Barcelona chẳng tốn xu nào vẫn có Aubameyang

Thứ 3, 01/02/2022 | 08:44
0
Theo như Daily Mail, Arsenal đã đồng ý hủy hợp đồng của Pierre-Emerick Aubameyang, qua đó tạo điều kiện cho tiền đạo này gia nhập Barcelona theo dạng miễn phí.
Bóng đá Tây Ban Nha - Barcelona chẳng tốn xu nào vẫn có Aubameyang

Chú thích ảnh

Mặc dù hợp đồng ban đầu có thời hạn sáu tháng, nhưng vẫn có một lựa để tuyển thủ Gabon ở lại Barcelona thêm 1 năm. Barcelona và Aubameyang đã đạt được thỏa thuận trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022 khép lại.

Đó là lý do tại sao Aubameyang đến Catalonia sớm nhất vào giờ ăn trưa vào chiều thứ Hai (31/1, giờ địa phương). Tuy nhiên, vẫn còn những chi tiết cần được thỏa thuận với Arsenal, đó là lý do tại sao mọi thứ vẫn kéo dài cho đến tối.

Có một thời điểm vào buổi chiều khi tất cả hy vọng dường như mất đi khi các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ dường như bị trật bánh. Hợp đồng đã được đàm phán bởi Jordi Cruyff và Mateu Alemany, và phải mất hàng giờ để họ thuyết phục đội bóng của Premier League.

Cuối cùng, Arsenal đồng ý chấm dứt hợp đồng với với Aubameyang, tạo điều kiện cho anh chính thức chuyển sang Barcelona với giá miễn phí. Như vậy, Aubameyang đã rời Arsenal sau đúng 4 năm gắn bó.

Trước khi chia tay đội chủ sân Emirates, Aubameyang đã bị loại ra khỏi kế hoạch của HLV Mikel Arteta do phong độ trồi sụt khó tin và tính vô kỷ luật.

Dù mất trắng Aubameyang nhưng Arsenal cũng tiết kiệm được khoản tiền lương lớn nếu như Aubameyang còn ở lại CLB đến tháng 6/2023.

Bây giờ người ta đang chờ thông báo chính thức từ phía Barcelon cho thương vụ này. Sự bổ sung Ferran Torres và giờ là Aubameyang sẽ giúp cho HLV Xavi tự tin giúp Barca đạt thành tích cao ở cúp châu Âu cũng như cải thiện mạnh trên BXH La Liga ở giai đoạn sắp tới.

DUY PHONG

Aubameyang nên ở lại Arsenal hay ra đi?

Thứ 7, 08/08/2020 | 13:00
Giới thượng tầng Arsenal cũng như HLV Arteta đang làm mọi cách để giữ chân tiền đạo chủ lực Aubameyang bằng một bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương hậu hĩnh. Vậy nhưng, với chất lượng đội hình cùng thành tích không tốt trong những năm qua, liệu rằng ngôi sao người Gabon có nên tiếp tục đồng hành với Pháo thủ trong những mùa giải tiếp theo hay ra đi để tìm kiếm thử thách mới?
Cùng chuyên mục

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.