Người cha thú tính mang bệnh HIV vẫn cưỡng hiếp con gái

Người cha thú tính mang bệnh HIV vẫn cưỡng hiếp con gái

Chủ nhật, 18/08/2013 | 09:21
0
Dù mang trong mình căn bệnh HIV, y vẫn nổi máu dê và đòi làm "chuyện người lớn" với chính con gái mới 9 tuổi của mình.

Pháp luật - Người cha thú tính mang bệnh HIV vẫn cưỡng hiếp con gái
Chân dung người cha vô nhân tính Bùi Ngọc Thắng.

Cha nghiện nặng và đã mang trong mình căn bệnh thế kỷ HIV, mẹ bỏ đi theo người đàn ông khác, bé N. vạ vật sống nương nhờ vào ông bà nội. Sinh ra và lớn lên trong môi trường giáo dục không lành mạnh, cộng với sự thờ ơ của người thân khiến cô bé 9 tuổi dạn dày và chai sạn tới bất ngờ. Cô bé coi việc mình bị chính cha đẻ và anh trai cưỡng hiếp thường xuyên là chuyện hết sức bình thường.

Một ngày cuối tháng 8/2012, phiên tòa xét xử công khai vụ án cha đẻ hiếp dâm con gái làm rúng động thành phố Cảng Hải Phòng. Bị cáo là Bùi Ngọc Thắng (SN 1977) ở 47B/145 Chợ Hàng, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, là một con nghiện nhiễm HIV đang nằm trong “danh sách đen” của công an. Còn nạn nhân, đau lòng thay lại chính là con đẻ của Thắng, mới 9 tuổi.  Một người cha tội lỗi và một người mẹ thờ ơ khiến mọi bi kịch đổ lên đầu đứa trẻ đáng thương

Thắng sinh ra trong một gia đình 8 anh em, là con út nên luôn được mọi người cưng chiều. Một phần vì lẽ đó, mà Thắng lao đầu vào con đường nghiện ngập ma túy. Dù nghiện nặng nhưng năm 2001, Thắng vẫn kết hôn và sinh được một cô con gái đặt tên là N. Mọi người vừa mừng, vừa lo, mừng vì Thắng đã có gia đình, lo vì Thắng vẫn không thoát được kiếp nô lệ cho ma túy.

Đúng như nhiều người dự đoán, không chịu đựng được cuộc sống thiếu thốn và thường xuyên bị đánh đập, đòi tiền của người chồng nghiện, vợ Thắng quyết định ly hôn, bỏ lại đứa con cho gia đình Thắng.

Nhưng con cũng chẳng bằng thuốc phiện, Thắng bỏ nhà lang chạ khắp nơi, bỏ mặc con gái bơ vơ. May sao, nhà bà nội ở ngay gần đó, con bé có chỗ vạ vật ăn uống cho qua bữa. Hàng xóm láng giềng thấy cảnh ấy, cũng đắng lòng, thi thoảng lại cho N. cái bánh, gói mì ăn tạm.

Bi kịch đâu chỉ dừng ở đó, vì N. thường xuyên ở nhà một mình nên đã bị Đoàn Văn Sức (SN 1979) ở thôn Hoàng Lâu, xã Hồng Phong, huyện An Dương, TP. Hải Phòng, là con nuôi của chị gái bố nhiều lần cưỡng hiếp. Theo lời khai của Sức, đến nhà bà ngoại chơi, thấy N. cứ lủi thủi ở nhà một mình nên đã nảy sinh tà ý. Vì bị Sức ép nên cô bé 9 tuổi phải “chiều”. Sau mỗi lần như vậy, Sức lại cho N. một ít tiền lẻ để giữ bí mật.

Chuyện đến tai Thắng, người cha nghiện ngập không những không tìm Sức để răn đe hay tố cáo với công an mà bắt N “diễn” lại toàn bộ quá trình bị Sức hiếp dâm lại với… chính mình. Theo lời khai, Thắng hiếp dâm con gái 2 lần, với những hành vi man rợ và thú tính nhất. Y mở phim sex cho con gái xem để bắt chước “làm chuyện người lớn”.  Không biết hành vi loạn luân vô nhân tính này còn tiếp diễn cho tới bao giờ nếu như không bị phát giác.

Trong một lần Sức “quen mui” tới giở trò đồi bại với N., nhưng do đau quá nên cô bé chống đối và la hét. Hàng xóm thấy tiếng kêu liền chạy sang xem, sững người trước hành vi bệnh hoạn của gã đàn ông. Mọi người báo cho mẹ bé N. rồi cùng cô đưa bé tới công an trình báo. Tại đây, N. mới khai ra toàn bộ mọi hành vi của Sức cũng như  tiết lộ việc “bố cũng bắt em làm như thế”.

Dã man hơn, Thắng đang nghiện nặng và bị nhiễm HIV, không chỉ đơn thuần là việc hiếp dâm trẻ em hay hành vi loạn luân mà người cha vô lương tâm ấy có thể đã truyền cả căn bệnh quái ác sang cho con gái mình. Cô bé 9 tuổi ấy nào có tội tình gì mà phải sống cuộc sống phủ một màu đen kịt như thế.

Vị điều tra viên trực tiếp điều tra vụ án này nhớ lại: “Khi nhận được tin tố cáo, chúng tôi xác minh rất nhanh và ra lệnh bắt khẩn cấp Sức và Thắng. Hơn 30 năm trong nghề, tôi chưa bao giờ “va” phải vụ việc khủng khiếp đến như vậy. Sức, Thắng bị xử lý trước pháp luật là điều dĩ nhiên nhưng để con bị xâm hại đến mức như vậy thì mẹ của cháu N cũng đáng trách”.

Dư luận nghẹn lòng trước sự độc ác của người cha và sự thờ ơ của người mẹ, càng thương hơn cho cô bé 9 tuổi, không biết tương lai sẽ trôi dạt về đâu.

Theo Báo Công lý

Đằng sau vụ án cha ruột nhiều lần hiếp dâm con gái

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Sự việc hiếp dâm con gái ruột của Bàn Sinh Long ở Tuyên Quang bị phát giác đã gây bàng hoàng dư luận nơi xóm núi một thời gian dài sau đó.

Kinh tởm gã đàn ông 3 lần hiếp dâm con gái ruột

Thứ 5, 06/06/2013 | 14:50
Tại phòng xét xử của TAND tỉnh Quảng Ninh, vừa nhìn thấy bóng dáng bố, bé V. hoảng sợ la hét, níu chặt lấy áo mẹ rồi ngất lịm...

Cha nhiễm HIV hiếp dâm con gái

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Y bắt đứa con gái 9 tuổi của mình “làm chuyện người lớn” dù đang mang trong mình HIV.

Yêu râu xanh hiếp dâm con rồi dùng dao chém mẹ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Sau khi nhờ bà ngoại cháu T. đi mua rượu, hắn đã lôi cháu bé vào nhà và thực hiện hành vi đồi bại.

Cưỡng hiếp rồi giết người yêu vì bị từ chối 'chuyện ấy'

Thứ 3, 06/08/2013 | 08:07
Đòi quan hệ nhưng bị người yêu từ chối vì đang "đèn đỏ", Phụng nổi điên đè ngửa bạn gái ra cưỡng hiếp rồi dã man cắt cổ, thả xác trôi sông.
Cùng chuyên mục

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Bình Phước: Khởi tố đối tượng cho vay lãi nặng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:01
Hoạt động cho vay lãi nặng của Đào Thị Nga đã gây bức xúc cho người dân địa phương và ảnh hưởng đến trật tự an ninh xã hội.

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.