Bắt kẻ tìm mua dâm bất thành, đột nhập trạm y tế hiếp dâm y tá

Bắt kẻ tìm mua dâm bất thành, đột nhập trạm y tế hiếp dâm y tá

Chủ nhật, 05/03/2017 | 20:03
0
Lượn lờ mấy vòng tìm gái bán hoa để mua dâm bất thành, Hảo đột nhập trạm Y tế xã V.T. (TP.Nha Trang) để khống chế, hiếp dâm và hành hạ nhân viên y tá đang trực.

Vụ hiếp dâm, cướp tài sản chấn động Nha Trang

Ngày 5/3, Công an TP.Nha Trang cho biết, cơ quan điều tra đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Tuấn Hảo (25 tuổi, trú xã Diên Điền, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa), nghi phạm gây ra vụ cướp tài sản, hiếp dâm nữ nhân viên trạm Y tế xã V.T. ở TP.Nha Trang.

Trước đó, vào khoảng 18h30' tối 28/2, trực ban Công an TP.Nha Trang nhận được tin báo án khẩn cấp của người dân về một vụ hiếp dâm, cướp tài sản táo tợn vừa xảy ra trên địa bàn. Theo đó, người dân địa phương phát hiện chị X., nữ nhân viên y tế của trạm Y tế xã đang nằm sõng soài dưới nền nhà, áo quần xộc xệch, tinh thần hoảng loạn. Chị X. lâp tức được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu.

Trao đổi với PV, chị Trần Nhật Thanh (29 tuổi, trú thôn Thủy Tú, xã Vĩnh Thái) cho hay: “Chị X. năm nay 32 tuổi, đã có gia đình. Nhà chị ấy ở thôn Vĩnh Châu, xã Vĩnh Hiệp. Chị làm nhân viên y tế ở đây cũng mấy năm rồi, một tuần chị ấy lại trực đêm 2 - 3 lần. Chị X. hiền lành, đối xử với mọi người rất ân cần. Ai ốm đau, dù là đêm hôm, ra trạm Y tế xin thuốc chị vẫn nhiệt tình tư vấn, chỉ dẫn... nên người dân ở đây ai cũng quý mến. Không biết kẻ nào lại táng tận lương tâm hại chi ấy dã man như vậy nữa”.

“Đây cũng là lần đầu tiên trên địa bàn xảy ra một vụ án chấn động như vậy. Mọi người mới nghe chuyện ai nấy đều hoang mang thực sự, nhất là chị em phụ nữ và trẻ nhỏ ngay sau khi xảy ra chuyện đều hạn chế đi ra ngoài vào ban đêm, đề cao tinh thần cảnh giác”, chị Thanh chia sẻ.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng, xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Lãnh đạo đơn vị đã tung những trinh sát hình sự dày dạn kinh nghiệm vào cuộc điều tra vụ án và truy xét nghi phạm.

Hồ sơ điều tra - Bắt kẻ tìm mua dâm bất thành, đột nhập trạm y tế hiếp dâm y tá

 Nghi phạm gây ra vụ hiếp dâm, cướp tài sản tại trạm Y tế xã V.T.

Qua khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và lấy lời khai các nhân chứng, cơ quan điều tra phát hiện manh mối quan trọng từ chiếc điện thoại của nạn nhân. Theo đó, nghi phạm sau khi khống chế nạn nhân thực hiện ý đồ hiếp dâm, người này còn lục soát trên người nạn nhân lấy đi một chiếc điện thoại và một số tiền. Điều đặc biệt là sau khi lấy cắp chiếc điện thoại trên, nghi phạm không hề tắt máy, từ sơ hở này cơ quan điều tra nhanh chóng lần ra chỗ ẩn náu của đối tượng.

“Khi gọi điện vào số máy của nạn nhân, điện thoại vẫn đổ chuông nhưng không có ai nghe máy. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định chỗ ẩn náu của nghi phạm là một garage ô tô tại xã Vĩnh Phương (TP.Nha Trang). Công an TP.Nha Trang lập tức triển khai lực lượng đón lỏng đối tượng. Đến chiều 1/3, khi Hảo đang làm việc tại garage này, các trinh sát bất ngờ ập vào tóm gọn đối tượng trước sự ngỡ ngàng của nghi phạm”, một điều tra viên cho biết thêm.

Hành trình tội ác của kẻ cuồng dâm

Làm việc với cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Tuấn Hảo khai nhận, vào khoảng 17h, ngày 28/2, sau khi tan ca làm tại garage sửa xe ô tô. Hảo bất ngờ nảy sinh nhu cầu sinh lý nên chạy xe máy loanh quanh các tuyến đường để tìm gái mại dâm “giải quyết”. Lòng vòng cả buổi, Hảo vẫn không tìm được ai ưng ý. Chạy tiếp qua các con đường bê tông liên xã Vĩnh Trung (TP.Nha Trang) vẫn không tìm được nên Hảo đành quay xe trở về.

