Bài 4: Đức Phúc: “Sau phẫu thuật thẩm mỹ người khác kiêng 1 tháng thì tôi kiêng 3 tháng”

Bài 4: Đức Phúc: “Sau phẫu thuật thẩm mỹ người khác kiêng 1 tháng thì tôi kiêng 3 tháng”

Chủ nhật, 04/11/2018 | 13:30
0
Đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc từng bị chê bởi ngoại hình xấu, không sáng sân khấu. Chính bởi những nhận xét này, nam ca sĩ đã quyết tâm thay đổi ngoại hình bản thân.

Ban đầu, Đức Phúc lên kế hoạch giảm cân để có thân hình thon gọn hơn. Chỉ trong vòng một tháng, anh đã giảm được 11kg nhờ nỗ lực tập luyện kết hợp chế độ ăn uống kiêng khem. Tuy nhiên, với quan điểm rằng, bước chân vào showbiz thì việc có một diện mạo đẹp hơn chính là tôn trọng khán giả của mình. Đức Phúc đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM. Phải công nhận rằng, gương mặt như soái ca Hàn Quốc của nam ca sĩ sau “dao kéo” đã khiến cư dân mạng bất ngờ và hết lời khen ngợi.

Từng khẳng định rằng sẽ không PTTM sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015, vậy cơ duyên nào khiến Đức Phúc quyết định thay đổi ngoại hình?

Trước đó, có lúc Phúc cảm thấy con đường phía trước quá u ám, thậm chí nghỉ ở nhà cả năm trời để suy nghĩ. Trong khoảng thời gian vào Sài Gòn lập nghiệp, Phúc có nhận lời phỏng vấn với tờ báo điện tử về những khó khăn của mình thì Phúc có nói một câu là: “Chị ơi em không hiểu sao thực sự mọi thứ trước mặt em khá u ám, nhưng lúc nào em cũng nghĩ trên đầu mình luôn có một ngọn đèn đang chiếu vào mình và có một ngày nó sẽ bừng sáng”.

Và khoảng 1 - 2 tháng sau, Phúc nhận được lời mời tham gia chương trình Hành trình lột xác. Sau đó như mọi người đã biết, Phúc tiến hành làm PTTM và đến khi comeback thì như một làn sóng ủng hộ và đón nhận. Lúc đó, Phúc không thể tưởng tượng nổi trong đầu mình, đó là một lần lịch sử mà sẽ không có thể lặp lại được như thế, khắp mọi nơi, đi ngoài đường hay chỉ đứng một chỗ thôi…đó là một cái may mắn. Rồi mọi thứ cứ tiếp diễn đến tận bây giờ.

Ngôi sao - Bài 4: Đức Phúc: “Sau phẫu thuật thẩm mỹ người khác kiêng 1 tháng thì tôi kiêng 3 tháng”

Đức Phúc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Lúc quyết định PTTM, gia đình đã nói gì?

Ban đầu bố mẹ không đồng ý, nhưng vì từ nhỏ đến lớn Phúc là người luôn độc lập trong những quyết định của mình.

Mỹ Tâm đã dành lời động viên và cổ vũ Đức Phúc như thế nào?

Phúc nhớ lúc hỏi ý kiến cô Mỹ Tâm về việc phẫu thuật, cô có nói rằng là: Cô không có lời khuyên nào cho con được vì đây là quyết định cả cuộc đời con, cô không thể đưa ra được lời khuyên nào đúng đắn. Nhưng cô chỉ muốn nói: nếu con tin tưởng và quyết định thì con cứ làm, làm xong con không hối hận và con hãy cứ tin vào quyết định của mình là được. Nhưng con mà phân vân thì không nên làm.

Phúc nhớ hồi đó mình cũng có phân vân. Tuy nhiên, sau những lần phân vân đó Phúc đi gặp bác sĩ 7 - 8 lần để tư vấn về những hậu quả sẽ gặp phải sau đó, nghe xong Phúc yên tâm hơn và quyết định thực hiện phẫu thuât.

Ngôi sao - Bài 4: Đức Phúc: “Sau phẫu thuật thẩm mỹ người khác kiêng 1 tháng thì tôi kiêng 3 tháng” (Hình 2).

Suốt quãng thời gian sau phẫu thuật, bác sĩ có dặn dò kiêng khem những đồ ăn làm phồng sẹo trong một tháng thì Phúc kiêng tận 3 tháng.

Nhớ lại khi đó, cảm giác đầu tiên của Đức Phúc khi nhìn vào gương sau khi PTTM xong như thế nào?

Trước khi lên bàn phẫu thuật, Phúc cũng khá sợ và lạnh người. Sau quá trình thực hiện phẫu thuật, nhìn vào gương lúc đó Phúc đã thấy được mình khác và đẹp lên rồi mặc dù mặt vẫn còn sưng. Do đó, chỉ chờ cho mọi thứ đỡ sưng rồi xem như thế nào.

Đức Phúc đã phải kiêng khem, tập luyện thế nào sau phẫu thuật? Điều này ảnh hưởng gì đến thói quen sinh hoạt hàng ngày của bạn?

Suốt quãng thời gian sau phẫu thuật, bác sĩ có dặn dò kiêng khem những đồ ăn làm phồng sẹo trong một tháng thì Phúc kiêng tận 3 tháng. Khoảng 3 - 4 tháng Phúc không ăn thịt bò, rau muống…Tập luyện thì may mắn là trước đó đã giảm cân rồi, nên lúc phẫu thuật xong cùng kết hợp cả với nhau thì mình nhìn rõ được đường nét của khuôn mặt mình hơn.

