Bản tin Radio Công nghệ ngày 5/7

Bản tin Radio Công nghệ ngày 5/7

Thứ 6, 05/07/2013 | 23:00
0
Tóm tắt những thông tin công nghệ nổi bật trong ngày 5/7.

Bản tin công nghệ ngày 5/7

 (Quý độc giả vui lòng chờ 5s để trình duyệt load!)

Công nghệ - Bản tin Radio Công nghệ ngày 5/7

99% thiết bị Android dính lỗi bảo mật

Hiện tại, Google không đưa ra giải thích hay bình luận gì về thông tin này. Hy vọng, các nhà sản xuất sẽ sớm đưa ra các bản cập nhật cho thiết bị trong thời gian ngắn nhất. Về phía người dùng Android, hãy cố bảo vệ mình bằng cách cài đặt ứng dụng hoặc các bản cập nhật trực tiếp từ Google Play Store thay vì các nguồn bên ngoài. 

Samsung Galaxy bị  'vùi dập' ngay trên quê nhà

Theo kết quả cuộc khảo sát người tiêu dùng mới đây tại Hàn Quốc, dòng điện thoại Samsung Galaxy không được ưa chuộng tại đây do bị đánh giá là "chất lượng kém", điện thoại được hài lòng nhất không ai khác, chính là iPhone.

Cuộc khảo sát tiến hành trên 44,168 người Hàn Quốc, có 17% trong đó không hài lòng về iPhone, nhưng con số khách hàng không hài lòng về thiết bị Samsung Galaxy lên tới 31%. Vấn đề mà Samsung Galaxy không làm hài lòng khách hàng do vấn đề sạc pin, chất lượn màn hình (dễ bị trầy xước), chất lượng ảnh chụp và khả năng cuộc gọi.

Đối với iPhone thì nút Home vật lý và trục trặc cảm ứng chính là điểm trừ.

Samsung đăng kí thương hiệu GEAR cho smartwatch?

Trang Phandroid mới đây đã phát hiện ra rằng Samsung đã đăng kí thương hiệu "GEAR". Trong những tập hồ sơ của mình, Samsung có nhắc đến việc sử dụng cái tên này cho một thiết bị điện tử và các phần mềm đi cùng. Ngoài ra còn có nhiều từ ngữ liên quan tới smartwatch, chẳng hạn như "bracelet" (vòng tay), "wrist watch" (đồng hồ đeo tay), "clocks" (đồng hồ) và "watchbands" (dây của đồng hồ đeo tay).

Nokia 909 Pure view sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc


Theo hình ảnh được một nhân viên làm việc trong AT&T, công ty nắm quyền phân phối của 909 Pure view tại thị trường Hoa Kì đăng trên internet, Lumia 1020, Lumia EOS hay 909 Pure view sẽ được bán với giá 602 đô la Mỹ. Cũng theo nguồn tin này, khách hàng muốn sở hữu Lumia 1020 sẽ có ba sự lựa chọn về màu sắc cho chiếc điện thoại của mình, bao gồm vàng, đen và trắng.

HKPhone chính thức ra mắt Revo LEAD với màn hình 5 inch, full HD

Mới đây hãng điện thoại Việt Nam – HKPhone đã chính thức giới thiệu Revo LEAD. Với thiết kế hoàn toàn khác so với các điện thoại dòng Revo thế hệ trước, Revo LEAD hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mới lạ, hấp dẫn. Vẫn tập trung vào phân khúc smartphone cao cấp giá rẻ, HKPhone khẳng định Revo LEAD là chiếc điện thoại sở hữu chip lõi tứ và màn hình Full HD 5 inch rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Thu Hằng

 

Samsung thắng lớn trong quý 2

Thứ 6, 05/07/2013 | 15:35
Những con số thống kê cho thấy Samsung đã rất thành công trong việc tiêu thụ sản phẩm của mình trong quý này.

Dell 'chen chân' vào cuộc đua sản xuất smartwatch

Thứ 6, 05/07/2013 | 09:44
Dell trở thành công ty tiếp theo xuất hiện trong danh sách các nhà sản xuất smartwatch.

Lý giải nguyên nhân Apple 'thời trang hoá' cùng Yves Saint Laurent

Thứ 6, 05/07/2013 | 13:46
Mới dây, Apple thông báo rằng hãng đã thuê Paul Deneve, cựu CEO của hãng thời trang xa xỉ Yves Saint Laurent về làm phó chủ tịch cho "các dự án đặc biệt". Vậy "âm mưu" gì đứng phía sau động thái này của Apple?

Samsung đăng kí thương hiệu GEAR cho smartwatch?

Thứ 6, 05/07/2013 | 15:05
Trang Phandroid mới đây đã phát hiện ra rằng Samsung đã đăng kí thương hiệu "GEAR". Liệu đây có phải tên của smartwatch sẽ được Samsung sản xuất thời gian tới đây.