Ảnh thời thơ ấu đáng yêu của Victoria Beckham

Ảnh thời thơ ấu đáng yêu của Victoria Beckham

Thứ 7, 18/04/2020 | 20:23
0
Mới đây để kỷ niệm ngày sinh nhật của mình 17/4, Victoria Beckham đã đăng ảnh thời thơ ấu. Ngôi sao người Anh nhắn nhủ: "Tôi rất biết ơn vì được an toàn và khỏe mạnh khi ở cùng David, Cruz, Romeo và Harper. Thật tiếc khi Brooklyn vắng mặt ngày hôm nay".
Đời sống - Ảnh thời thơ ấu đáng yêu của Victoria Beckham
Đời sống - Ảnh thời thơ ấu đáng yêu của Victoria Beckham (Hình 2).

Với tình hình cách ly xã hội như hiện tại, Victoria Beckham kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 46 (17/4/1974-17/4/2020) bằng một bữa tiệc ảo do chính người bạn thân của cô - DJ Fat Tony tổ chức. Đồng thời, Vic cũng chia sẻ bức ảnh ngày còn thơ bé lên Instagram. Cựu thành viên Spice Girls cho biết, chưa bao giờ cô đón một sinh nhật lạ lùng như năm nay song cô vẫn cảm thấy vui vẻ và ý nghĩa vì sức khoẻ của chính bản thân và gia đình.

Đời sống - Ảnh thời thơ ấu đáng yêu của Victoria Beckham (Hình 3).

David Beckham chia sẻ những khoảnh khắc vợ từ khi còn trẻ đến hiện tại. Anh mùi mẫn viết: "Chúc mừng sinh nhật người vợ, người mẹ tuyệt vời của gia đình. Ba con anh yêu em nhiều và hy vọng em tận hưởng một ngày hạnh phúc nhất".

Đời sống - Ảnh thời thơ ấu đáng yêu của Victoria Beckham (Hình 4).

Brooklyn đang cách ly ở Mỹ, không thể trở về Anh. Vì vậy anh gửi món quà đặc biệt cho mẹ kèm dòng thư tay tỉ mỉ. Nhiếp ảnh gia trẻ không quên chia sẻ khoảnh khắc lúc còn nhỏ được mẹ bế bồng. "Chúc mừng sinh nhật người mẹ tuyệt vời nhất thế giới", Brooklyn viết.

Đời sống - Ảnh thời thơ ấu đáng yêu của Victoria Beckham (Hình 5).

Trong khi đó, Romeo cũng khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ. Nhà thiết kế nổi tiếng được con trai chúc mừng ngày tuyệt vời kèm những biểu tượng cảm xúc trái tim.

Vì sinh nhật năm nay ngay dịch, Victoria kỷ niệm bằng bữa tiệc nhỏ do DJ Fat Tony - bạn thân của cô tổ chức. Không gian ấm cúng có nến, bánh kem, rượu vang và hoa nhưng sự xuất hiện của David Beckham cùng con gái mới là điều khiến cựu thành viên Spice Girls mãn nguyện nhất.

Ở tuổi 46, Victoria Beckham được ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc. Cô được ông xã yêu thương hết mình, các con đều ngoan ngoãn và hiếu thảo. Công chúng đánh giá cao cách dạy con của cựu thành viên Spice Girls khi bọn trẻ luôn hướng về gia đình. Trong các dịp quan trọng nhất, cả nhà Beck đều quây quần bên nhau.

Ngoài ra, Victoria còn có sự nghiệp thời trang khá rực rỡ dù việc kinh doanh không phải lúc nào cũng thuận lợi. Từ lâu, cô đã trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và tinh tế trong làng mốt thế giới. Cô gắn liền với những bộ suit cứng cáp, quần ống đứng hoặc áo sơ mi kiểu dáng tối giản. Dù vậy, Victoria vẫn gây bất ngờ khi hiếm hoi diện quần ngắn trên bìa Vogue Hy Lạp mới đây.

Trang Dung (t/h)

 

Vợ chồng David Beckham sở hữu loạt bất động sản triệu USD

Chủ nhật, 05/04/2020 | 20:00
Vợ chồng cựu danh thủ người Anh đã sắm hàng chục bất động sản hoành tráng, đắt đỏ sau nhiều năm kinh doanh và hoạt động nghệ thuật.

Victoria Beckham nguy cơ phá sản và những vụ ồn ào làng mốt

Thứ 6, 20/12/2019 | 11:45
Không sớm thì muộn, những bê bối tình dục của giới thời trang đã và đang được phơi bày ra ánh sáng. Năm nay cũng không ngoại lệ.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hoa vàng mọc dại khắp Việt Nam, ai biết mà hái bán kiếm bộn tiền, 130.000đ/kg vẫn đầy người mua

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:43
Nếu bị rắn cắn, bạn có thể sử dụng loài cây dại này để hỗ trợ giảm sưng, giảm đau hiệu quả.

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.