Bạn trai lấy chuyện tôi từng phá thai ra uy hiếp

Bạn trai lấy chuyện tôi từng phá thai ra uy hiếp

Thứ 5, 25/04/2013 | 17:05
0
Anh lấy chuyện tôi từng phá thai ra uy hiếp, nói nếu chia tay sẽ kể với bố mẹ, tiết lộ và khiến bố mẹ tôi mất hết sĩ diện…

Tôi năm nay 26 tuổi, gia đình ở nông thôn nên ở tuổi này đã bị coi là “gái ế” nên với chuyện yêu đương, gia đình tạo cho tôi áp lực rất lớn. 

Mọi người cho rằng tôi chưa có người yêu, nhưng kỳ thực tôi đang giấu bạn trai mình. Bởi anh hơn tôi 4 tuổi, đã kết hôn và có con trai, con gái. Anh chưa li hôn, mới li thân, các con anh do bố mẹ anh chăm sóc. 

Hồi mới yêu, anh giấu tôi và nói vẫn độc thân. Sai lầm bắt đầu khi tôi qua lại và chung sống cùng anh ta quá nhanh chóng. Sau khi tôi biết được sự thật thì đòi chia tay nhưng anh không đồng ý và nói không lâu nữa sẽ li hôn với vợ. Lúc đó vì tình yêu quá mãnh liệt, tôi tin lời anh ta, chấp nhận chuyện gia đình và hai con nhỏ của anh ấy, đây có thể là sai lầm thứ hai. 

Vợ của anh yêu cầu một số tiền lớn ngoài khả năng của anh có thể đáp ứng thì mới đồng ý li hôn. Cô ấy lợi dụng điều đó để uy hiếp, thậm chí còn đến tìm tôi. Cảm thấy vô cùng mệt mỏi, tôi nhiều lần nói chia tay với anh. Khi tôi như vậy anh ấy cáu giận, không cho tôi ra ngoài, ở nhà uống rượu đến phát điên rồi đập phá đồ đạc trong nhà, chửi bới, lăng mạ tôi là đồ đê tiện mà còn đòi thanh cao (vì khi đại học tôi đã từng có thai bạn trai, không thành nên phá), anh ta lấy điều đó ra để uy hiếp tôi, nói nếu chia tay sẽ mang chuyện này kể với bố mẹ, sẽ vạch trần mọi việc và khiến bố mẹ tôi mất hết sĩ diện. Vì sợ hãi nên tôi thỏa hiệp với anh ta, và tôi nghĩ đơn giản rằng; chỉ cần anh ấy li hôn, thuyết phục bố mẹ hiểu cho tình cảm sâu nặng của hai đứa thì mội chuyện dần dần sẽ ổn.

Nhưng sau đó tôi phát hiện ra giữa chúng tôi có sự khác biệt rất lớn. Anh thích chơi bời, khoe khoang, không độ lượng, hẹp hòi. Anh ta giữ thẻ tín dụng, giấy tờ tùy thân, và thường kiểm tra điện thoại của tôi. Ngày nghỉ, muốn đi du lịch thì anh ta nói lãng phí. Không muốn cho tôi đi chơi, có thì chỉ mang tôi đi cùng bạn của anh ấy (đi uống rượu, hát karaoke). 
 
Nghĩ về cuộc sống sau này, tôi chỉ muốn tránh xa cuộc sống hiện tại, đến một nơi khác và bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng tôi không biết phải nói với anh ta như thế nào. Nếu đòi chia tay, anh ta nhất định sẽ giở lại trò cũ, tôi rất sợ gia đình đau lòng, không muốn sự việc này đồn ầm lên.

Tôi phải làm sao để anh ta đồng ý chia tay, không tìm đến tôi, không làm phiền và tổn thương đến gia đình tôi, xin hãy mở cho tôi lối thoát để bắt đầu một cuộc sống mới?


Gia đình - Bạn trai lấy chuyện tôi từng phá thai ra uy hiếp
 Ảnh minh họa.

Bạn thân mến!

Hai người yêu nhau, một bên không đồng ý chia tay sẽ tìm đến ba cách thông thường như sau: thứ nhất là tỏ ra yếu mềm, để đối phương không đành lòng, con gái thường hay chọn cách này. Ví như “khóc lóc, cãi cọ và cuối cùng là dọa thắt cổ tự tử”. Tiếp theo là phô trương thanh thế, thông thường sẽ dùng biện pháo uy hiếp, lấy thái độ cứng rắn của mình để uy hiếp đối phương. Cuối cùng là kết hợp giữa hai cách trên, vừa mềm yếu lại vừa mạnh mẽ quyết liệt.

Uy hiếp chính là khi đối phương nắm bắt được tử huyệt của bạn, lợi dụng điều đó để khủng bố tinh thần, khiến bạn phải đáp ứng và thỏa mãn điều kiện của họ. Với trường hợp của bạn, tử huyệt chính là sợ bố mẹ bị tổn thương. Vì vậy bạn mới tiếp tục và để cho anh ta lạm dụng. Bạn nên:

Thứ nhất; tự làm mất tử huyệt của mình. Chủ động nói chuyện với bố mẹ, hãy nói với bố mẹ vì bị anh ta khủng bố tinh thần nên không dám nói ra sự thật. Như thế này gọi đánh phủ đầu, làm như vậy bạn có thể nhận được sự giúp đỡ, mọi người sẽ chống lại khả năng người kia làm tổn thương gia đình bạn.

Thứ hai; hãy tỏ thái độ kiên quyết chia tay. Nếu đã suy nghĩ rõ ràng muốn chia tay, thì nhất định phải kiên trì. Hãy nói thẳng và đừng sợ phản ứng của anh ta, về sau sẽ khiến anh ta mệt mỏi mà buông tha cho bạn.

Thứ ba; hai mươi sáu kế, kế chuồn là thượng sách. Hãy để bạn có thời gian yên tĩnh. Và trong khoảng thời gian đó, có thể bạn sẽ tìm được mục tiêu mới và xa được anh ta.

Theo Sức khỏe & Gia đình

Viêm vùng kín vẫn 'oằn mình' cố 'chiều' bạn trai

Thứ 5, 18/04/2013 | 14:35
Em bị viêm loét cổ tử cung nhưng sợ bạn trai buồn nên vẫn cho anh quan hệ hàng ngày.

Sợ bạn trai bỏ, nữ sinh nhập viện vì suốt ngày hầu 'yêu'

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:17
Sợ bạn trai bỏ khi đã sống thử, Trang gồng lên đáp ứng nhu cầu tình dục cho anh ta.

Cởi quần áo giữa đường "dằn mặt" bạn trai

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Một cô gái giận người yêu, giật phăng quần áo và bình thản đi giữa phố với bộ nội y màu xanh.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.