Bàng hoàng trước kết quả xét nghiệm ADN của chồng và con riêng

Bàng hoàng trước kết quả xét nghiệm ADN của chồng và con riêng

Thứ 2, 27/04/2015 | 19:25
0
Anh khóc “Tất cả những thứ anh có được hôm nay cũng nhờ có em, có sự động viên của em. Anh sẽ không lấy thứ gì cả. Bởi anh không xứng đáng được hưởng nó một mình”.

Ai nhìn vào cũng khen chị là người phụ nữ hạnh phúc khi lấy được anh chồng giàu có, nhưng phải là người trong cuộc mới hay được rằng “tiền nhiều đâu có nghĩa là hạnh phúc”. Điều cốt lõi trong đời sống vợ chồng chính là sự tôn trọng yêu thương nhau và không bao giờ ăn ở hai lòng. Nhưng chồng chị đâu có làm được điều đó, khi anh “trót lỡ” để lại trong chị một nỗi đau mà có lẽ cả đời không thể nguôi ngoai được.

Bên nhà chị ai cũng khen chồng chị là cậu con rể vừa tốt tính vừa chu đáo. Anh đứng ra chịu trách nhiệm xây nhà thờ cho mẹ vợ, anh lo cho các em, các cháu chị có công việc ổn định. Đặc biệt, từ ngày lên chức Giám đốc có xe hơi riêng, hễ gia đình chị trong quê có việc anh đều ân cần chu đáo đánh xe về tận nơi. Phải nói rằng, chưa một ai bên anh em nhà vợ phải mờ miệng trách móc anh rể dù chỉ một lần.

Đời sống - Bàng hoàng trước kết quả xét nghiệm ADN của chồng và con riêng

Ngoài tình yêu đơn thuần vợ chồng, đôi lứa chị còn ngưỡng mộ, hàm ơn anh rất nhiều (Ảnh minh họa).

Chị vô cùng hạnh phúc vì sự chu đáo của anh. Nhiều khi chị nghĩ tình yêu của chị dành cho anh thật lớn lao. Ngoài tình yêu đơn thuần vợ chồng, đôi lứa chị còn ngưỡng mộ, hàm ơn anh rất nhiều. Những gì anh làm không chỉ là sự hiếu lễ của người con trong gia đình mà còn giúp chị được thơm lây khi có ông chồng giàu.

Để chị có động lực hơn trong cuộc sống, anh còn sắm cho vợ một chiếc xe hơi riêng để mở mày mở mặt với bạn bè. Chị hãnh diện vô cùng. Ngày chị đi xe mới lên cơ quan, chị em ai cũng trầm trồ, người khen ngợi, kẻ đòi khao xe. Trong phút đó, chị bỗng nổi tính “bốc đồng” khi hết lời khen ngợi chồng mình. Chị dành hết lời lẽ tốt đẹp nhất để nói về anh khiến ai cũng phải ghen tị.

Chưa được bao lâu chị bỗng nhận được cú điện thoại sét đánh của một cô gái xưng danh bồ của chồng chị. Cô ta nói cô ta đã có con với chồng chị được 4 năm nay, giờ cô ta muốn có một

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.