Tuy nhiên, khi đi ngang trạm Y tế xã V.T trên đường 23/10 (TP.Nha Trang), Hảo thấy chị X. đang ở một mình nên nảy sinh ý đồ bất chính. Để thực hiện dã tâm của mình, Hảo dừng xe phía ngoài, đi bộ vào trong và giả vờ xin thuốc để bắt chuyện. Khi quan sát xung quanh không có ai, Hảo nhanh chóng áp sát, quật ngã nữ nhân viên y tế xuống nền nhà và dùng tay sờ soạng khắp người. Sau thoáng bất ngờ, chị X. la hét và chống cự quyết liệt. Lúc này, Hảo dùng tay bóp cổ nữ y tá rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Thấy chị X. dùng điện thoại định gọi cho đồng nghiệp đến trợ giúp, Hảo đã cướp luôn điện thoại của nữ nhân viên này. Sau đó, kẻ đồi bại còn lục túi quần nạn nhân lấy được 80.000 đồng. Gây ra hành vi thú tính xong, tên cướp còn hành hạ nạn nhân khiến chị này bị thương tổn nghiêm trọng ở vùng kín rồi nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Về nguyên nhân gây án, Hảo khai: “Em đi tìm gái để giải tỏa sinh lý nhưng không được. Khi thấy chị X. chỉ có một mình nên em làm liều. Chiếc điện thoại cướp được em vẫn dùng và gọi điện cho bạn của chị X...Số tiền cướp được 80.000 đồng em tiêu xài hết 50.000 đồng còn lại 30.000 đồng vẫn để ở túi lúc bị bắt...”.

Hồ sơ điều tra - Bắt kẻ tìm mua dâm bất thành, đột nhập trạm y tế hiếp dâm y tá (Hình 2).

 Nghi phạm Nguyễn Tuấn Hảo tại cơ quan điều tra.

Theo tìm hiểu của PV, nghi phạm Nguyễn Tuấn Hảo đã có vợ và một đứa con nhỏ. Nhà Hảo ở huyện Diên Khánh nhưng hàng ngày Hảo xuống xã Vĩnh Phương để làm thợ máy, sửa ô tô cho người quen ở garage của người quen. Hảo chưa có tiền án, tiền sự, thỉnh thoảng cũng có nhậu nhẹt nhưng không thường xuyên. Theo đánh giá của những người bạn cùng làm với Hảo, nghi phạm là một người trầm tính. Khi sự việc xảy ra ai nấy đều hết sức bất ngờ.

Chị X. sau đó được người dân phát hiện, đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu, hiện sức khỏe chị X. đã ổn định.

Khởi tố vụ án, khởi tố bị can

Ngày 5/3, đại diện Công an TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Tuấn Hảo (SN 1992, trú xã Diên Điền, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Bạch Hưng

Cùng tác giả

Khởi tố Giám đốc khách sạn 4 sao chứa gái mại dâm ở Nha Trang

Thứ 6, 05/01/2018 | 19:12
Ngày 5/1, nguồn tin từ VKSND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Đinh Tiến Sử, Giám đốc công ty TNHH Sản xuất, thương mại, dịch vụ Bạch Việt về hành vi chứa mại dâm.

Phú Yên: Hơn 7.000 tấn cát chất đống, cảng Vũng Rô thành… bãi chứa

Thứ 2, 11/09/2017 | 09:00
Từ tháng 6/2017, xuất phát từ lệnh cấm của UBND tỉnh Phú Yên, hơn 7.000 tấn cát xây dựng đổ đống, phơi trần tại khu vực cảng Vũng Rô khiến nhiều hoạt động tại cảng bị ngưng trệ.

Quảng Ngãi: Dân bức xúc vì chính quyền xã quyết đổi rừng lấy... rau?

Thứ 7, 09/09/2017 | 06:30
Những cánh rừng dương bạt ngàn ở xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi sẽ chỉ còn là hoài niệm khi chính quyền nơi đây tiếp tục phá rừng để trồng rau an toàn.

Gần 200 người nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tiệc cưới

Thứ 2, 28/08/2017 | 16:05
Tính đến trưa 28/8, bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận vẫn đang điều trị cho 75 trường hợp, trong đó có 18 trẻ em, nghi ngộ độc thực phẩm khi đi ăn cưới.

Ninh Thuận: Nguy cơ tràn dầu ở vùng biển trọng điểm du lịch

Thứ 7, 26/08/2017 | 11:00
Tàu chở hàng Việt Hải 06 chứa 21.000 lít dầu đang trên hành trình từ Vũng Tàu ra Thanh Hóa bất ngờ bị phá nước, hỏng máy buộc phải thả trôi trên biển. Thiếu thiết bị chuyên dụng và nhân lực, chính quyền tỉnh Ninh Thuận “cầu cứu” Trung ương vào cuộc trước sự cố tràn dầu đang hiện hữu.
Cùng chuyên mục

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.