lưng. Theo bạn bè của bóng hồng xấu số, câu nói này rất có ý nghĩa với Reeva vì ông của cô vẫn thường nói với cô như vậy.

Hậu trường - Ảnh 'nóng' cuối đời của chân dài xấu số yêu Pistorius (Hình 5).

Tháng trước, một tờ báo cũng đăng tấm ảnh 'Người không chân' và Reeva tình tứ ngồi sát cạnh nhau, đang chăm chú nghe ai đó nói chuyện. Bức ảnh được chụp hôm 10/2, chỉ 4 ngày trước khi chân dài tóc vàng chết oan ức tại nhà của Pistorius.

Hậu trường - Ảnh 'nóng' cuối đời của chân dài xấu số yêu Pistorius (Hình 6).

Hôm cuối tuần, tấm ảnh chụp nhà vệ sinh với sàn dính bê bết máu, hiện trường của bi kịch đau lòng này, cũng được hé lộ. Theo một số nguồn tin, Pistorius xả 4 phát súng vào phòng vệ sinh đóng kín mà bạn gái đang ngồi trong đó. Ba trong số 4 viên đạn cướp đi mạng sống của Reeva.

Hậu trường - Ảnh 'nóng' cuối đời của chân dài xấu số yêu Pistorius (Hình 7).

Hôm 4/6, khi những tấm ảnh gợi cảm cuối đời của Reeva được tung ra cũng là ngày Pistorius phải hầu tòa ở Pretoria, Nam Phi. Tuy nhiên, 'Người không chân' chỉ phải trình diện 17 phút trước khi tòa tuyên án hoãn xử vụ việc của anh cho tới ngày 19/8 vì còn phải thu thập thêm chứng cứ.

Hậu trường - Ảnh 'nóng' cuối đời của chân dài xấu số yêu Pistorius (Hình 8).

VĐV điền kinh 26 tuổi với gương mặt khá căng thẳng và lo lắng khi tới tòa. Pistorius từng được coi là biểu tượng cho nghị lực phi thường trong làng thể thao Nam Phi nên việc anh được hoãn xử khiến nhiều người nghi ngờ có sự ưu ái 'người hùng' một thời này, nhất là khi vào tháng 8 tới sẽ diễn ra giải điền kinh quốc tế Matxcơva, Nga mà Pistorius được cho là sẽ tham dự.

Hậu trường - Ảnh 'nóng' cuối đời của chân dài xấu số yêu Pistorius (Hình 9).

Ngôi sao khuyết tật chụp ảnh cùng bạn gái cũ Samatha Taylor. Samatha cũng được triệu tập để lấy lời khai phục vụ cho việc điều tra cái chết của Reeva Steenkamp. Người đẹp này cho biết, xung quanh Pistorius luôn có các bóng hồng và thuộc kiểu người phức tạp, không giống như những gì mà mọi người vẫn đánh giá về anh.

Hậu trường - Ảnh 'nóng' cuối đời của chân dài xấu số yêu Pistorius (Hình 10).

Pistorius một mực khẳng định, anh bắn Reeva vì tưởng là trộm đột nhập nhưng bố mẹ của người đẹp không tin như vậy. Mẹ của chân dài xấu số cho biết, trong tuần trước khi chết, Reeva phàn nàn rằng hai người cãi nhau suốt và cô cảm thấy sợ khi ở bên cạnh Pistorius.

Theo Ngôi sao

Bạn gái xấu số của Pistorius dự cảm về cái chết

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:05
Hai tuần trước khi thiệt mạng bởi những viên đạn của 'Người không chân', Reeva Steenkamp gửi tin nhắn định mệnh cho một người bạn thân.

Pistorius bị tố phản bội bạn gái quá cố

Thứ 7, 25/05/2013 | 16:15
'Người không chân' lén lút gặp gỡ cô nàng tóc vàng Erin Stear dù đã có bạn gái là Reeva Steenkamp, người bị anh bắn chết hôm 14/2 vừa qua.

Vì sao thể thao thế giới sinh ra lắm Oscar Pistorius?

Thứ 4, 27/02/2013 | 09:17
Kể từ sau vụ O.J.Simpson bị cáo buộc giết chết vợ cũ gây chấn động nước Mỹ vào thập niên 1990, làng thể thao thế giới xuất hiện không ít ngôi sao thể thao vướng vào vòng lao lý với những tội tày đình, như Oscar Pistorius mới đây. Họ là những người hùng thể thao nhưng ở ngoài đời, họ lại là những con người hoàn toàn khác...

Châu Phi rúng động vụ án kiểu Pistorius

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:34
Trong khi vụ án “người không chân” Oscar Pistorius vẫn chờ xét xử, thì người hâm mộ thể thao châu Phi lại bàng hoàng hơn khi hay tin cầu thủ ngôi sao John Paintsil của tuyển Bóng đá Ghana bị bắt vì đâm vợ mình một cách hết sức dã man.

Thêm người tố cáo bị Pistorius bắn

Thứ 4, 20/02/2013 | 15:06
Hôm qua đã diễn ra phiên tòa xét xử vụ ngôi sao Olympic khuyết tật người Nam Phi, Oscar Pistorius sát hại bạn gái Reeva Steenkamp.

Oscar Pistorius – “Người không chân” chinh phục cả thế giới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Vượt qua nghịch cảnh, Pistorius trở thành vận động viên khuyết tật đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự Olympic.

Các vụ thảm án đau lòng trong làng người mẫu

Thứ 5, 02/05/2013 | 21:05
Siêu mẫu bị bắn chết, người mẫu bị chặt thành khúc, mẫu trẻ Trung Quốc bị chồng đâm 30 nhát... là những vụ thảm án nổi tiếng trong lịch sử làng mẫu.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.