Bé gái thiểu năng bị 'đại gia' cưỡng hiếp đến mang bầu

Bé gái thiểu năng bị 'đại gia' cưỡng hiếp đến mang bầu

Thứ 6, 30/08/2013 | 21:00
0
Trước những biểu hiện bất thường của con gái, chị Đỗ Thị Hoạt, trú tại xóm 5, thôn Thúy Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương sinh nghi. Cầm tờ giấy thông báo của bệnh viện mà chị không tin vào mắt mình bởi đứa con gái vốn mắc bệnh thiểu năng lại đang mang thai ở tháng thứ 6.

Lấy cớ sang mượn dao để giở trò đồi bại?

Thông tin cháu Nguyễn Thị X. (1996) con gái chị Đỗ Thị Hoạt bị thiểu năng trí tuệ được phát hiện có thai ở tháng thứ 6 khiến dư luận xôn xao. Càng rúng động hơn trước thông tin, cha của đứa bé trong bụng cháu X. không ai khác chính là ông lão hàng xóm L.V.Đ. (67 tuổi).

Ông Lê Văn Quý, trưởng thôn Thúy Lâm cho biết, khi nghe tin chị Hoạt tố ông L.V.Đ. hiếp dâm cháu X., tôi và người dân thôn Thúy Lâm rất bất ngờ. Bởi từ trước đến giờ ông L.V.Đ. vốn được nhiều người dân kính nể. Bản thân ông Đ. quan hệ với mọi người đều tốt, con cái thành đạt, gia đình thường đi làm việc thiện. Hiện sự việc có hay không việc ông L.V.Đ. hiếp dâm cháu bé dẫn đến mang thai vẫn đang được các cơ quan điều tra nhưng việc cháu X. bị thiểu năng hiện đang mang thai là có thật.            

Để làm rõ những thông tin liên quan, PV đã tìm đến nhà chị Đỗ Thị Hoạt. Căn nhà nhỏ nằm cuối làng Thúy Lâm. Theo lời chị Hoạt, bố cháu X. mới đi xuất khẩu lao động, ở nhà chỉ có 3 mẹ con, cháu X. là con gái lớn. Thời gian trước, thấy cháu xanh xao, chị đi mua trứng vịt lộn về cho cháu ăn. Được một thời gian, thấy cháu béo ra nên phấn khởi. Mãi đến ngày 4/5, chị té ngửa khi thấy con có những biểu hiện bất thường. Nhiều lúc cháu hỏi mẹ "Mẹ ơi! Sao bụng con cứ to ra thế". "Lo sợ con có thai, tôi đi mua que thử về thì chết lặng khi biết đúng là con mình có thai. Đưa cháu đi siêu âm thì thai ở tháng thứ 6. Tôi quá bất ngờ, từ nhỏ cháu X. bị cảm rồi bị não, dẫn đến trí tuệ bị ảnh hưởng nặng nên năm lớp 8 cháu phải nghỉ học. Do sức khỏe X. yếu, trí nhớ kém nên lúc đi làm, tôi thường khóa cửa trước cho cháu ở trong nhà, chỉ để thông cửa xuống bếp để cháu nấu cơm, giặt giũ. Tôi khẳng định cháu chưa từng có bạn khác giới. Ngay cả người cùng giới, cháu cũng không chơi với ai", chị Hoạt cho biết.

Pháp luật - Bé gái thiểu năng bị 'đại gia' cưỡng hiếp đến mang bầu

Cháu Nguyễn Thị X. chuẩn bị đến tháng sinh.

Để làm rõ cha đứa trẻ là ai, chị Hoạt đã gặng hỏi cháu X.. Chị chết điếng khi nghe cháu kể lại bị ông L.V.Đ. là hàng xóm cưỡng hiếp 4 lần trong thời gian dài.  "Theo lời cháu, buổi trưa một ngày trước Tết Quý Tỵ, lợi dụng lúc X. ở nhà một mình, ông Đ. kiếm cớ sang mượn dao rồi đe dọa, khống chế thực hiện hành vi xâm hại tình dục. Do sợ bị ông Đ. giết nếu nói cho người khác biết, X. không dám nói với ai và tiếp tục bị ông Đ. xâm hại thêm 3 lần nữa".

Khi nhắc lại chuyện cũ, cháu cho biết "Lần nào cưỡng bức cháu, ông Đ. cũng dọa nếu nói với mẹ cháu, với bà Đ. (vợ ông Đ.) và em Tuấn (em trai cháu) ông Đ. sẽ giết cháu. Lần đầu tiên là trước tết ông ấy đe dọa cưỡng ép cháu. Có lần cháu đang giặt quần áo trong nhà tắm thì ông ấy vào, ông ấy bảo "cấm không được kêu, mày kêu tao giết, cháu sợ nên không dám nói với ai", cháu X. vừa kể lại vừa khóc ngất.

Nghi án cần làm rõ

Ngay sau khi nghe con gái thuật lại, mặc dù người như chết điếng nhưng chị vẫn cô gắng lấy lại bình tĩnh. Tối ngày 4/5, vợ chồng ông L.V.Đ. đã sang nhà chị bàn bạc, trao đổi để... giải quyết hậu quả. Tại nhà chị Hoạt, ông Đ. bảo: "Ông nhận nhưng còn thái độ của cháu. Ông đề nghị cháu thôi. Ông trót, xin cháu tha thứ. Bây giờ cháu có mắng, cháu có chửi, kể cả cháu có giận, tát ông một, hai cái cũng được. Bây giờ giải quyết thế nào thì cháu cứ nói. Cháu đưa ra ý kiến thế nào cho hài hòa để giữ tiếng cho bà Đ., cho nội bộ gia đình êm ấm". Chị Hoạt đã ghi âm lại toàn bộ cuộc nói chuyện trong đó có lời ông Đ. thừa nhận hành vi xâm hại tình dục cháu X.