Nhớ lại khoảng thời gian đó, đúng thời điểm Phúc ở nhà không làm gì nên cũng không ảnh hưởng nhiều. Chỉ có một điều gây khó cho mình khi bản thân là “chân đi” rất thích ra ngoài đường, nên là 10 ngày sau Phúc đã rủ bạn bè thân thiết đi xem phim buổi đêm rồi.

Một năm sau màn lột xác ngoạn mục về diện mạo, Đức Phúc của hiện tại đã hài lòng chưa? Liệu có động chạm “dao kéo” lần nữa không ?

Phúc nghĩ rằng để hoàn thiện cả về bản thân thì chưa hài lòng đâu. Mình phải cố gắng nhiều nữa để hoàn thiện bản thân, sự nghiệp và cả phần học vấn của mình. Dưỡng da các kiểu nữa.

Còn việc động chạm dao kéo nữa hay không thì không thể nói trước được. Nhiều khi Phúc không muốn nhưng như mọi người biết thì ví dụ như bảo hành sau phẫu thuật đó là điều bắt buộc thì Phúc vẫn phải đi.

Thực sự nhìn lại thì PTTM có phải quyết định mạo hiểm vì không ít những nghệ sĩ cũng lựa chọn “dao kéo” để thay đổi diện mạo nhưng lại không được như ý?

Thực sự lúc quyết định phẫu thuật, trong đầu Phúc không nghĩ đến sẽ đẹp lên hay xấu đi, hay bản thân sẽ gặp biến chứng gì. Bất cứ ai cũng thế khi quyết định làm gì nên để tâm lý mình thoải mái nhất.

Ngôi sao - Bài 4: Đức Phúc: “Sau phẫu thuật thẩm mỹ người khác kiêng 1 tháng thì tôi kiêng 3 tháng” (Hình 3).

Đến bây giờ thì Đức Phúc còn nghe những lời bàn tán gì về ngoại hình hay diện mạo của mình không?

Hiện tại Phúc cũng không còn nghĩ đến. Những ai mà có chê xấu đi nữa thì thực sự Phúc cũng chỉ biết nghe rồi xem như thế nào thôi. Còn bảo Phúc suy sụp vì những lời nói đó thì hoàn toàn không có. Tinh thần đã “thép” hơn ngày xưa!

Chứng kiến Đức Phúc ngày càng trưởng thành và giao lưu rất khéo với khán giả trên sân khấu. Điều này hoàn toàn do diện mạo và ngoại hình chuẩn soái ca bây giờ?

Phúc nghĩ là đúng rồi. Bởi trước khi tiến hành PTTM, Phúc có chia sẻ rằng: Thay đổi ngoại hình, may mắn là ưa nhìn hơn để giúp Phúc tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Đã may mắn vẻ bề ngoài hơn rồi nên không có lý do gì mà Phúc rụt rè. Nếu quý vị khán giả hay người đối diện mà còn thấy Phúc rụt rè thì đó mới là cái khiến mọi người buồn về mình nhiều hơn.

Cảm ơn Đức Phúc đã có những chia sẻ!

Mời quý độc giả đón đọc Bài 5: Á quân “Bước nhảy ngàn cân” Ngô Thủy Tiên: “ Sau 3 cuộc PTTM giảm cân đầu óc mình hay quên lắm” đăng trên báo điện tử Người Đưa Tin vào 13h30 ngày 4/11 tới.

 

 

Bài 3: Phi Thanh Vân: “Sau một sự thay đổi luôn có sự tiếc nuối”

Thứ 7, 03/11/2018 | 13:30
Được khán giả nhớ mặt đặt tên sau vai diễn trong phim truyền hình Cô gái xấu xí, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Phi Thanh Vân được người ta nhắc nhớ là “nữ hoàng dao kéo” khi thực hiện hàng loạt cuộc PTTM.

Bài 2: "Dao kéo" quá đà, mỹ nhân việt có hối hận khi ai cũng như ai?

Thứ 6, 02/11/2018 | 13:30
Để có được vẻ bề ngoài thu hút và xinh đẹp đối với công chúng, không ít nghệ sĩ đã đụng đến “dao kéo”. Thế nhưng, việc lạm dụng quá mức đã dẫn đến tình trạng “ai cũng như ai” và đôi khi gây nhầm lẫn cho khán giả.

Phía sau vẻ đẹp dao kéo của các mỹ nhân Việt

Thứ 5, 01/11/2018 | 13:30
Liên tiếp trong những ngày qua, dư luận xôn xao với hai trường hợp nghệ sĩ phải chịu di chứng nặng nề vì phẫu thuật thẩm mỹ, là Lệ Quyên và Ivy Trần. Dù hi hữu nhưng đây cũng không phải là những người nổi tiếng đầu tiên ở Việt Nam gặp phải, mà trước đó đã có nhiều người khác như Phi Thanh Vân hay Kelly Nguyễn. Rủi ro là thế, nhưng nhiều mỹ nhân Việt vẫn chấp nhận đánh đổi sức khỏe, tiền bạc để có được vẻ đẹp như ý. Dưới đây, báo điện tử Người Đưa Tin xin gửi đến quý bạn đọc loạt bài: “Phía sau vẻ đẹp dao kéo của mỹ nhân Việt”, với hy vọng phần nào dựng lên được bức tranh về sự đánh đổi đằng sau vẻ đẹp đã qua chỉnh sửa của các người đẹp.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.