Trải qua các thời kỳ phát triển, trong môi trường cạnh tranh khốc liệt thuộc lĩnh vực công nghệ, các hãng thường xuyên phải thay đổi logo của mình để đem đến một cái nhìn mới mẻ và độc đáo tới khách hàng.
Nếu quan sát những logo "một thời" của các "đại gia" công nghệ dưới đây, có thể bạn sẽ hoài nghi.
Sau nhiều lần thay đổi, đến nay, logo của Yahoo trông chuyên nghiệp hơn nhiều
"Gã khổng lồ" Google cũng đã trải qua nhiều lần thay đổi logo
Ở lần thay đổi mới đây nhất, người dùng khó có thể phân biệt được những điểm khác nhau giữa hai logo cũ và mới
Apple - "Ông lớn" trong ngành công nghệ từng có logo "bảy sắc cầu vồng" trong lần thay đổi vào năm 1977
Logo ban đầu của Samsung trông thật không chuyên nghiệp khi đại diện cho một hãng công nghệ
Qua từng thập kỷ, Microsoft lại thay đổi logo một lần
Nhà mạng nổi tiếng của Mỹ AT&T dần đơn giản hóa mẫu logo của mình nhưng không làm mất đi sự chuyên nghiệp thể hiện trên hình ảnh đại diện của hãng
Khá bất ngờ khi hình logo "sơ khai" của Nokia là một con cá, được giải thích là đại diện cho con sông trước cửa văn phòng đầu tiên của hãng
IBM