"Nể ông Đ. là hàng xóm tốt, thường xuyên sang giúp đỡ gia đình. Đồng thời cũng không muốn con gái bị điều tiếng, nên tôi mới gọi gia đình ông ấy sang nói chuyện. Sau khi thống nhất bàn bạc, gia đình ông Đ. xin cho cháu đi... giải quyết hậu quả. Gia đình cũng không muốn làm lớn chuyện, tuy nhiên do thai nhi quá lớn, nên sau đó vợ chồng ông Đ. đã phủ nhận tất cả. Tuy nhiên lời cháu X. và băng ghi âm vẫn còn đó. Gia đình định đưa cháu đi giám định, nhưng bác sĩ nói, thai nhi gần 7 tháng tuổi, giờ chọc nước ối ra thì sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của thai nhi. Nhưng sự thật thì không thể che giấu, sau khi cháu X. sinh con, sẽ hai năm rõ mười", chị Đỗ Thị Hoạt cho biết.

Để làm rõ những thông tin liên quan, chúng tôi có buổi làm việc với ông L.V.Đ. Ông Đ. đã phủ nhận toàn bộ sự việc. Vợ chồng ông Đ. cho rằng, chị Hoạt và cái X. dựng chuyện để... tống tiền. Bà Đ. cho biết: "Sau khi được gia đình chị Hoạt cho biết cháu X. có thai với ông Đ., tối 5/5, bà sang nhà chị Hoạt để xem xét thực hư. Mặc dù chưa biết có phải chồng tôi cưỡng hiếp khiến cháu X. có thai hay không nhưng tôi vẫn chấp nhận đền bù cho gia đình chị Hoạt 50 triệu đồng với điều kiện phải đưa cháu X. đi bệnh viện phá thai. Tuy nhiên, do chị Hoạt ra điều kiện ngoài việc đền bù 50 triệu đồng, gia đình tôi phải có trách nhiệm với sức khỏe cháu X. sau này nên tôi không đồng ý". Giải thích việc không thừa nhận ông Đ. xâm hại tình dục cháu X. mà vẫn chấp nhận đền 50 triệu đồng, bà Đ. cho biết: "Gia đình tôi đi làm từ thiện các nơi được thì việc làm từ thiện cho hàng xóm 50 triệu đồng cũng bình thường (!)".

Ông Đoàn Đình Goòng, trưởng công an xã Thanh Sơn cho biết, chúng tôi đã nhận được đơn gia đình chị Hoạt ở đội 5, thôn Thúy Lâm tố cáo ông L.V.Đ. là hàng xóm hiếp dâm cháu X. dẫn đến mang thai. Đây là sự việc khá nghiêm trọng nên chúng tôi đã chuyển lên công an huyện Thanh Hà để điều tra làm rõ.                                      

Nguyễn Gia

Người cha thú tính mang bệnh HIV vẫn cưỡng hiếp con gái

Chủ nhật, 18/08/2013 | 09:21
Dù mang trong mình căn bệnh HIV, y vẫn nổi máu dê và đòi làm "chuyện người lớn" với chính con gái mới 9 tuổi của mình.

Cưỡng hiếp rồi giết người yêu vì bị từ chối 'chuyện ấy'

Thứ 3, 06/08/2013 | 08:07
Đòi quan hệ nhưng bị người yêu từ chối vì đang "đèn đỏ", Phụng nổi điên đè ngửa bạn gái ra cưỡng hiếp rồi dã man cắt cổ, thả xác trôi sông.

Cắn đứt lưỡi 'yêu râu xanh' vì bị cưỡng hiếp

Thứ 4, 07/08/2013 | 14:20
Peng, một trong hai tên yêu râu xanh, đã ngấu nghiến hôn nạn nhân. Đúng lúc đó, Huang liền cắn lưỡi y rồi chạy đi cầu cứu cảnh sát.

Về nghỉ hè, bé gái 8 tuổi bị ông nội cưỡng hiếp 2 lần?

Thứ 3, 06/08/2013 | 10:31
Khi về thăm cha mẹ ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) vào dịp nghỉ hè, bé Tiểu Mỹ (8 tuổi) đã bị chính người ông nội bệnh hoạn cưỡng hiếp 2 lần.

Bị cưỡng hiếp còn mang tiếng 'cướp chồng'

Thứ 2, 05/08/2013 | 07:21
Trong tâm trí người đàn bà ấy, chị chỉ nghi ngờ chồng ngoại tình lăng nhăng mà không hay biết cô bé là nạn nhân của gã chồng đểu cáng.

Trai bao bị 'chủ chứa' cưỡng hiếp đến rách trực tràng

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:17
“Ở đấy bạn ấy phải tiếp rất nhiều khách, ăn ở tại quán nên số tiền kiếm được phải chia đôi cho chủ chứa. Một lần mệt không muốn tiếp khách, bạn ấy đã bị chính chủ chứa cưỡng hiếp đến rách trực tràng...
Cùng chuyên mục

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.