Beckham lấy kỳ tích của M.U làm bài học cho PSG

Beckham lấy kỳ tích của M.U làm bài học cho PSG

Thứ 5, 11/04/2013 | 10:28
0
David Beckham muốn Paris Saint-Germain thi đấu với tinh thần của Manchester United năm 1999 trong chuyến viếng thăm Nou Camp đêm nay.

Khơi lại kí ức hào hùng từ thời kì vô địch Champions League năm 1999 cùng MU, Beckham muốn gia tăng động lực cho các đồng đội. Chiến thắng của Quỉ Đỏ năm đó còn chứng kiến họ vượt qua vòng bán kết sau khi để Juventus ghi 2 bàn trên sân nhà.

Bóng đá Quốc tế - Beckham lấy kỳ tích của M.U làm bài học cho PSG

Hiện tại, Barcelona đang có lợi thế bàn thắng sân khách với tỉ số 2-2 trong trận lượt đi. Tiền vệ Javier Pastore đã tiết lộ rằng Beckham đã truyền niềm tin cho PSG rằng họ có thể đánh bại Barca, với lợi thế rằng rất có thể Messi sẽ không thể ra sân.

Pastore phát biểu: “Chúng tôi biết rằng sau khi bị ghi 2 bàn trên sân nhà, cả Châu Âu đều cho rằng Barcelona sẽ đi tiếp, dĩ nhiên họ là đội bóng mạnh nhất, nhưng chúng tôi muốn chứng minh cho họ thấy bóng đá không phải lúc nào cũng đơn giản như vậy.”

Nói về Beckham, Pastore bộc bạch: “David đã nói với chúng tôi rằng đội bóng có tất cả mọi thứ để có thể đi tiếp, chúng tôi chỉ cần tin rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra. Anh ta đã nói Manchester United cũng gặp tình cảnh tương tự với Juventus nhiều năm trước và cần phải thắng tại Italia. David đã kể ra một câu chuyện đem lại niềm tin cho cả đội và đã hiệu quả.”

Khen ngợi khả năng “trình bày” và “kể truyện” của Beckham, Pastore hài hước nói: “Đúng là thú vị khi anh ta kể những câu chuyện trong phòng thay đồ, tôi nhìn xung quanh và tất cả các cầu thủ đều im lặng nghe từng lời anh ta nói. Cứ như là thầy giáo đang giảng bài cho học sinh trong lớp vậy.”

Trước khả năng vắng mặt của Messi, Pastore nhấn mạnh rằng Barcelona sẽ chẳng gặp vấn đề gì hết và vẫn sẽ có một đội hình rất mạnh để tiếp đón PSG và hứa hẹn rằng đội bóng sẽ làm tất cả để giúp PSG lập lại kì tích của M.U trước Juventus ngày nào.

Beckham đã chơi 69 phút trong trận lượt đi. Dẫu cho được các đồng đội, đặc biệt là Ibrahimovic và huấn luyện viên Ancelotti khen ngợi, Beckham vẫn bị chỉ trích bởi báo chí và các nhà bình luận tại Pháp.

Theo Thể thao Văn hóa
 

Beckham lớn tiếng dọa Barcelona

Thứ 4, 10/04/2013 | 07:52
David Beckham vừa lớn tiếng cảnh báo Barcelona, rằng Paris Saint-Germain của anh sẽ chiến đấu hết mình để làm nên một cú sốc ngay tại Nou Camp.

Neymar tặng quà đặc biệt cho con trai lớn Beckham

Thứ 3, 02/04/2013 | 08:44
Mới đây đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 14 của mình Brooklyn được Naymar gửi tặng một món quà, trước sự vui sướng đó cậu cả nhà Beckham đã chụp ảnh món quà đặc biệt mình nhận được đăng lên trang Twitte cá nhân để khoe với bạn bè và người hâm mộ.

Beckham tay trong tay với Lý Băng Băng

Thứ 2, 25/03/2013 | 14:37
Với tư cách là Đại sứ bóng đá Trung Quốc, Beckham đã có 5 ngày làm việc tại Bắc Kinh. Cựu ngôi sao Man Utd, Real Madrid sẽ có các buổi giao lưu đá bóng với các học sinh, thăm các trung tâm đào tạo ở Bắc Kinh, Thanh Đảo và Vũ Hán. Và gần đây nhất, Beckham có dịp sánh đôi cùng nữ diễn viên Lý Băng Băng tại Đại sứ quán Anh.

David Beckham chuẩn bị cưới vợ 'lần hai'

Thứ 2, 01/04/2013 | 09:12
David Beckham và Victoria đã kết hôn được 13 năm, cả hai đã có với nhau 4 đứa con. Hồi năm 2006, Cựu tiền vệ tuyển Anh và cô ca sĩ của ban nhạc nổi tiếng một thời Spice Girls tính đã kỷ niệm ngày cưới 1 lần sau khi cậu con trai thứ ba, bé Cruz hiện giờ đã 8 tuổi, ra đời. Hiện tại họ đang chuẩn bị cho lễ kỷ niệm đám cưới lần 2.

Cô 'thư ký tình' cực sexy của Beckham

Thứ 6, 22/03/2013 | 21:51
Rebecca Loos cô thư ký kiêm người tình trong bóng tối một thời của David Beckham mới đây bất ngờ xuất hiện trên chương trình “Chào buổi sáng” của kênh ITV, lần này cô xuất hiện vẫn chẳng khác gì những lần khác ngoài chuyện bêu rếu chuyện tình đen tối của mình với Becks.

Victoria Beckham: Lên giường là… cởi hết

Thứ 2, 18/03/2013 | 20:05
Cô vợ Beckham mặc gì khi trở về nhà và leo lên chiếc giường ngủ của mình? Trên giường thì mọi lụa là gấm vóc hay thời trang chỉ làm Victoria thêm khó chịu nên bà Becks…lột sạch sành sanh.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.