Bật mí kinh nghiệm mua máy sấy khí nén chất lượng cao

Thứ 2, 14/08/2023 | 11:17
0

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy sấy khí nén từ nhiều nước trên thế giới như Châu Âu, Nhật, Hàn, Trung Quốc,… Trong số các thương hiệu lớn trên thế giới, Omega Air tự hào là nhà sản xuất thiết bị xử lý khí nén hàng đầu thế giới, với các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu Châu Âu với nhà máy đặt tại Slovenia/EU.

Tại sao phải sử dụng máy sấy khí nén?

Máy sấy khí là thiết bị tách nước trong hệ thống khí nén (làm khô khí), là thiết bị quan trọng trong hệ thống khí nén, được sử dụng phổ biến trong các nhà máy sản xuất. Công dụng là loại bỏ nước ra khỏi hệ thống khí nén trước khi đưa vào thiết bị sử dụng khí, máy sấy khí nén được chia ra làm 2 dạng là máy sấy khí tác nhân lạnh và máy sấy khí hấp thụ.

Cần biết - Bật mí kinh nghiệm mua máy sấy khí nén chất lượng cao

Dây chuyền sản xuất máy sấy khí Omega Air

Trong đó, máy sấy khí tác nhân lạnh là loại máy sấy khí dùng gas lạnh làm môi chất để ngưng tụ nước và đưa nước ra khỏi khí nén, kiểu máy sấy khí này được đa số các nhà máy sử dụng vì chi phí đầu tư thấp và ít hỏng nhưng lại không đưa được điểm sương xuống sâu. Nhiệt độ điểm sương (dew point) từ 3 - 10oC

Máy sấy khí hấp thụ là máy sấy khí dùng hạt hấp thụ, những hạt có độ háo nước cao như Silica gel, Actived Alumina,... để hút hết nước trong khí nén. Máy có 2 tháp làm việc độc lập, một tháp hoạt động thì một tháp tái sinh. Nhiệt độ điểm sương của máy sấy khí hấp thụ có thể xuống dưới -70oC.

Cần biết - Bật mí kinh nghiệm mua máy sấy khí nén chất lượng cao (Hình 2).

Nhà máy Omega Air tại Slovenia

Khí nén được hút trực tiếp từ môi trường, trong môi trường ở Việt Nam độ ẩm rất cao nên khi không khí được hút vào máy nén khí với lưu lượng lớn thì sản sinh ra rất nhiều hơi nước trong khí nén. Vì vậy, cần máy sấy khí nén để làm khô khí nén trước khi đưa vào các thiết bị sử dụng khí (máy móc, piston,...) để tăng tuổi thọ của thiết bị sử dụng khí cũng như giảm thiểu hơi nước làm oxy hóa của thiết bị trong quá trình sử dụng

Kinh nghiệm mua máy sấy khí nén chất lượng cao

Máy sấy khí Omega Air (https://omegaair.vn/) là thương hiệu máy sấy khí và thiết bị xử lý khí hàng đầu của Châu Âu, có trụ sở tại thủ đô Ljubljana của Slovenia - EU. Các sản phẩm của Omega Air được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu để phục vụ các khách hàng khó tính trên toàn Châu Âu. Tất cả sản phẩm của Omega Air được tập đoàn nghiên cứu phát triển và sản xuất với kinh nghiệm trên 35 năm.

 Hiện tại trụ sở Omega Air có hơn 350 cán bộ công nhân viên. Là một chuyên gia trong ngành thiết bị xử lý khí, Omega Air có mặt ở khắp nơi trên thế giới với hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm của Omega Air hiện diện ở tất cả các ngành công nghiệp như thực phẩm, đồ uống, tự động hóa, linh kiện điện tử, dệt may, hóa dầu, hóa chất, khai khoáng và các ngành công nghiệp nói chung.

Cần biết - Bật mí kinh nghiệm mua máy sấy khí nén chất lượng cao (Hình 3).

Triển lãm thiết bị xử lý khí Omega Air tại Hannover Messe Đức 2023

Omega Air là công ty chuyên về thiết bị xử lý khí nên có đầy đủ các dòng máy sấy khí tác nhân lạnh, máy sấy khí hấp thụ, máy sấy khô khí CO2, máy sấy khô khí Hydro, máy sấy khô khí Heli, máy sấy khô khí áp suất cao áp 400 bar

Các sản phẩm của Omega Air đều được thiết kế tỉ mỉ trên dây chuyền hiện đại bậc nhất Châu Âu, sản phẩm được thiết kế từ những hợp kim cao cấp.

Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất cao, nhiệt độ âm sâu, tách nước hiệu quả, máy sấy khí Omega Air vận hành đơn giản; bộ xả nước Zeronos không tổn hao lưu lượng khí nén, có nhiều loại công suất đến 250m3/phút

Không những vậy, sản phẩm của Omega Air còn tiết kiệm điện năng, bảo trì bảo dưỡng dễ dàng. Một máy sấy khí để được bền khâu quan trọng là bảo trì, bảo dưỡng, thường xuyên vệ sinh két tản nhiệt, kiểm tra bộ phận xả nước tự động, đường ống có bị rò rỉ không.

Cần biết - Bật mí kinh nghiệm mua máy sấy khí nén chất lượng cao (Hình 4).

Meiko Việt Nam tại triển lãm công nghiệp Việt Nam VIMF 2022 Bắc Ninh

Sản phẩm của Omega Air hiện diện trong hầu hết các ngành công nghiệp như: thực phẩm, đồ uống, y tế, dược phẩm, hóa dầu, hóa chất, linh kiện điện tử,..thông qua mạng lưới đại lý toàn cầu.

Tại Việt Nam, sản phẩm của Omega Air được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Máy và Thiết Bị Meiko Việt Nam (https://maynenkhimk.com/). Meiko Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến thiết bị xử lý khí, bao gồm hệ thống nén khí, hệ thống làm sạch và làm khô khí, hệ thống lọc và phân phối khí, máy tạo khí Nito, máy tạo khí oxy, thiết bị xử lý khí Y tế,...

Cần biết - Bật mí kinh nghiệm mua máy sấy khí nén chất lượng cao (Hình 5).

Máy sấy khí Omega Air

Với đội ngũ kỹ sư trên 10 năm kinh nghiệm về máy nén khí và thiết bị xử lý khí, máy sấy khí tác nhân lạnh, máy sấy khí hấp thụ, máy tạo khí nito,… Meiko Việt Nam cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả ưu đãi, tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Ngoài ra, Meiko Việt Nam còn là đối tác cung cấp thiết bị cho hệ thống Bia Sài Gòn, Dược Phẩm Traphaco, thực phẩm Dabaco, Dược Phẩm Thái Minh, Dược phẩm Hà Tây, cấp máy nén khí cho dự án Âu Thuyền Sông Đáy – Ninh Cơ, Cấp máy nén khí cho hệ thống Ga Ngầm S9 – Kim Mã, Công ty TNHH MTV Thông Tin M1,...

Quý khách hàng có thể liên hệ tư vấn sản phẩm của Omega Air qua công ty Cổ Phần Máy và Thiết Bị Meiko Việt Nam tại:

Địa chỉ: Số 9, ngõ 75/41 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

VPGD: Tầng 2 – Tòa Nhà Thông Tấn – 124 Trịnh Văn Bô – Xuân Phương – Nam Từ Liêm – HN

Hotline: 0973 514 368

Website: https://meikovn.com/

Thu Hà

Tag: mấy khi

Máy móc "đắp chiếu", phủ bụi trong Hãng phim truyện Việt Nam

Thứ 6, 07/04/2023 | 07:00
Máy móc ngổn ngang “đắp chiếu”, phủ bụi, hỏng hóc,..,cơ sở xập xệ, đổ nát là hiện trạng đang diễn ra tại Hãng phim truyện Việt Nam.

Máy móc hiện đại có quan trọng trong phẫu thuật thẩm mỹ không?

Thứ 2, 27/03/2023 | 16:47
Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để cải thiện nhan sắc và vóc dáng. Thế nhưng, để đảm bảo an toàn và có được kết quả như mong đợi, máy móc và thiết bị hiện đại là một trong những yếu tố cần quan tâm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh đăng quang Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 12:49
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức gọi tên Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.
     
Nổi bật trong ngày

Cụ bà U70 trẻ như thiếu nữ nhờ 8 năm chỉ làm điều này, dễ đến nỗi ai cũng có thể làm theo

Chủ nhật, 19/05/2024 | 08:00
Một cụ bà U70 sở hữu vóc dáng trẻ trung, không chút mỡ thừa, mỗi khi ra đường bà thường bị nhận nhầm là cô gái 30 tuổi.

Vào rừng đào măng, ông lão "nhặt" được túi tiền hơn 24 tỷ đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:30
Vụ việc xảy ra đã lâu nhưng vẫn gây rúng động dư luận Nhật Bản suốt thời gian dài.

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu nhờ nuôi con “dị ứng với nước”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:30
Cách đây khoảng 6 năm, anh Trương Dụng (ngụ ấp 61, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã mạnh dạn nuôi con đặc sản này ở vùng đất Sông Nhạn và đã gặt hái thành công.

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.