Arsenal đến Việt Nam: Chờ bầu Đức lên tiếng

Arsenal đến Việt Nam: Chờ bầu Đức lên tiếng

Thứ 7, 02/03/2013 | 14:45
0
Một số trang điện tử đã đưa tin khá lấp lửng việc CLB Arsenal có khả năng tới Việt Nam.

Theo các trang tin ấy thì một đối tác (không nêu tên) đã hoàn thành cơ bản thương vụ mời Arsenal đến Việt Nam thi đấu mùa hè này. Họ chỉ còn đợi “Pháo thủ” đặt bút kí nữa là xong.

Chờ bầu Đức?

Đối tác Việt Nam cho biết, họ đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình thương thảo, xúc tiến đưa “Pháo thủ” London sang dải đất hình chữ S mùa hè này. Phải đến khi nhờ tới mối quan hệ khá bền chặt của một tập đoàn lớn tại Việt Nam, mọi việc mới tiến triển thuận lợi hơn.

Suy ra thì tập đoàn lớn có mối quan hệ bền chặt với Arsenal ở Việt Nam không ai tốt hơn Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức. Vậy nên chuyện Arsenal có đến Việt Nam thực hay không, lúc này cứ chờ bầu Đức lên tiếng thì chắc ăn!

Bóng đá Quốc tế - Arsenal đến Việt Nam: Chờ bầu Đức lên tiếng
Biếm họa vui về bầu Đức và HLV Wenger

HAGL của bầu Đức với Arsenal đã có mối quan hệ hợp tác từ rất lâu rồi. Thương hiệu nổi tiếng của phố Núi đã từng hiện hữu không ít lần ở xứ sương mù khiến có thời người ta đồn đoán, bầu Đức đóng cổ phần ở đội bóng của “Giáo sư” Wenger. Ấy là chuyện được đặt ra khi trên sân Emirates, người xem Ngoại hạng Anh liên tục thấy bảng quảng cáo điện tử nhấp nháy chạy dòng chữ “Hoàng Anh Gia Lai Việt Nam”.

Vì thế, người hâm mộ Việt Nam vẫn đinh ninh, có một ngày bầu Đức mời được Arsenal sang Việt Nam thi đấu.

Mới đây, Học viện HAGL – Arsenal JMG đã thực sự gây chú ý với ban huấn luyện đội bóng nước Anh, đặc biệt là ông thầy người Pháp, Arsene Wenger khi đưa lứa đầu tiên của Học viện sang châu Âu du đấu và đánh bại lứa U.18 của lò đào tạo “mẹ”. HLV Wenger sau đó đã triệu tập 4 học viên của Học viện HAGL – Arsenal JMG sang London tập huấn.

Người ta bảo có đi có lại. Nay nghe tin Arsene Wenger cùng đội 1 Arsenal sẽ sang Việt Nam tháng 7 tới thì thấy mọi sự không có gì là viển vông cả. Thậm chí nghe nói, “giáo sư” còn tới sớm hơn cả đội 1 để tiện đường lên đỉnh Hàm Rồng trên phố Núi thăm hỏi, kiểm tra cơ sở vật chất của Học viện HAGL – Arsenal JMG.

Chắc chắn sẽ đến Đông Nam Á

Đến lúc này, Arsenal tới Việt Nam dẫu sao vẫn còn nằm trong kế hoạc chờ phê duyệt. Vậy khi chưa có gì chắc chắn hoặc khi bàn tay bầu Đức chưa giang ra để mời đón vẫn có lý mà lo mọi sự trở về mo.

Chỉ có một điều đã ở chế độ “ok” là Arsenal sẽ đến Đông Nam Á với hai điểm đã được ấn định là Singapore và Indonesia. Cùng đến Đông Nam Á hè 2013 không chỉ có “Pháo thủ”, các đại gia khác của Ngoại hạng Anh như Manchester United, Chelsea, Liverpool cũng đã chốt lịch tới vùng trũng.

Bóng đá Quốc tế - Arsenal đến Việt Nam: Chờ bầu Đức lên tiếng (Hình 2).
Arsenal sẽ lên kế hoạch đến VN


Nhật báo Bangkok Post (Thái Lan) ngày hôm qua đưa tin, 4 CLB hàng đầu thế giới gồm MU, Chelsea, Liverpool và đặc biệt là “gã khổng lồ xứ Catalan” Barcelona sẽ đến Thái Lan mùa hè này và thi đấu ở Rajamangala.

Nhật báo Bangkok Post còn đăng cả lịch thi đấu rất cụ thể như sau: MU thi đấu vào ngày 13-7, Chelsea 17-7, Liverpool 28-7 và Barca 10-8. Điều này chứng tỏ, sự hiện diện của 4 đội bóng hàng đầu thế giới tại xứ sở chùa Vàng đã chắc chắn đến mức nào và chỉ có sự cố mới khiến người Thái lỡ hẹn với các ngôi sao.

Để có được 4 ông lớn của làng túc cầu thế giới viếng thăm các đối tác mời chào của Thái Lan hẳn phải bỏ ra một lượng kinh phí không nhỏ. Bangkok Post không cho biết chi tiết vấn đề này. Nhưng người Thái hiểu rằng, nếu chỉ có tiền, không hẳn họ dễ dàng mời được các “đại gia” Ngoại hạng Anh và gã khổng lồ Tây Ban Nha kể trên. Tất cả vẫn phải dựa vào những mối quan hệ bền chặt của các tập đoàn kinh tế lớn tại Thái Lan.

Nhật báo Thái Lan liệt kê: MU và Chelsea thi đấu theo lời mời của Tập đoàn Singha. Liverpool đến Rajamangala nhờ tiền tài trợ của Tổng cục Du lịch Thái Lan. Còn Barca đồng ý thi đấu nhờ Công ty nước giải khát Thái Lan.

Theo Vtc.vn

Ngay cả bảng quảng cáo cũng trêu tức Arsenal

Thứ 4, 20/02/2013 | 11:39
Không những thua tâm phục khẩu phục, các cổ động viên Arsenal còn phải cười ra nước mắt với thông điệp quảng cáo vô duyên trên sân Emirates.

Arsenal - Bayern: Chấn động Emirates

Thứ 4, 20/02/2013 | 09:03
Các Pháo thủ đã thi đấu đầy cố gắng trước các cầu thủ Bayern.

Sai lầm trọng tài giúp Arsenal có bàn thắng

Thứ 4, 20/02/2013 | 09:21
Trọng tài mắc sai lầm khi cho đội chủ sân Emirates được hưởng phạt góc dẫn tới bàn thắng của Podolski vào lưới Bayern Munich.

Arsenal vs Bayern: Bước ngoặt sẽ đến từ 'bóng chết'

Thứ 3, 19/02/2013 | 15:05
Những tình huống “bóng chết” có thể làm nên bước ngoặt trong cuộc đọ sức đêm nay giữa Arsenal và Bayern Munich.

Arsenal sẽ phá trần tiền lương vì thủ môn Barca

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:15
Cơn khát một thủ môn đẳng cấp là lý do khiến Arsenal có thể bạo chi vì Victor Valdes.

Rời Arsenal, 25 cầu thủ đoạt 75 danh hiệu

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:47
Với việc bị Blackburn loại khỏi Cup FA năm nay, Arsenal gần như chắc chắn sẽ có năm thứ 8 trắng tay liên tiếp, trong khi đó 25 cầu thủ rời khỏi đội bóng đã đoạt đến 75 danh hiệu tại các CLB khác.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.