Bị bồ đá, chồng quay về xin tôi tha thứ

Bị bồ đá, chồng quay về xin tôi tha thứ

Thứ 3, 26/02/2013 | 08:41
0
Công việc làm ăn thất bát, bị bồ đá, chồng tôi lại quay về nhà xin tôi tha thứ, để sum họp với gia đình.

Cưới nhau được 5 năm, có với nhau 2 mặt con, kinh tế gia đình đang khá giả, cuộc sống vợ chồng đang hạnh phúc thì bỗng tôi phát hiện chồng mình có bồ. Cô bồ kém anh đến chục tuổi, xinh xắn, nói năng nhỏ nhẹ, mắt xanh, mỏ đỏ.
 
Biết chồng mình bị cô ta lừa, tôi đã hết lời khuyên can anh nghĩ lại mà quay về với gia đình, với vợ con để tiếp tục xây dựng tổ ấm. Nhưng chồng tôi không chịu.

> Đọc thêm: Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Gia đình - Bị bồ đá, chồng quay về xin tôi tha thứ

Anh bảo, chỉ có cô ấy mới làm cho anh thấy hạnh phúc, mới làm cho cuộc sống của anh có ý nghĩa. Đau lòng lắm vì câu nói của anh, nhưng không thể dễ dàng mất chồng, mất cha của các con được.

Tôi đã hạ mình đến gặp bồ của chồng để xin cô ta buông tha cho chồng mình và hứa sẽ cho cô ta một khoản tiền nếu cô ta chịu ra đi, buông tha cho gia đình tôi, để các con tôi có bố, nhưng cô ta không chịu. Cô ta còn bịa ra lý do đang mang bầu đứa con của chồng tôi và còn mách với chồng tôi rằng tôi đến dọa đánh cô ta. Tôi bị chồng đánh và cấm không bao giờ được đến gặp bồ của anh ta nữa.

Quá mệt mỏi, và không chấp nhận chồng sống với mình mà lại tơ tưởng và quan hệ với người đàn bà khác nên tôi đề nghị anh chọn một bên là mẹ con tôi và một bên là cô bồ trẻ. Dĩ nhiên là chồng tôi chọn bồ trẻ. Anh dọn đồ đạc và mang theo ½ số tiền tiết kiệm được của 2 vợ chồng để đến sống cùng cô bồ trẻ.
Bài liên quan: Bị bồ đá, chồng quay về xin tôi tha thứ

Rất đau lòng, nhưng tôi đã phải gạt nước mắt để sống và nuôi các con. Trong suốt thời gian sống với cô bồ trẻ, chồng tôi chỉ thi thoảng đến trường thăm các con, chứ không về nhà và cũng không chu cấp tiền cho con tôi ăn học.

Vì sự sĩ diện của người đàn bà, nên tôi cũng không bao giờ thèm đòi hỏi chồng chu cấp tiền cho mẹ con tôi. Tôi cố gắng làm lụng và dành thời gian chăm sóc con cái, xác định sẽ ở vậy nuôi các con khôn lớn, không nghĩ đến người chồng bội bạc ấy nữa để cho lòng thanh thản.

Cứ tưởng cuộc hôn nhân của tôi như vậy là đã kết thúc, thì chồng tôi lại quay về nhà mang theo quần áo và xin mẹ con tôi tha thứ để chúng tôi quay lại với nhau. Anh bảo, công việc của anh thời gian gần đây không còn suôn sẻ, nên cô bồ trẻ đã có người khác.

Anh cũng đã nhận ra cô ta đến với anh chỉ vì tiền chứ chẳng hề có tình yêu. Anh đã biết anh có lỗi với mẹ con tôi và xin tôi tha thứ để gia đình được đoàn tụ.

Tôi vẫn còn thương chồng mình, và tôi cũng vẫn muốn giữ bố cho các con của mình, để các cháu có bố, có mẹ như các bạn bè của mình. Nhưng như con chim sợ cành cong, tôi lại sợ liệu anh có thực sự muốn quay về với mẹ con tôi để làm lại từ đầu, hay là vì bây giờ anh đang thất thế, không có tiền, bị cô bồ kia đá, không còn chỗ nào để đi nên anh mới quay lại với mẹ con tôi để tìm một chỗ trú an toàn, rồi khi nào có cơ hội anh sẽ lại bỏ mẹ con tôi?

> Đọc thêm: Chồng ham thủ dâm, thấy vợ sexy là vờ ngủ

Theo Đất Việt

Mệt mỏi đổ vỡ hôn nhân, nhiều người chọn sống thử

Thứ 2, 25/02/2013 | 16:47
Hôn nhân đổ vỡ, đau khổ, mỏi mệt kéo theo nhiều hệ lụy khiến nhiều người tuy không còn trẻ nữa nhưng vẫn chọn cách sống thử cho... nhẹ nhàng.

Bi kịch bị bắt xem clip sex của chồng với bồ

Thứ 2, 25/02/2013 | 19:13
Anh thường nói dối là đi công tác để đến ngủ với cô gái kia 2 lần/tuần, và chuyến đi công tác nào cũng có cô gái đó. Anh nói không thể sống thiếu cô ta vì mọi việc giờ đây anh đều chia sẻ với cô gái đó.

Bí ẩn bệnh cúm xuất hiện sau khi 'yêu'

Thứ 2, 25/02/2013 | 10:49
Sau khi yêu, một số ít A-đam mắc các triệu chứng như sốt, sổ mũi, mệt mỏi cùng cực và đôi mắt bỏng rát.

Bi kịch bắt nguồn từ nốt ruồi 'chỗ hiểm' của vợ

Thứ 2, 25/02/2013 | 08:33
Gã khen: “Vợ ông có cái nốt ruồi đỏ thắm như thế là tướng phu nhân đấy”. Oái oắm thay, cái nốt ruồi ấy lại nằm ở “chỗ hiểm”.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...