Bị bắt cóc, dọa giết vì không chịu... cạo ria mép

Bị bắt cóc, dọa giết vì không chịu... cạo ria mép

Thứ 7, 10/08/2013 | 09:49
0
Một người doanh nhân người Pakistan đã bị bắt cóc và đối mặt với các lời đe dọa giết chết chỉ vì ông không chịu... cạo ria mép.

Sau khi bị cắt đi bộ ria mép, ông đã quyết tâm gây lại bộ ria mép mới từ năm 2010 vì theo ông đó là biểu tượng cho sự thịnh vượng và thành công. Ông cho biết mình có thể không hút thuốc, ăn uống, cuộc sống chứ không thể nào từ bỏ bộ ria mép vì nó là một phần cuộc sống sống tôi.

Theo ông, nhờ có bộ ria mép mà ông được mọi người tôn trọng và đó là một nét riêng của ông. Việc để ria mép của ông được ông bắt đầu khi mình 22 tuổi. Mỗi ngày ông dùng khoảng 30 phút để chăm sóc và cắt tỉa bộ ria mép của mình. Ông cũng dùng đến dầu dừa và xà phòng với chi phí khá đắt đỏ cho bộ ria của mình.

Lạ & Cười - Bị bắt cóc, dọa giết vì không chịu... cạo ria mép

Ria mép... quá khổ

Và mặc dù chi phí để chăm sóc bộ ria không hề rẻ, phải đối mặt với những mối đe dọa giết chết và sống xa gia đình nhưng ông vẫn quyết nuôi dưỡng bộ ria của mình. Theo ông, bộ ria là điều hạnh phúc lớn lao của ông.

Ông nhận thấy rất nhiều điều nguy hiếm đang đe dọa mình ngay khi ông bắt đầu nuôi dưỡng lại bộ ria mép và ông buộc phải xa gia đình để tới nơi an toàn hơn.

Ông mong muốn với bộ ria mép của mình, ông sẽ có thể cùng ra đình trốn ra nước ngoài. Ông cho biết mình muốn sống và đó là lý do tôi muốn rời khỏi Pakistan. Lựa chọn đầu tiên của ông sẽ là một quốc gia Hồi giáo khác là Dubai. Nhưng có thể, ông cũng sẽ sang Mỹ, Anh hay Canada cũng như kêu gọi sự giúp đỡ của chính phủ Anh.

Theo Báo Đất Việt/ Daily Mail

Bắt khẩn cấp con nghiện bắt cóc trẻ em

Thứ 6, 09/08/2013 | 08:00
Vốn là dân buôn bán ở đường quốc lộ, nên chị Nguyễn Thị M. không phải là người khờ khạo đến mức dễ bị ai đó dụ dỗ để lấy tài sản. Nhưng điều chị không ngờ là, chỉ vì một phút sơ sẩy mà chị đã để kẻ xấu bắt cóc đứa con gái duy nhất của mình.

Bắt cóc cô gái trẻ làm nô lệ tình dục suốt 11 ngày

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:23
Bị nhốt, xích, đối xử như nô lệ, và bị hãm hiếp rất nhiều lần... đó là những việc kinh hoàng mà cô gái chưa đầy 20 tuổi phải trải qua sau khi bị nhốt 11 ngày làm nô lệ tình dục.

Đồng Nai: Nghi án bé gái 3 tuổi bị bắt cóc

Thứ 7, 03/08/2013 | 11:08
Công an tỉnh Đồng Nai đang truy xét một nghi án bắt cóc trẻ em vừa xảy ra trên địa bàn xã An Phước, huyện Long Thành.

Án chung thân, tù giam 1000 năm cho kẻ bắt cóc 3 phụ nữ 10 năm

Thứ 6, 02/08/2013 | 12:02
Hôm qua, Ariel Castro, cựu tài xế xe buýt tại bang Ohio, Mỹ đã bị tuyên án chung thân vì đã bắt cóc và tra tấn 3 phụ nữ trong suốt 10 năm. Một trong số các nạn nhân đã có mặt tại tòa để chứng kiến phiên xét xử.

Bắt cóc, bóp cổ giết người yêu giữa đêm khuya

Chủ nhật, 28/07/2013 | 11:14
Mới đây, dư luận TP. Hà Nội lại thêm rúng động bởi vụ sát hại người yêu của một gã trai máu lạnh từng học Cao đẳng và đi bộ đội.

Nữ sinh 20 tuổi 'tố' bị con nghiện bắt cóc, hiếp dâm nhiều ngày

Thứ 7, 27/07/2013 | 19:27
Rủ một cô gái mới quen đi uống nước, sau đó đối tượng đã bắt cóc thiếu nữ đưa vào khách sạn. Tại đây, hắn dùng dao khống chế nạn nhân, ép phải quan hệ tình dục trong nhiều ngày.