Bắt được sát thủ giết gia đình đại gia kinh doanh cà phê Tiền Giang?

Bắt được sát thủ giết gia đình đại gia kinh doanh cà phê Tiền Giang?

Thứ 4, 27/01/2016 | 22:26
0
Nghi can giết hai người trong gia đình đại gia kinh doanh cà phê ở Cai Lậy, Tiền Giang đã bị Bộ Công an phối hợp với Cảnh sát Hoàng gia Camphuchia bắt giữ và di lý về nước.

Nguồn tin của Người Đưa Tin tối ngày 27/1 cho biết, với sự hỗ trợ từ Cảnh sát Hoàng gia Camphuchia, tổ trọng án gồm các cán bộ điều tra kinh nghiệm thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an Tiền Giang và C45 - Bộ Công an đã bắt được nghi can liên quan đến vụ trọng án giết hai mạng người trong ngôi biệt thự khủng nhất vùng Cai Lậy của đại gia, chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh cà phê Hữu Khánh ((phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Danh tính của nghi can tạm thời không được tiết lộ để phục vụ công tác điều tra. Như Người Đưa Tin thông tin trước đó, qua trích xuất dữ liệu từ camera an ninh được gia chủ cho lắp đặt khắp trong ngôi biệt thự, cùng kết hợp các dấu vết được thu thập tại hiện trường vụ án, cơ quan điều tra đã khoanh vùng được đối tượng và nghi can đầu tiên được xác định sau khi gây án đã bỏ trốn sang Camphuchia.

Vấn đề dư luận xung quanh vụ án đã nổi lên giả thiết nguyên nhân của vụ giết người dã man này. Bởi, vàng và tài sản trong ngôi biệt thự đã không được hung thủ lấy đi nên mục tiêu giết người của hung thủ không nhắm vào việc "giết người cướp tài sản". Vậy mục đích để sát thủ ra tay tàn độc là gì? Câu hỏi này chỉ trông chờ và cơ quan điều tra và nút thắt để mở ra cánh cửa phá án có phải từ nghi can đang được di lý về?

Ngày mai (28/1), lúc 8 giờ, dự kiến lễ động quan của hai nạn nhân xấu số sẽ được tiến hành.

Pháp luật - Bắt được sát thủ giết gia đình đại gia kinh doanh cà phê Tiền Giang?

Biệt thự nơi xảy ra án mạng

Đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, được sự quan tâm hỗ trợ của Bộ Công an, các cơ quan thuộc Bộ, Ban chuyên án, cơ quan điều tra sẽ quyết tâm tìm ra hung thủ để xử lý theo pháp luật.

Như Người Đưa Tin đã thông tin kịp thời, sáng 24/1, người thân phát hiện hai vợ chồng ông Lương Văn Đấu và bà Võ Thị Năm bị giết chết tại biệt thự của người

Cùng chuyên mục

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.