Bật mí bí quyết tăng cân cho người gầy khó hấp thu từ sữa non HiWeight

Thứ 6, 21/07/2023 | 09:57
0
Ăn mãi không tăng cân là tình trạng nhiều người gặp phải, nhất là những người gầy. Vậy làm thế nào để tăng cân dễ dàng mà vẫn an toàn và hiệu quả?

Hiểu rõ những nhu cầu đó, sữa tăng cân HiWeight đã mang đến giải pháp cải thiện cân nặng cho người gầy, tăng khả năng hấp thu và cải thiện hệ tiêu hóa.

Cần biết - Bật mí bí quyết tăng cân cho người gầy khó hấp thu từ sữa non HiWeight

Tình trạng ăn nhiều không tăng cân xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó, bữa ăn hàng ngày không đủ năng lượng và dinh dưỡng là nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng “ăn mãi không béo” ở nhiều người. Bên cạnh đó, thói quen ăn uống không khoa học, thường xuyên bỏ bữa, ăn quá nhiều trong 1 bữa, ăn đêm… cũng là những thói quen xấu dẫn đến tình trạng ăn nhiều nhưng không thể tăng cân.

Bên cạnh đó, người mắc một số bệnh lý về hệ tiêu hóa, rối loạn chuyển hóa nội tiết… cũng có thể làm ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể. Điều này khiến cho nhiều người dù ăn nhiều nhưng không tăng cân hoặc thậm chí sụt cân.

Cần biết - Bật mí bí quyết tăng cân cho người gầy khó hấp thu từ sữa non HiWeight (Hình 2).

Ăn mãi không tăng cân là nỗi trăn trở của nhiều người

Để cải thiện tình trạng này, việc tìm đến các sản phẩm bổ sung là  một trong những giải pháp tăng cân được nhiều người quan tâm. Ra đời trước nhu cầu cần thiết của mọi người, sữa tăng cân HiWeitht được chuyên gia khuyên dùng cho người gầy kinh niên, gầy lâu năm, ăn không hấp thu, hỗ trợ tăng cơ đa điểm, cải thiện hệ tiêu hóa.

Tiên phong khai phá hướng đi mới trong ngành sữa, HiWeight được coi là sản phẩm sữa non tăng cân đầu tiên tại Việt Nam.Thành phần sữa non Colostrum nhập khẩu từ Hoa Kỳ, dễ tiêu hóa, nhiều protein, vitamin A, chứa nhiều kháng thể & khoáng chất cần thiết cho cơ thể.Với những dưỡng chất quan trọng, sữa non Colostrum có tác dụng tăng khả năng miễn dịch, chống lại tác nhân gây bệnh, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa và hạn chế ốm đau. Đó cũng là lý do giúp sữa tăng cân HiWeight trở thành điểm sáng trong các sản phẩm sữa tăng cân trên thị trường hiện nay.

Cần biết - Bật mí bí quyết tăng cân cho người gầy khó hấp thu từ sữa non HiWeight (Hình 3).

Sữa tăng cân HiWeight sở hữu những thành phần cao cấp giúp bổ sung dinh dưỡng và tăng khả năng hấp thu

Bên cạnh đó, sữa tăng cân HiWeight còn chứa các nguyên liệu cao cấp, được nhập khẩu từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Trong đó, Đạm whey (whey protein) là một loại protein hoàn chỉnh, có chứa đầy đủ 9 axit amin thiết yếu, giàu giá trị dinh dưỡng, giúp tăng cân khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa dị ứng. NeoGOS - thành phần độc quyền từ Hoa Kỳ với tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung lợi khuẩn cho cơ thể. Kết hợp với đó là 5 chủng Men vi sinh Probiotics nhập khẩu từ Hàn Quốc, giúp cân bằng đường ruột và cải thiện hệ tiêu hóa.

Ngoài ra, một số thành phần khác như Omega 3, lysine, taurine, cùng nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu giúp cân bằng năng lượng, tăng sức đề kháng và duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Việc kết hợp các thành phần đã tạo ra công thức dinh dưỡng hoàn hảo, giúp sản phẩm Hiweight đạt được hiệu quả tối đa, bổ sung dinh dưỡng, tăng cân hiệu quả và an toàn.

Cần biết - Bật mí bí quyết tăng cân cho người gầy khó hấp thu từ sữa non HiWeight (Hình 4).

HiWeight - Bí quyết tăng cân cho người gầy khó hấp thu

Sữa tăng cân HiWeight là công trình nghiên cứu kết hợp giữa các nhà khoa học Hoa Kỳ và Việt Nam. Đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng công nghệ Esolv® độc quyền từ Hoa Kỳ, được cấp bằng sáng chế độc quyền do nhà máy Virun – Hoa Kỳ phát triển. Công nghệ này sử dụng các micell để bao tụ các hợp chất không phân cực như DHA, Omega-3 và cho phép các hợp chất đó dễ dàng hòa tan trong nước. Do đó, công nghệ Esolv® sẽ giúp nâng cao hiệu quả của sản phẩm Hiweight gấp nhiều lần so với những sản phẩm thông thường.

Sản phẩm sữa tăng cân HiWeight được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP, đảm bảo VSATTP nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm sử dụng phẩm.

Cần biết - Bật mí bí quyết tăng cân cho người gầy khó hấp thu từ sữa non HiWeight (Hình 5).

Sữa non HiWeight - Sự lựa chọn của nhiều gia đình

Sản phẩm phù hợp với những người suy dinh dưỡng, cần tăng cân, người ốm yếu cần hồi phục, trẻ biếng ăn, chậm lớn…

Trên hành trình chăm sóc sức khỏe, suốt nhiều năm qua, HiWeight đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng. 99% người dùng phản hồi tích cực về hiệu quả của sản phẩm, góp phần cải thiện cân nặng, đặc biệt giúp những người gầy hấp thu dưỡng chất tốt hơn và tăng cân hiệu quả.

Sản phẩm sữa tăng cân HiWeight được sản xuất tại nhà máy dược phẩm Napharco, hoạt động trên dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP.

Website: https://www.hiweightchinhhang.vn/

Hotline: 0823333363

Hà Hoa

Tag: sữa non
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.