Arsenal từng cách CR7 có... 1 bước chân

Arsenal từng cách CR7 có... 1 bước chân

Thứ 4, 02/10/2013 | 10:43
0
HLV Arsene Wenger tiết lộ, ông từng tiến rất gần tới Cristiano Ronaldo và sẵn sàng để anh mang áo số 9 của Arsenal. Nhưng mọi việc vỡ lở vào phút chót.

Arsene Wenger là một chuyên gia tìm kiếm và mài rũa các tài năng trẻ. Thế nên, chẳng mấy ngạc nhiên khi ông cũng là một trong những người từng tiếp cận Cristiano Ronaldo, thời anh còn là một tài năng trẻ của Sporting Lisbon. Thậm chí, “Giáo sư” đã đặt vấn đề và chỉ còn cách siêu sao người Bồ Đào Nha 1 bước chân.   

Bóng đá Quốc tế - Arsenal từng cách CR7 có... 1 bước chân

Suýt chút nữa Wenger đã có thể đưa Ronaldo về với Arsenal

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên ITV hôm thứ 3 vừa qua, Wenger tiết lộ, năm 2003, tức khi ấy Ronaldo mới 18 tuổi, ông đã cử người tới Sporting Lisbon để liên hệ. Mọi chuyện diễn ra thuận lợi. Các bên đạt nhất trí cao về một vụ chuyển nhượng. Thậm chí Wenger đã dành sẵn cho Ronaldo áo số 9 ở Arsenal.
    
Tuy nhiên vào phút chót, mọi việc đã đổ bể. M.U vào cuộc và nhờ những mối quan hệ thân thiết với Sporting Lisbon, họ đã đánh bại đối thủ thành London để mang Ronaldo về Old Trafford. Cho đến lúc này, Wenger vẫn còn rất tiếc nuối vì vồ hụt “con cá lớn”. Nếu lúc đó ông nhanh chân hơn, mọi thứ có thể đã khác.
    
“Ronaldo đã ở rất gần chúng tôi”, Wenger chia sẻ. “Chúng tôi đã dành sẵn cho cậu ấy áo số 9. Nhưng mọi thứ đã không xảy ra. Carlos Queiroz, trợ lý của Alex Ferguson, có mối quan hệ rất thân thiết với Sporting và cả Ronaldo. Ông ta đã đánh bại chúng tôi để đưa cậu ấy tới Old Trafford. Chúng tôi đã chậm chân hơn 1 chút”.
    
Ngoài tiết lộ về thương vụ hụt mang tên Ronaldo, Wenger cũng thừa nhận, ông cảm thấy rất thú vị khi siêu sao người Bồ Đào Nha và Gareth Bale đá cùng đội với nhau. Theo ông, Bale có những phẩm chất rất giống Ronaldo và việc cả hai đá cùng nhau có thể giúp Real Madrid trở thành đội bóng rất khó để đánh bại.
    
Rạng sáng nay, ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Arsenal của Wenger đã đánh bại Napoli 2-0 trên sân nhà, qua đó độc chiếm ngôi đầu bàng F, với 6 điểm trong tay. Cuối tuần này, Arsenal sẽ trở lại Premier League và có chuyến làm khách tới West Brom. Họ đang tràn đầy cơ hội bảo vệ ngôi đầu.

Lâm Anh

Ronaldo 'chạy án' cho fan cuồng người Albania

Thứ 3, 01/10/2013 | 08:20
Chứng kiến fan cuồng Ronald Gjoka vì mình mà phải đối mặt với án phạt nặng, Ronaldo đã không nỡ làm ngơ. Anh vừi gửi thư yêu cầu cơ quan chức năng Miami "nhẹ tay" với cậu sinh viên người Albania.

Ronaldo bước vào ngôi đền huyền thoại tại Bernabeu

Thứ 7, 28/09/2013 | 07:47
Với cú đúp có được trong trận thắng Getafe 4-1, CR7 chính thức trở thành chân sút tốt thứ 5 trong lịch sử của đội bóng Hoàng gia.

Ronaldo sắp thu về tiền tấn từ nhà tài trợ Nike

Thứ 3, 24/09/2013 | 13:49
Siêu sao Cristiano Ronaldo đang đứng trước cơ hội thu về 40 triệu bảng khi nhà tài trợ Nike vừa gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới...

Wenger ví 'Pires mới'... như con rắn nước

Thứ 7, 28/09/2013 | 08:48
Chứng kiến những gì Thomas Eisfeld trình diễn trong trận đấu với West Brom, HLV Wenger tỏ ra rất hài lòng. Ông ví Eisfeld như “Pires mới” của Arsenal.

Wenger nức lời ca ngợi Ozil

Thứ 2, 16/09/2013 | 08:53
Giáo sư đã không ngớt lời khen ngợi cậu học trò trị giá 50 triệu euro, Ozil sau trận thắng Sunderland (3-1).
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.